Xem thêm

Ví Da Nam Aristino - Phụ kiện thời trang đẳng cấp cho phái mạnh

CEO Thái Paris
Giới thiệu: Ví da nam cao cấp là phụ kiện không thể thiếu giúp các quý ông trở nên sành điệu và sang trọng hơn. Những chiếc ví da này sẽ được dùng đa dạng...

Giới thiệu:

Ví da nam cao cấp là phụ kiện không thể thiếu giúp các quý ông trở nên sành điệu và sang trọng hơn. Những chiếc ví da này sẽ được dùng đa dạng trong nhiều cách mix với đồ thời trang khác nhau. Chuyên đề thời trang hôm nay chúng tôi chia sẻ đến phái mạnh các mẫu ví da xịn sò từ chất liệu da cao cấp.

Ví nam

Top 12 mẫu ví da nam chuẩn phụ kiện thời trang

1. Ví da nam gập đôi

Ví nam gập đôi là mẫu ví đang thịnh hành nhất hiện nay. Hầu hết các quý ông đều đã từng sử dụng qua loại ví này ít nhất một lần. Ví này hợp với nhiều độ tuổi của phái mạnh, thiết kế nhỏ gọn và có thể dùng để đựng tiền cùng với giấy tờ. Mỗi lần rút ví để lấy giấy tờ, tiền hoặc thẻ ngân hàng sẽ giúp họ khuếch đại được sự sang trọng của mình quá chiếc ví.

Ví da nam gập đôi Aristino AWE00502

2. Ví da nam gập ba

Với các quý ông có quá nhiều giấy tờ mà ví gập đôi không thể đáp ứng hết thì có thể dùng đến ví gập ba. Những chiếc ví gập ba sẽ gia tăng không gia lưu trữ giấy tờ rộng hơn. Nhiều doanh nhân xét theo phong thủy cũng chọn các loại ví gập ba vì họ quan điểm như vậy sẽ giữ được nhiều tiền và nhiều loại giấy tờ, chứng tỏ sự thành công trong kinh doanh của họ.

3. Ví da nam loại đứng

Sau các loại ví gập đôi, gập ba là sự sáng tạo không ngừng nghĩ đến từ các nhà thiết kế ví nam. Họ đã thay đổi thiết kế từ những chiếc ví ngang thành chiếc ví đứng. Ví đứng thay đổi phong cách phụ kiện cho nam giới. Nên trải nghiệm ví da loại đứng để có thêm nhiều sự lựa chọn hơn.

4. Ví da nam loại nằm ngang

Để khắc phục diện tích của những chiếc ví da đứng với không gian đựng hẹp thì loại ví ngang đã ra đời. Ví ngang có nhiều ngăn để chứa đựng thẻ hơn. Không gian để đựng tiền cũng lý tưởng hơn. Những chiếc túi này cũng dễ dàng cất giữ trong túi quần hoặc túi áo.

5. Ví da nam loại mỏng

Mẫu ví da nam loại mỏng có thiết kế siêu mỏng đang rất được ưa chuộng năm nay. Những chiếc ví da siêu mỏng này sẽ giúp tiện kiệm diện tích cất trữ trong túi quần và túi áo. Với những người diện các bộ đồ thời trang ôm sát cơ thể sẽ không bị cộm nhiều. Thiết kế mang đến một làn gió tươi mới, hiện đại và phá cách với thời trang độc đáo.

Ví đựng card Aristino ACH00802

6. Ví da nam dùng để kẹp tiền

Ví da nam dùng để kẹp tiền còn được biết đến với tên gọi tiếng Anh là Money clip wallet. Bên trong ví sẽ được thiết kế một thanh móc kẹp để giữ tiền mặt. Ngoài ra, còn có các ngăn nhỏ để đựng một số loại giấy tờ khác.

7. Ví da nam dáng dài

Ví da nam dáng dài thường có chiều ngang khoảng 20cm và chiều rộng sẽ từ 8 đến 10cm. Những chiếc túi này đựng được nhiều loại giấy tờ, thậm chí là smartphone đều có thể cất giữ bên trong chiếc ví này. Một số thiết kế sẽ có thêm phần bản lề ở mặt ngoài của ví để các quý ông cầm chắc tay hơn và tăng cá tính, sự sành điệu hơn.

8. Ví da nam có khóa kéo

Ví nam có khóa kéo hay còn gọi là Clutch khóa kéo. Những mẫu ví da nam này có rất nhiều thiết kế sành điệu và được thiết kế với nhiều loại khóa kéo khác nhau. Những chiếc ví này lấy cảm hứng từ ví nữ và thiết kế lại cho nam tính, mạnh mẽ và đạt độ tinh tế cao hơn. Các quý ông sử dụng loại ví này sẽ được đánh giá rất cao về gu thẩm mỹ thời trang.

9. Ví da nam đeo hông

Túi đeo ngang hông nam có thiết kế gọn nhẹ để nam giới đeo ở bên hông. Những chiếc túi này được dùng khi đi leo núi, dã ngoại, đi du lịch cùng bạn bè… Chiếc ví nam đeo hông này vô cùng tiện lợi vì chứa được từ giấy tờ, điện thoại cho đến tiền bạc, các loại thẻ và nếu cần có thể tháo đồng hồ đeo tay để cất vào bên trong chiếc ví này.

10. Ví da nam cầm tay

Tiền mặt, thẻ ngân hàng, điện thoại, thậm chí là một số sổ tay ghi chép của phái mạnh đều có thể bỏ vào trong ví da nam cầm tay. Chiếc ví này được yêu thích với thiết kế lớn mang cá tính cao và được dùng với rất nhiều kiểu dáng đa dạng.

