Xem thêm

Tử Vi Tuổi Mậu Thân 1968 Năm 2024 - Nữ Mạng: Những Cơ Hội và Thách Thức

CEO Thái Paris
Tử vi nữ Mậu Thân năm 2024 I. Tổng Quan Tử Vi Tuổi Mậu Thân Năm 2024 Nữ Mạng Trong năm 2024, nữ mạng tuổi Mậu Thân sẽ trải qua nhiều cơ hội và thách...

tu-vi-nu-mau-than-nam-2024 Tử vi nữ Mậu Thân năm 2024

I. Tổng Quan Tử Vi Tuổi Mậu Thân Năm 2024 Nữ Mạng

Trong năm 2024, nữ mạng tuổi Mậu Thân sẽ trải qua nhiều cơ hội và thách thức trong công việc và tài chính. Nếu làm việc theo kế hoạch cẩn thận và có nhân sinh quan sâu sắc về mọi việc xảy ra năm nay, bạn sẽ được hưởng tài lộc và may mắn. Tuy nhiên, cần chú ý hơn đến sức khỏe và gia đạo. Khi xuất hành đi xa, hãy chú ý đến sức khỏe và an toàn của bản thân, lập kế hoạch từ trước để mọi việc suôn sẻ.

II. Luận Giải Tử Vi Tuổi Thân 1968 Năm 2024 Nữ Mạng Trên Các Phương Diện

1. Công việc, sự nghiệp

Trong năm Giáp Thìn 2024, nữ tuổi Thân 1968 sẽ có nhiều niềm vui trong công việc. Bản mệnh nếu làm việc gì cũng chuẩn bị kỹ thì sẽ đạt được kết quả tốt. Là người thông thái, có cái nhìn xuyên suốt các sự việc, Mậu Thân nữ mạng dễ được mọi người đồng thuận và tin tưởng, kinh doanh thuận theo ý muốn. Còn đối với những nữ Mậu Thân đã nghỉ hưu, năm 2024 cũng là năm lý tưởng để triển khai các kế hoạch cá nhân trong gia đình. Với kinh nghiệm phong phú, bản mệnh luôn có những đóng góp cho tập thể, làm gương cho mọi người xung quanh. Bởi vậy, Mậu Thân nữ mạng nhận được sự kính phục, tôn trọng từ các mối quan hệ và thế hệ con cháu.

2. Tài chính

Trong năm 2024, tình hình tài chính của nữ mạng tuổi Mậu Thân sẽ phát triển và duy trì ổn định. Bản mệnh càng quản lý chi tiêu tốt thì tài chính của gia đình càng gia tăng. Cần kiệm là gốc rễ của giàu sang, hiểu được điều này nên nữ mệnh luôn biết cách chi tiêu hợp lý. Ở độ tuổi 57, hầu hết nữ tuổi Mậu Thân đã lập khoản dự trù cho tương lai để chủ động trong mọi việc. Thông qua năng lực an toàn tài chính của mình, bản mệnh là tấm gương cho con cái học hỏi.

3. Tình duyên, gia đạo

Trong năm Giáp Thìn 2024, gia đạo của nữ tuổi Mậu Thân có nhiều khoảnh khắc ngọt ngào, ấm áp. Mệnh chủ luôn biết cách thể hiện tình yêu thương, bao dung, thấu hiểu con cái và những người thân bên mình. Bữa cơm gia đình luôn đầy ắp tiếng cười và những lời thăm hỏi, động viên. Dù đôi lúc có cách trở về không gian, thời gian thì sự quan tâm lẫn nhau, ủng hộ và khích lệ trong gia đình vẫn không thay đổi. Mệnh chủ và gia đình luôn là nơi đón chào con cháu trở về thật ấm áp mỗi dịp sum vầy. Với nữ mệnh Mậu Thân, năm Giáp Thìn và cả những năm sau này, gia đình luôn là bến đỗ của tình yêu thương thực sự. Bởi vậy, mệnh chủ luôn dành tình yêu vô điều kiện cho chồng, các con cháu của mình, gia đình đón tin vui, thêm người, thêm của.

