Xem thêm

Đồ bộ pijama - Mang lại sự thoải mái và thời trang cho giấc ngủ

CEO Thái Paris
Pijama là một loại đồ mặc nhà, đồ ngủ đơn giản nhưng mang đến cho bạn cảm giác thoải mái khi mặc. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về...

đồ bộ pijama

Pijama là một loại đồ mặc nhà, đồ ngủ đơn giản nhưng mang đến cho bạn cảm giác thoải mái khi mặc. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về đồ bộ pijama, những thiết kế phổ biến và địa chỉ mua đồ pijama đẹp, uy tín và chất lượng nhất.

Đồ bộ pijama là gì? Nguồn gốc của pijama.

Đồ bộ Pijama là gì?

Pijama là thuật ngữ dùng để chỉ các loại quần áo ngủ gồm quần và áo riêng lẻ, được làm từ chất liệu thoáng khí, kiểu dáng dài hoặc ngắn mang lại cảm giác thoải mái khi ngủ. Mặc dù chỉ là trang phục đi ngủ nhưng với thiết kế kín đáo, lịch sự, đôi lúc nó còn được mặc khi ở nhà, đi dạo đơn giản và thậm chí mặc đi chơi.

Đồ bộ pijama có nguồn gốc từ các nước Nam Á và Tây Á. Tuy nhiên, chúng lại được phổ biến nhờ các bộ phim của phương Tây với hình ảnh của những vị quý tộc, công nương.

đồ bộ pijama là gì

Tại sao nên lựa chọn bộ đồ ngủ Pijama?

Chất liệu vải cao cấp, mặc thoải mái

Với chất liệu được chọn lọc, đồ pijama được làm từ những loại vải cao cấp có độ co giãn và khả năng thấm hút mồ hôi tốt như lụa, cotton, lanh, nhung... Nhờ đó, bạn sẽ có những khoảng thời gian thoải mái và thư giãn nhất sau những ngày làm việc mệt mỏi, giúp bạn có giấc ngủ sâu và ngon hơn. Bên cạnh đó, chất liệu cao cấp cũng giúp dễ giặt và bảo quản, đồ không nhăn bún, không bị rách và tuổi thọ cũng rất cao.

đồ bộ pijama cao cấp

Kiểu dáng thời trang, bắt mắt

Nhiều người nghĩ đồ ngủ thì như thế nào cũng được, vì dù sao cũng không mặc trước mặt người khác. Nhưng thực tế, các thiết kế pijama hiện nay có kiểu dáng rất thời trang, mặc thoải mái nhưng cũng phải tôn dáng đẹp mắt. Đồ ngủ nữ Pijama thường chiếm được trái tim của các cô nàng bởi thiết kế rất dễ thương, bắt mắt. Họa tiết thường là các họa tiết hoạt hình hoặc họa tiết hoa. Ngoài ra, yếu tố màu sắc cũng khiến cho các sản phẩm này trở nên thu hút hơn, từ những gam màu tươi sáng, nổi bật như vàng, xanh, hồng cho đến những gam màu trầm cho những cô nàng phong cách trưởng thành.

đồ bộ pijama cao cấp

Giá cả hợp lý

Giá của những bộ pijama rất phải chăng, phù hợp với đại đa số khách hàng, chỉ dao động từ 1xx - 2xx. Một số sản phẩm làm từ chất liệu cao cấp như lụa có giá cao hơn, nhưng đảm bảo trải nghiệm của bạn sẽ rất tuyệt vời.

Ứng dụng đa dạng

Đồ bộ pijama không chỉ là đồ ngủ mà còn được ứng dụng làm thời trang hằng ngày khi mặc ở nhà. Bạn có thể mặc pijama để đi chơi, dạo phố, giải trí đơn giản xung quanh gần nhà mà không cần phải cầu kỳ. Thậm chí, đồ pijama cũng là món quà thú vị để dành tặng bạn bè, người thân trong những dịp đặc biệt sắp tới.

đồ bộ pijama

Lưu ý khi chọn mua đồ ngủ nữ pijama

Chất lượng của đồ ngủ ảnh hưởng rất nhiều đến giấc ngủ của bạn. Vậy làm thế nào để chọn được một sản phẩm đồ pijama nữ đẹp mà vẫn đạt chuẩn về chất lượng? Dưới đây là một số lưu ý khi mua đồ pijama:

Chọn chất liệu đồ ngủ nữ pijama

Chất liệu đóng vai trò rất quan trọng, hãy tưởng tượng trong mùa hè nóng nực bạn mặc một bộ đồ pijama dày, không thấm hút mồ hôi, gây ngứa cho da thì sẽ ra sao? Hãy ưu tiên những sản phẩm được làm từ chất liệu như cotton, satin, modal, linen... Đồ pijama cũng có thể mặc vào thời tiết lạnh như vải thun da cá, flannel, microfiber.

Chọn thiết kế phù hợp

Khi chọn pijama nữ, bạn cần biết dáng người của mình để chọn kiểu phù hợp. Trên thị trường có rất nhiều mẫu mã khác nhau, bạn có thể chọn loại ngắn, loại dài, loại lỡ,...

Chọn kích thước vừa vặn

Một bộ pijama thoải mái là bộ pijama vừa vặn với cơ thể, đủ để cơ thể hoạt động thoải mái. Rộng rãi hơn so với cơ thể khoảng 1 size cũng rất tốt, mát mẻ. Lưu ý khi chọn quần đùi, hãy chọn quần thật cẩn thận để tránh những trường hợp khá nhạy cảm.

