Xem thêm

10 Cách Phối Đồ Với Giày Thể Thao Trắng Nữ Đơn Giản Sành Điệu

CEO Thái Paris
Bạn đã bao giờ tò mò về cách phối đồ với giày thể thao trắng nữ sao cho mới mẻ và phá cách không? Trong thời đại thời trang năng động và hiện đại, giày...

Bạn đã bao giờ tò mò về cách phối đồ với giày thể thao trắng nữ sao cho mới mẻ và phá cách không? Trong thời đại thời trang năng động và hiện đại, giày thể thao trắng là một phụ kiện không thể thiếu trong tủ đồ của chúng ta. Hãy cùng ELLY khám phá cách phối đồ sáng tạo và phá cách với giày thể thao trắng, để tạo nên những bộ trang phục thật nổi bật và đầy cá tính.

1. Phối giày thể thao trắng nữ với quần Jeans

Phối giày thể thao trắng nữ với quần Jeans tạo nên sự kết hợp đặc biệt, mang đến vẻ ngoài trẻ trung, cá nhân và thời trang. Điểm nổi bật của sự phối hợp này là sự đối lập giữa vẻ lịch lãm của quần Jeans với vẻ tươi mới, sporty của giày thể thao trắng.

word image 935833 1 1 Quần jeans kết hợp giày thể thao nữ đem lại một diện mạo năng động, tự tin

Quần Jeans với đường cắt và form dáng đơn giản giúp người mặc có sự mạnh mẽ và khỏe khoắn. Khi được phối cùng giày thể thao trắng, vẻ ngoài của quần Jeans trở nên thêm phần độc đáo và phóng khoáng. Sự tương phản giữa sự chắc chắn của quần Jeans và vẻ nhẹ nhàng, thoải mái của giày thể thao trắng tạo nên sự cân bằng hoàn hảo và tạo điểm nhấn cho trang phục. Để làm nổi bật cho màu trắng của giày thể thao, bạn có thể chọn quần có tone màu như xanh dương, đen,...

2. Phối giày thể thao trắng nữ với váy

Nếu bạn thích gu thời trang nhẹ nhàng, nữ tính nhưng vẫn muốn tìm cách phối đồ với giày thể thao nữ thì nên mix chúng với váy. Bạn có thể phối giày thể thao trắng với các loại váy khác nhau, từ váy hoa, váy denim, váy xếp ly cho đến váy maxi. Với váy hoa, việc kết hợp với giày thể thao trắng tạo nên sự tươi mới và trẻ trung. Còn khi diện cùng váy denim, bạn sẽ nổi bật với phong cách năng động và phá cách riêng.

word image 935833 2 1 Set đồ dịu dàng, nữ tính

Sự phối giày thể thao trắng nữ với váy cũng mang đến sự linh hoạt và tiện lợi. Bạn có thể diện trang phục này hàng ngày, dạo phố, gặp gỡ bạn bè hay thậm chí dự những buổi tiệc thân mật ngoài trời.

3. Phối giày thể thao trắng nữ với Jumpsuit

Jumpsuit là một kiểu đồ áo liền quần, có rất nhiều kiểu dáng từ nhẹ nhàng, thanh lịch cho đến trẻ trung, nữ tính. Khi kết hợp với đôi giày sneaker, Jumpsuit tạo cảm giác năng động và trẻ trung. Bạn có thể diện Jumpsuit khi đi chơi, du lịch hoặc thả dáng xuống phố.

word image 935833 3 1 Giày trắng mix với Jumpsuit

4. Phối giày thể thao trắng nữ với quần xếp ly

Quần xếp ly mang lại một diện mạo trưởng thành, chững chạc. Một sự kết hợp đơn giản nhưng lại sang trọng, mạnh mẽ và quyền lực. Khi đi làm, bạn có thể phối cùng áo sơ mi và khoác blazer. Còn khi đi chơi, bạn có thể mặc áo ba lỗ hoặc áo croptop.

word image 935833 4 1 Quần xếp ly mang lại phong cách mới mẻ, hiện đại

5. Phối giày thể thao trắng nữ với áo Hoodie

Phối giày thể thao trắng nữ với áo Hoodie tạo nên một sự kết hợp độc đáo giữa phong cách thể thao và streetwear. Áo Hoodie mang đến sự thoải mái và phong cách bụi bặm, trong khi giày thể thao trắng tạo điểm nhấn tươi sáng và năng động.

word image 935833 5 1 Diện mạo trẻ trung, đáng yêu

Bạn có thể mix áo Hoodie với quần short jeans, mặc theo kiểu giấu quần để có vẻ ngoài cool ngầu. Hoặc bạn có thể khoe trọn vẹn đôi chân thon dài của mình bằng cách diện áo croptop. Cách phối đồ này sẽ tạo sự tương phản nổi bật và toát lên vẻ sexy khó tin.