4. Sức khỏe

Bước sang tuổi 57, nữ Mậu Thân cũng có nhiều dấu hiệu sức khoẻ khác với trước đây, xương khớp đau nhức hoặc có thể thường xuyên chóng mặt đau đầu. Dù đây là biểu hiện tự nhiên nhưng biết chăm sóc kịp thời, sức khoẻ của mệnh chủ sẽ được cải thiện. Duy trì chế độ ăn uống đủ chất và cân đối dinh dưỡng, tập thể dục thường xuyên, ngủ đủ giấc và uống đủ nước sẽ tiếp thêm cho cơ thể năng lượng, sự dẻo dai và sức đề kháng. Hãy chủ động chăm sóc sức khỏe từ sớm để phòng tránh các căn bệnh tuổi già.

III. Tử Vi Sao Hạn Nữ Mạng Tuổi Mậu Thân Năm 2024

Trong năm 2024, nữ mạng tuổi Mậu Thân được sao Mộc Đức chiếu mệnh. Sao này đem đến cho phương diện tình cảm của nữ Mậu Thân nhiều hỷ sự, công việc có thêm tài lộc. Nếu sống ngay thẳng, lương thiện thì cuộc sống bản mệnh sẽ nhận được phúc báo xứng đáng. Người xưa có câu: “Gieo nhân nào, gặt quả đó”. Mọi hành động thiện tâm đều sẽ thu về thiện quả. Nếu có lợi ích vật chất, tinh thần thì bản mệnh nên biết hài lòng và chia sẻ thành quả đó với người thân. Đó là cách giữ được phúc khí cho mình và để đức cho con cháu.

xem-sao-han-tuoi-Mau-Than-2024-nu-mang Xem sao hạn tuổi Mậu Thân 2024 nữ mạng

Tử vi vận niên của nữ Mậu Thân trong năm 2024 là Xà Hãm Tỉnh, tức là rắn bị rơi xuống giếng. Năm có vận niên này thì mệnh chủ cần đề phòng cẩn thận khi đi lại, làm việc gì cũng không được nóng vội bởi “dục tốc bất đạt”. Trong năm này, nếu bản mệnh chăm chỉ, cẩn trọng trong công việc và tài chính thì sẽ tránh được những sai sót. Cuộc sống gia đình được hạnh phúc, an yên nếu bản mệnh tập trung cho gia đình, không để chuyện bên ngoài ảnh hưởng đến tâm lý bản thân.

Để giải trừ hung họa, đón nhận cát lành của sao Mộc Đức và hạn Tam Kheo, nữ mạng tuổi Mậu Thân nên tu thân tích đức, thành tâm hướng thiện. Khi chuyển hóa được bản thân thì sẽ nhận được phước báu lâu bền. Bên cạnh đó, nữ tuổi Thân 1968 có thể thực hiện lễ cúng dâng sao giải hạn đầu xuân năm Giáp Thìn. Lễ vật thành kính, có thể cúng tại gia hoặc tại Chùa, nghi lễ trang nghiêm sẽ được tổ tiên và thần linh chứng giám.

Trong năm 2024 này, nữ mạng tuổi Mậu Thân có thể sử dụng các vật phẩm phong thủy để cầu bình an, thu hút tài lộc như Mặt Phật Bản Mệnh, vòng tay Trầm Hương. Mặt Phật Di Lặc là đại diện cho may mắn, tài lộc và những điều tốt lành, hoan hỉ. Mệnh chủ đeo Mặt Phật Di Lặc bên mình để cầu trí tuệ sáng suốt, công thành danh toại. Tuổi Thân 1968 mệnh Thổ, nên chọn mặt Phật Di Lặc làm từ đá Mắt Hổ vàng nâu (tương hợp), hoặc mặt Phật đá Mã Não đỏ (tương sinh với bản mệnh). Ngoài ra, mệnh chủ cũng có thể sử dụng vòng tay hoặc chuỗi 108 hạt Trầm Hương có công dụng rất tốt cho sức khỏe.