Tham khảo các thương hiệu uy tín

Khi mua sắm, nên chọn những đơn vị bán hàng uy tín, có tâm. Đặc biệt khi mua quần áo, nên chọn những hãng bán đa dạng mẫu mã để lựa chọn. Hãy tham khảo feedback của khách hàng để đưa ra quyết định mua sắm chuẩn nhất và tránh mua phải sản phẩm không đạt yêu cầu.

đồ bộ pijama

Cách sử dụng và bảo quản đồ bộ pijama đúng cách

  • Trước khi cất giữ đồ, đảm bảo bạn đã giặt sạch và phơi khô 100%. Khi để trong tủ, hãy treo lên để đồ luôn phẳng phiu, không nhăn.
  • Khi giặt, không sử dụng chất tẩy mạnh. Có thể dùng túi giặt quần áo để tránh tác động mạnh trong máy giặt.
  • Phơi đồ ở những nơi thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp. Không sử dụng bàn là ở nhiệt độ cao để là quần áo.

Các mẫu đồ ngủ nữ pijama đẹp không thể bỏ qua

Hãy cùng Cardina điểm qua những mẫu đồ ngủ đang "làm mưa làm gió" trên thị trường nhé.

Đồ bộ pijama nữ dài

Mẫu pijama đầu tiên của Cardina là sản phẩm có nhiều ưu điểm. Từ chất liệu, màu sắc, thiết kế đều rất được hoan nghênh. Thiết kế thời trang, viền áo bo mềm mại, nhẹ nhàng giúp bạn thoải mái khi mặc. Đồ ngủ được làm từ chất liệu cao cấp, phù hợp cho những cô nàng thích phong cách tối giản, lịch sự. Đây là bộ đồ ngủ nữ pijama giúp bạn cảm thấy mát mẻ và thư thái nhất. Đừng bỏ lỡ sản phẩm này nhé.

đồ bộ pijama

Đồ ngủ pijama nữ ngắn

Mẫu pijama thứ 2 là bộ đồ ngủ pijama nữ ngắn, quần đùi áo cộc cổ tim cực dễ thương với họa tiết quả dứa. Viền áo màu xanh ngọc bích cực bắt mắt, cũng là gam màu khá lạ và tôn da. Chất liệu lụa kate cao cấp, cho bạn cảm giác mềm mịn, mát mẻ khi mặc. Chắc chắn sẽ cực thoải mái khi mặc bộ đồ này.

đồ bộ pijama

Đồ bộ pijama nữ lụa

Là sản phẩm thứ 3 trong top sản phẩm bán chạy, đồ bộ pijama nữ lụa có thiết kế rất thanh lịch, tinh tế. Chất liệu mát mẻ, cao cấp. Lụa cũng rất mịn, rất thân thiện với làn da. Dù bạn có làn da nhạy cảm thì vẫn có thể mặc thoải mái. Ngoài ra, khi mặc pijama lụa sẽ giúp bạn có sự sang trọng bởi lụa có độ bóng rất độc đáo. Tuy nhiên, lụa cũng có khuyết điểm là dễ bị tĩnh điện và dính vào người khi mặc trong mùa đông.

đồ bộ pijama

Bộ pijama nữ cộc tay

Những bộ pijama nữ cộc tay của Cardina thuộc top sản phẩm làm chị em điên đảo trong hè này. Thiết kế nữ tính, đơn giản, quần dáng ngố, dài tiện lợi, có thể mặc trong nhiều hoàn cảnh khác nhau như đi ngủ hay đi dạo. Chất vải 100% thoáng mát, mịn màng, dịu dàng khi tiếp xúc với làn da. Chất liệu cũng có khả năng thấm hút mồ hôi khá tốt, co giãn nhẹ và không gây cảm giác nóng, bí hay ẩm ướt khi mặc. Sản phẩm cũng rất bền bỉ, dễ giặt và bảo quản.

đồ bộ pijama

Đồ ngủ Pijama cotton

Chất liệu cotton là "chóp" của các loại vải. Với những ưu điểm vượt trội như khả năng thấm mồ hôi, co giãn, chất liệu này được sử dụng nhiều trong may mặc, đặc biệt là đồ ngủ và đồ mặc nhà. Đồ ngủ pijama cotton có gam màu nhẹ nhàng, họa tiết hoa nhí dễ thương. Bạn có thể mặc ở nhà, mặc đi ngủ, mặc đi chợ và rất tiện lợi.

đồ bộ pijama

Mua đồ ngủ nữ pijama ở đâu?

Thương hiệu thời trang Cardina với hàng ngàn sản phẩm chất lượng và cao cấp là sự lựa chọn tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua. Hiện nay, bạn có thể mua các sản phẩm của Cardina qua cửa hàng trực tiếp hoặc các kênh thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiktok... Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo các nhận xét từ khách hàng trước đó để đảm bảo chất lượng sản phẩm và tránh mua phải sản phẩm không đạt yêu cầu.

Trên đây là những thông tin về đồ bộ pijama mà chúng tôi muốn gửi đến bạn. Hy vọng rằng bài viết này sẽ hữu ích và giúp bạn lựa chọn được những sản phẩm tốt nhất.

1