Xem thêm

Túi Xách Nữ - Sự Lựa Chọn Đa Dạng Với Mẫu Mã Đẹp Và Giá Tốt Nhất

CEO Thái Paris
Túi xách nữ vẫn luôn là một vật dụng không thể thiếu đối với phụ nữ mỗi khi ra khỏi nhà. Không chỉ là một công cụ để đựng các vật dụng cá nhân như...

Túi xách nữ vẫn luôn là một vật dụng không thể thiếu đối với phụ nữ mỗi khi ra khỏi nhà. Không chỉ là một công cụ để đựng các vật dụng cá nhân như ví tiền, điện thoại hay phấn trang điểm, túi xách nữ còn là một phụ kiện thời trang mang đến sự hoàn hảo và có thể biến hóa thành nhiều phong cách khác nhau. Tuỳ thuộc vào sở thích thời trang, độ tuổi và điều kiện tài chính, chúng ta có thể lựa chọn cho mình một chiếc túi xách phù hợp. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về những thương hiệu túi xách nữ nổi tiếng cùng những sản phẩm bán chạy nhất.

Túi xách nữ - Phụ kiện thời trang không thể thiếu

Túi xách nữ hợp thời trang Túi xách nữ - phụ kiện thời trang mà chị em nào cũng nên sở hữu (Nguồn: Tiki)

Túi xách nữ là một phụ kiện thời trang có từ rất lâu đời và hầu như bất kỳ phụ nữ nào cũng sở hữu ít nhất một chiếc túi xách cho riêng mình. Ngoài việc đựng ví tiền, điện thoại, phấn trang điểm và những vật dụng cá nhân khác, túi xách còn giúp chị em trở nên thời trang, sành điệu và thể hiện phong cách cá nhân.

Theo xu hướng thời trang hiện đại, có vô số mẫu túi xách nữ ra đời để chúng ta có thể lựa chọn phù hợp. Một chiếc túi xách đẹp và chất lượng là điểm nhấn hoàn hảo để bạn tự tin hơn khi xuất hiện ở bất kỳ đâu.

Tổng hợp các thương hiệu túi xách nữ từ tầm trung đến cao cấp

Túi xách nữ hàng hiệu Túi xách nữ có nhiều mẫu mã từ nhiều thương hiệu khác nhau (Nguồn: Tiki)

Gucci

Gucci là thương hiệu túi xách nữ nổi tiếng đến từ nước Ý. Với thiết kế sang trọng, quý phái và những đường nét, họa tiết tinh tế, túi xách nữ Gucci đã khiến không ít phụ nữ mê mẩn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Mặc dù đã cho ra đời nhiều mẫu mã túi xách khác nhau, nhưng thiết kế của thương hiệu này đều hướng đến nét cổ điển và thanh lịch. Vì vậy, nếu bạn là một fan của túi xách nữ hàng hiệu, thì chắc chắn không thể bỏ qua thương hiệu túi xách đình đám này.

Charles & Keith

Khi nhắc đến túi xách nữ cao cấp, không thể không nhắc đến túi xách nữ của Charles & Keith. Những mẫu túi xách nữ Charles & Keith có kiểu dáng đơn giản nhưng vẫn trẻ trung, thanh lịch và sang trọng. Bộ sưu tập túi xách nữ của Charles & Keith đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc, phù hợp với mọi hoàn cảnh như đi làm, đi chơi hay dự tiệc.

Vascara

Vascara cũng là một thương hiệu túi xách nữ được nhiều phụ nữ yêu mến và tin dùng. Túi xách nữ Vascara có xuất xứ từ Brazil. Mỗi thiết kế túi xách của thương hiệu này mang phong cách sang trọng, hiện đại và đầy cá tính. Nếu bạn là một cô nàng công sở, bộ sưu tập túi xách của bạn chắc chắn không thể thiếu túi xách Vascara.

Juno

Juno là một thương hiệu túi xách nữ “Made in Viet Nam” cũng được rất nhiều chị em ưa chuộng. Sản phẩm túi xách nữ Juno chủ yếu được làm từ chất liệu da mềm, rất bóng đẹp với giá cả hợp lý. Túi xách nữ Juno còn tạo ấn tượng với khách hàng nhờ thiết kế trẻ trung, hiện đại và đa dạng về màu sắc. Trong đó, mẫu túi xách nữ đeo chéo là sản phẩm được rất nhiều chị em săn đón.

Elly

Nếu bạn là một fan của thời trang hàng hiệu, chắc chắn sẽ biết đến thương hiệu Elly. Túi xách nữ Elly kết hợp phong cách thời trang Á Đông thanh lịch và phong cách thời trang Pháp sang trọng, quyến rũ. Mẫu túi xách Elly đa dạng về mẫu mã, kích thước, màu sắc, kiểu dáng và phù hợp với mọi hoàn cảnh khác nhau.

Pedro

Pedro là thương hiệu túi xách thời trang đến từ Singapore. Với thiết kế sang trọng, hiện đại và tinh tế, những mẫu túi xách nữ Pedro từ khi ra đời đã được khách hàng đón nhận nhiệt tình. Túi xách nữ Pedro chủ yếu được sản xuất từ chất liệu da tổng hợp, nên có độ bền vượt trội. Màu sắc nhã nhặn và bắt mắt của túi xách mang đến cho bạn một vẻ ngoài lịch sự và trang nhã.

Bảng giá các mẫu túi xách nữ được ưa chuộng

Mua túi xách nữ đẹp, đeo chéo, trung niên, cao cấp, chất lượng tại Tiki.vn

Túi xách nữ cao cấp Mua túi xách nữ đẹp, chất lượng tại Tiki (Nguồn: Tiki)

Tiki.vn là ứng dụng thương mại điện tử hàng đầu tại Việt Nam thu hút hàng ngàn người dùng tham gia mua sắm. Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, Tiki cung cấp vô số mẫu túi xách nữ đẹp từ nhiều thương hiệu nổi tiếng với chất lượng luôn được đảm bảo. Bên cạnh đó, việc mua sắm tại Tiki còn mang lại cơ hội mua hàng chất lượng với giá tốt thông qua các chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Ngoài ra, Tiki cung cấp dịch vụ giao hàng toàn quốc và giao hàng nhanh trong vòng 2 giờ.

Với hình thức mua sắm trực tuyến an toàn, tiện lợi, Tiki sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm đáng nhớ. Hãy truy cập Tiki.vn ngay hôm nay để mua túi xách nữ đẹp, túi xách đeo chéo, túi xách nữ trung niên, túi xách nữ cao cấp và chất lượng!

1