IV. Phong Thủy May Mắn Tuổi Mậu Thân Năm Giáp Thìn 2024

Để cầu tài lộc, may mắn trong năm Giáp Thìn 2024, nữ mạng tuổi Mậu Thân có thể ứng dụng các yếu tố phong thủy sau đây:

1. Chọn người hợp tuổi xông nhà

Đầu xuân năm mới, người Việt ta có phong tục chọn người hợp tuổi xông nhà để năm đó nhiều bình an, may mắn. Gia chủ tuổi Thân 1968 nên chọn những người tuổi Tý, Thìn (theo tam hợp Thân - Tý - Thìn); Hoặc tuổi Tỵ (theo nhị hợp Thân - Tỵ) đến xông đất đầu năm. Ngoài ra cũng có thể chọn những người mệnh Hỏa cũng rất hợp.

2. Xuất hành đầu năm 2024

Xuất hành mùng 1 Tết: Đón Tài Thần bằng cách đi về hướng Đông Nam, đón Hỷ Thần đi về hướng Đông Bắc. Các khung giờ hoàng đạo để khởi hành:

  • Giờ Dần (03-05h)
  • Giờ Thìn (7-9h)
  • Giờ Tỵ (09-11h)
  • Giờ Thân (15-17h)
  • Giờ Dậu (17-19h)

Các ngày đẹp trong tháng Giêng Âm Lịch sau đây rất phù hợp cho nữ Mậu Thân xuất hành đi chùa, vãn cảnh, thăm thân:

ngay-dep-xuat-hanh-2024 Ngày hợp xuất hành cho nữ Mậu Thân

3. Khai xuân, khai trương, mở hàng

Để cầu tài lộc, công việc thuận lợi, người Việt ta thường khai xuân, khai trương, mở hàng vào ngày đẹp. Hãy chọn ngày trong tháng Giêng âm lịch sau đây để khai xuân:

ngay-hop-khai-xuan-2024 Ngày hợp khai xuân cho nữ Mậu Thân

4. Vật phẩm cầu tài lộc, may mắn

Để cầu tài lộc, Mậu Thân nữ mạng có thể sử dụng vật phẩm phong thủy hợp mệnh như: Mặt Phật Di Lặc hoặc vòng tay Tỳ Hưu. Mặt Phật Di Lặc là đại diện cho may mắn, tài lộc và những điều tốt lành, hoan hỉ. Trong phong thủy, Tỳ Hưu là biểu tượng của tài lộc, chiêu tài cầu lộc, trấn thạch, tăng vượng khí cho gia chủ.

V. Giải Đáp Các Câu Hỏi Thường Gặp Về Tử Vi Tuổi Mậu Thân 2024 Nữ Mạng

  1. Sinh năm 1968 bao nhiêu tuổi năm 2024?
  • Tính theo Dương Lịch, tuổi Mậu Thân 1968 trong năm 2024 được 56 tuổi.
  • Tính theo Âm Lịch, tuổi Mậu Thân 1968 trong năm 2024 được 57 tuổi.
  1. Nữ sinh năm 1968 năm 2024 sao gì?
  • Tử vi nữ tuổi Thân sinh năm 1968 năm 2024 được sao Mộc Đức chiếu mệnh, sao này chủ về những tin vui tài lộc.
  1. Tuổi Mậu Thân năm 2024 xây nhà được không?
  • Năm 2024, nếu muốn xây nhà, gia chủ tuổi Mậu Thân nên mượn tuổi làm nhà.
  1. Tuổi Mậu Thân năm 2024 hợp màu gì?
  • Mậu Thân nữ mạng trong năm 2024 hợp màu Đỏ, Hồng, Cam, Tím (màu thuộc hành Hỏa).

Cảm ơn quý bạn đọc đã theo dõi bài viết “Tử vi tuổi Mậu Thân 1968 năm 2024 - Nữ mạng”. Hy vọng rằng những thông tin trên sẽ giúp bạn có thêm sự chiêm nghiệm về cuộc sống trong năm 2024. Chúc bạn và gia đình một năm mới vui vẻ và thịnh vượng!

1