6. Phối giày thể thao trắng nữ với quần Jogger

Sự kết hợp giữa quần Jogger và giày thể thao trắng được các chuyên gia nhận xét là hoàn hảo đến từng chi tiết. Cả hai đều thể hiện phong cách thể thao mạnh mẽ và phù hợp khi đi chơi, đi cafe hoặc thậm chí khi đến phòng tập thể hình. Bạn có thể mặc áo croptop nhỏ nhắn với tone màu đen, kèm theo một chiếc túi đeo chéo trước ngực để có một diện mạo thời trang nổi bật và sexy.

word image 935833 6 1 Cách phối đồ hack dáng siêu đỉnh

7. Phối giày thể thao trắng nữ với váy đầm

Tưởng chừng những chiếc váy dịu dàng, thanh lịch chỉ phù hợp với giày cao gót hay giày bệt nữ tính. Nhưng hãy thử mix chúng với đôi giày thể thao trắng, bạn sẽ ngạc nhiên và thích thú với kết quả. Không chỉ thoải mái và tiện lợi, mix đầm với giày thể thao trắng còn làm bạn trông cá tính hơn và mới lạ hơn. Bạn có thể mix giày thể thao trắng với váy body ôm sát hoặc váy hai dây sexy, và tự tin xuống phố dạo chơi.

word image 935833 7 1 Outfit phù hợp với những cô nàng dịu dàng

8. Phối giày thể thao trắng nữ với quần/váy yếm

Khi gió mùa ập đến, thay vì mặc những bộ cánh dài tay cứng nhắc, tại sao bạn không thử set đồ quần/váy yếm thoải mái nhưng vẫn phải có điểm nổi bật? Bạn có thể diện quần/váy yếm cùng áo phông basic hoặc áo sơ mi trắng thoải mái. Cách phối đồ này sẽ khiến bạn trông đáng yêu, nhí nhảnh, thậm chí trẻ hơn gấp nhiều lần so với tuổi thật.

word image 935833 8 1 Set váy yếm cùng giày thể thao trắng

9. Phối giày thể thao trắng nữ với Blazer + áo thun

Phong cách trẻ trung không chỉ dành cho một số tuổi nhất định, mà nó có thể phù hợp với mọi lứa tuổi. Áo thun trắng/đen phối cùng blazer tone màu pastel và giày năng động, phá cách là một gợi ý thời trang tuyệt vời. Bạn có thể diện quần âu hoặc chân váy phía dưới, tùy thuộc vào ngữ cảnh và sở thích cá nhân.

word image 935833 9 1 Trang phục của những quý cô thanh lịch

10. Phối giày thể thao trắng nữ với áo khoác dạ + Váy

Một trong những cách phối đồ với giày thể thao trắng nữ đó là mix giày thể thao trắng với áo khoác dạ dài kèm váy điệu đà. Đây là outfit mà các chị em thường xuyên diện khi trời chuyển lạnh.

word image 935833 10 1 Xu hướng thời trang mùa đông của các chị em

Bạn có thể chọn áo khoác dạ dài hoặc ngắn, tùy thuộc vào sở thích cá nhân và sự kiện. Váy cũng có thể là váy ngắn hoặc váy dài, tùy thuộc vào cảm nhận cá nhân và ngữ cảnh. Sự kết hợp cả ba phần này lại với nhau, bạn tạo nên một sự cân bằng phong cách và tạo nên một outfit độc đáo và ấn tượng.

Hãy làm cho bộ đồ của bạn trở nên nổi bật và thu hút hơn nhờ vào các phụ kiện như túi xách, mũ len, hoặc vòng cổ để tạo điểm nhấn cho trang phục.

Trên đây là những gợi ý về cách phối đồ với giày thể thao trắng nữ của ELLY. Hy vọng bạn đã có thêm những tip phối đồ hữu ích để lựa chọn trang phục phù hợp. Hãy ghé thăm ELLY ngay nếu bạn quan tâm đến các dòng sản phẩm phụ kiện thời trang như túi xách, clutch, giày dép, balo, ví da, thắt lưng, đồng hồ, và kính mắt nam nữ.

Có thể bạn quan tâm:

  • Mẹo phối đồ với áo phông over size trẻ trung
  • Phối đồ với áo sơ mi trắng sao cho đẹp
1