Clutch da cầm tay Aristino ACL00402

11. Ví da nam đựng passport đeo cổ

Ví đựng passport có dây đeo cổ sẽ dùng để bỏ các giấy tờ quan trọng, điện thoại khi đi du lịch. Với chiếc ví này sẽ rất tiện và rảnh tay, chúng cũng có thể bỏ kèm điện thoại bên trong. Mọi giấy tờ quan trọng để xuất trình ở sân bay có thể bỏ vào chiếc túi này để linh hoạt trong việc lấy giấy tờ làm thủ tục nhất.

12. Ví da mini nhỏ gọn

Vẫn đủ các ngăn để đựng giấy tờ và tiền mặt nhưng lại được thiết kế nhỏ gọn, vô cùng ấn tượng. Chiếc ví da mini này rất thích hợp cho những phong cách thời trang lịch lãm. Các loại giấy tờ lớn có thể để ở trong xe hoặc túi đựng máy tính, tài liệu. Chiếc ví này sẽ chiếm ít diện tích và hạn chế sự thu hút hơn là những chiếc ví da cầm tay cỡ lớn.

Những chất liệu làm ví da thông dụng nhất

Chất liệu ví da bò

Da bò được ví là “King of Leathers” trong các loại da thật dùng để làm ví nam. Da bò vừa có độ mềm mại lý tưởng, êm ái và có độ co giãn tốt. Tuổi thọ của ví da bò cao, màu sắc đẹp và cảm giác rất thoải mái khi cầm trên tay.

Bóp tay da nam Aristino ACL00309

Chất liệu Ví da cá sấu

Nếu như da bò được đánh giá là “King of Leathers” thì da cá sấu chính là “queen of Leathers”. Nữ hoàng của các loại da thật được dùng làm ví da (da cá sấu) này được đánh giá cao về chất lượng, kiểu dáng, độ thẩm mỹ và thể hiện được đẳng cấp giàu có của chủ nhân những chiếc ví.

Chất liệu Ví da đà điểu

Ví da nam cao cấp làm từ da đà điểu nhận được sự thiện cảm với các quý ông ngay lần đầu tiên nhìn thấy. Mạnh mẽ và nam tính thể hiện rất rõ qua những chiếc ví từ da cá sấu. Tuy nhiên, quý ông sử dụng các loại ví này thì nên chú trọng đến bóng hồng ở bên cạnh mình.

Chất liệu Ví da trăn

Da trăn là một trong những chất liệu cao cấp được dùng để làm ví da nam hiện nay. Da trăn được đánh giá còn hiếm hơn da cá sấu và được thuộc da, gia công ví rồi bán ra thị trường với giá khá cao. Đặc biệt là nếu những chiếc ví này đến từ các thương hiệu nổi tiếng sẽ càng đắt đỏ hơn rất nhiều.

Chất liệu Ví da bê

Da bê dễ thu hoạch và thuộc da để gia công ví nam. Da dễ có độ mỏng chỉ khoảng từ 0,7 đến 0,9mm nên chúng có độ dẻo cao, cầm mềm tay và có độ bóng lý tưởng. Những chiếc ví da nam này sẽ mỏng hơn các loại ví da khác. Nếu không muốn đầu tư quá nhiều tiền vào ví da nam bằng da thật thì nên chọn da dê.

Chất liệu Ví da kỳ đà

Ví da kỳ đà được liệt vào cùng hạng với da cá sấu, da đà điểu, da trăn. Những chiếc ví da thật này có họa tiết bên ngoài đặc biệt, đường vân đẹp, màu da tự nhiên. Da kỳ đà không chỉ làm ví mà còn được phát triển trong các phụ kiện thời trang như cặp, túi xách và dây đeo đồng hồ cho cả nam lẫn nữ.

Chất liệu Ví da lợn

Da lợn không chỉ dùng làm ví da nam mà còn được dùng làm các món đồ thời trang khác. Da lợn rừng thường mọc một cụm 3 sợi lông với nhau, da khá dày và có độ bền cao. Sau khi thuộc da chúng vẫn giữ được nét đẹp hoang dã và tự nhiên và tạo hóa đã ban tặng cho lợn. Những chiếc ví nam làm bằng da lợn cũng được rất nhiều quý ông đánh giá cao.

Chất liệu Ví da giả, loại da PU

Chất liệu cuối cùng được dùng nhiều trong ví da nam là da giả hay còn gọi là da PU. Loại da này có thể làm nhái được màu sắc và vân da của các loại da thật. Độ bền cao, độ mềm và đàn hồi lý tưởng. Đặc biệt, mức giá của những chiếc ví da PU này chỉ chưa đến 1 nửa so với ví nam làm từ da thật.

Ví da nam Aristino - Phong cách thời trang đẳng cấp

Aristino là thương hiệu ví da nam cao cấp cung cấp nhiều thiết kế độc đáo và làm từ nhiều loại da khác nhau. Dưới sự kiểm soát chặt chẽ của những chuyên gia và nghệ nhân chuyên nghiệp, ví da Aristino cam kết về chất lượng và độ bền của sản phẩm. Chúng sẽ giúp nam giới tự tin và tạo dấu ấn cá nhân trong gu thời trang.

Mỗi mẫu ví da từ Aristino đều bắp kịp xu hướng ví da nam cao cấp của các thương hiệu thời trang trên toàn cầu. Aristino cũng có những chính sách bảo hành và đổi trả, chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.

Hãy tự tin sử dụng các dòng ví da nam đẹp, sang trọng của Aristino. Đến với Aristino, các quý ông sẽ có nhiều sự lựa chọn với hàng chục mẫu ví da nam cao cấp. Chúc quý ông sớm tìm được chiếc ví da thật phù hợp với phong cách và gu thời trang của mình tại thương hiệu Aristino!

1