Xem thêm

Tuần Lễ Thời Trang và Làm Đẹp Quốc Tế Việt Nam 2019 & Hội Chợ Triển Lãm Thời Trang Quốc Tế Việt Nam 2019

CEO Thái Paris
Tuần Lễ Thời Trang và Làm Đẹp Quốc Tế Việt Nam 2019 - Vietnam International Beauty & Fashion Week 2019 (VIBFW 2019) và Hội Chợ Triển Lãm Thời Trang Quốc Tế Việt Nam 2019 đã...

Tuần Lễ Thời Trang và Làm Đẹp Quốc Tế Việt Nam 2019 - Vietnam International Beauty & Fashion Week 2019 (VIBFW 2019) và Hội Chợ Triển Lãm Thời Trang Quốc Tế Việt Nam 2019 đã chính thức khai mạc và đem đến những trải nghiệm tuyệt vời trong lĩnh vực thời trang và làm đẹp.

Sự Kết Hợp Độc Đáo

Với sự kết hợp độc đáo giữa Tuần Lễ Thời Trang Việt Nam - một hội chợ uy tín hàng đầu, và Tuần Lễ Thời Trẻ Em Quốc Tế Việt Nam - một sự kiện dành riêng cho người mẫu nhí, VIBFW 2019 mang đến những nét đẹp tinh tế nhất của ngành công nghiệp thời trang và làm đẹp.

Nằm tại trung tâm triển lãm quốc tế I.C.E Hà Nội, VIBFW 2019 đáp ứng tất cả các tiêu chuẩn ve ngành công nghiệp này. Đây được tổ chức bởi Công ty cổ phần Trung tâm Hội chợ Triển lãm Việt Nam (VEFAC), Tập đoàn Dệt may Việt Nam (Vinatex) và Công ty cổ phần truyền thông đa phương tiện N Group (N Group Media).

Chủ Đề Độc Đáo

Với chủ đề "Cảm hứng thời trang và nét đẹp thời đại", VIBFW 2019 là nơi khám phá những giá trị bền vững của ngành thời trang và làm đẹp. Sự sáng tạo và đột phá trong ngành công nghiệp này được tôn vinh và nâng tầm đẳng cấp. Đồng thời, VIBFW 2019 cũng là một cầu nối giữa doanh nghiệp và công chúng, trong nước và quốc tế, để tạo ra những giá trị cốt lõi trong cuộc sống.

Hội Chợ Triển Lãm Thời Trang Quốc Tế Việt Nam 2019

Hội chợ Triển Lãm Thời Trang Quốc Tế Việt Nam 2019 là điểm đến không thể bỏ lỡ dành cho những ai yêu thích thời trang và nghệ thuật làm đẹp. Với hơn 150 gian triển lãm từ các thương hiệu danh tiếng trong nước và quốc tế như Việt Tiến, May 10, Đức Giang, Phong Phú, Hòa Thọ, Marina Nguyễn, SYO, J’admire, Umo, Bee Kids... sự đa dạng và sáng tạo sẽ chinh phục bất cứ ai có mặt tại đây.

Sự Kiện Đáng Chú Ý

Với hơn 20 bộ sưu tập từ các thương hiệu hàng đầu, VIBFW 2019 đã mang đến những màn trình diễn đẳng cấp. Sự xuất hiện của siêu mẫu Võ Hoàng Yến, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Á hậu Huyền My, diễn viên Quỳnh Búp Bê cùng nhiều ngôi sao hàng đầu đã làm hài lòng công chúng. Những tên tuổi như Joly Poli HauteCouture, Phương Ply, Lan Hương Fashion House, Diego Chula (Tây Ban Nha), Đắc Ngọc Designer House, CEHKO (Đức) cũng đã góp phần làm sự kiện trở nên đặc biệt.

Đừng bỏ lỡ Tuần Lễ Thời Trang và Làm Đẹp Quốc Tế Việt Nam 2019 & Hội Chợ Triển Lãm Thời Trang Quốc Tế Việt Nam 2019 diễn ra từ ngày 11/12 đến 15/12/2019. Hãy cùng tham gia và khám phá hàng trăm mẫu thiết kế đẳng cấp và sự đột phá trong ngành thời trang và làm đẹp!

Sản phẩm của công ty May 10 tại hội chợ triển lãm thời trang quốc tế Việt Nam 2019.

Sản phẩm của Tổng công ty may Đức Giang tại hội chợ triển lãm thời trang Quốc tế Việt Nam 2019.

Các siêu mẫu trình diễn tại Hội chợ triển lãm thời trang quốc tế Việt Nam 2019.

Với Tuần Lễ Thời Trang và Làm Đẹp Quốc Tế Việt Nam 2019 & Hội Chợ Triển Lãm Thời Trang Quốc Tế Việt Nam 2019, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm những điều tuyệt vời trong ngành thời trang và làm đẹp. Hãy tham gia và khám phá ngay!

1