Xem thêm

10+ Cách phối đồ với quần jean ống rộng nam độc đáo và ấn tượng

CEO Thái Paris
Quần jean ống rộng nam dự đoán sẽ tiếp tục là xu hướng thời trang hàng đầu trong năm 2023. Đây là một món đồ dễ mặc, thoải mái và giúp "hack" dáng, rất được...

Quần jean ống rộng nam dự đoán sẽ tiếp tục là xu hướng thời trang hàng đầu trong năm 2023. Đây là một món đồ dễ mặc, thoải mái và giúp "hack" dáng, rất được giới trẻ ưa chuộng. Nhưng làm thế nào để phối đồ với quần jean ống rộng nam một cách chuẩn đẹp? Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn những set đồ cực chất để bạn có thêm nhiều ý tưởng mới.

Phối đồ với quần jean ống rộng nam theo nhiều phong cách

Theo phong cách Vintage

Phong cách Vintage mang đến nét đẹp cổ điển, lịch lãm với những trang phục không lòe loẹt, phô trương. Hiện nay, phong cách Vintage ngày càng được nhiều người ưa chuộng và lựa chọn cho phong cách hàng ngày của mình. Phối đồ với quần jean ống rộng nam theo phong cách này, bạn sẽ trông cực kỳ lãng tử như các nam thần trong bộ phim HongKong ngày xưa.

Một chiếc áo hoodie màu nâu đặc trưng của thời trang Vintage sẽ là món đồ rất dễ tìm và hầu như đều có trong tủ đồ của bạn. Kết hợp cùng với quần ống rộng kẻ ô mang đến sự hoài cổ nhưng vẫn rất thời trang, tạo điểm nhấn cho bạn.

Set đồ màu nâu đặc trưng đậm chất Vintage

Theo phong cách Retro

Phong cách Retro là sự kết hợp hài hòa giữa nét hoài cổ và hiện đại. Các outfit Retro cho nam thường có màu ấm như nâu da, màu đỏ, cam, trắng ngà... Đơn giản chỉ cần phối áo thun đen với quần ống rộng có màu nổi bật cũng là một gợi ý tuyệt vời khi bạn theo đuổi phong cách Retro.

Những chiếc áo khoác jean, kaki form ngắn cũng là nét đặc trưng của phong cách Retro. Hãy thử diện áo khoác kaki trắng cùng tông màu với chiếc quần jean ống rộng, kèm theo chiếc áo sơ mi màu đỏ để tạo điểm nhấn. Bạn vẫn nổi bật một cách rất tinh tế mà không cần nhiều màu sắc.

Phong cách retro qua chiếc quần ống rộng màu xanh

Theo phong cách Classic

Phong cách Classic mang đến vẻ thời thượng và sang trọng. Điểm nổi bật chính là thiết kế với đường nét sắc sảo, tinh tế tôn dáng cho người mặc. Màu sắc chủ yếu là gam màu trung tính, nhã nhặn nhưng không kém phần lãng mạn và thu hút ánh nhìn.

Một chiếc áo sơ mi nhung oversize cùng quần ống rộng không kém phần trẻ trung, hiện đại. Hoặc bạn có thể chỉ cần một chiếc áo sơ mi tay dài với gam màu trung tính cũng đủ mang lại nét lãng tử, cuốn hút.

Thu hút ánh nhìn với cách phối quần ống rộng nam theo phong cách Classic Hiện đại với trang phục theo phong cách Classic

Theo phong cách Smart Casual

Phong cách Smart Casual kết hợp giữa sự lịch thiệp "smart" và sự thoải mái, phóng khoáng hàng ngày "casual". Bạn hoàn toàn có thể áp dụng phong cách này đến công sở, trường học hay dạo phố. Khi phối đồ với quần jean ống rộng nam theo phong cách Smart Casual, bạn không thể bỏ qua áo sơ mi trắng. Bạn sẽ trông lịch lãm với trang phục này. Bạn có thể kết hợp với giày thể thao để tạo phong cách năng động, phóng khoáng.

Bên cạnh đó, áo thun là một item không thể thiếu khi bạn theo đuổi phong cách này. Chúng mang lại sự thoải mái, trẻ trung và khi phối cùng quần jean ống rộng, tạo độ chất cho bộ trang phục. Hãy thử khoác một chiếc áo blazer hay bomber để ghi điểm với vẻ ngoài nổi bật, ấn tượng.

Phóng khoáng với outfit áo sơ mi trắng và quần ống rộng nam

Theo phong cách Minimalism

Phong cách Minimalism mang đến sự đơn giản nhưng hiện đại và cuốn hút. Thiết kế không cầu kỳ, giản lược mọi thứ cùng gam màu đơn sắc hoặc trung tính là đặc trưng của phong cách này. Các chàng trai sẽ luôn gọn gàng và mạnh mẽ với phong cách Minimalism.

Bạn có thể kết hợp áo phông hay áo polo trơn với tone màu như đen, trắng hoặc xám… với quần jean ống rộng. Chỉ vậy thôi cũng đủ để bạn ghi điểm tuyệt đối trong mắt người đối diện bởi sự khiêm tốn, nhã nhặn mà phong cách Minimalism mang lại.

Tối giản và hiện đại cùng cách  <a href='https://malefix-paris.com/quan-ong-rong-mac-voi-ao-gi-30-cach-phoi-do-voi-quan-ong-rong-sanh-dieu-a5006.html' title='phối đồ với quần ống rộng' class='hover-show-link replace-link-30'>phối đồ với quần ống rộng<span class='hover-show-content'></span></a>  nam theo phong cách Minimalist

10+ Cách phối đồ với quần jean ống rộng nam độc đáo, ấn tượng

1. Áo sơ mi trắng phối cùng quần jean ống rộng và giày sneakers

Áo sơ mi trắng với quần jean ống rộng đã quá quen thuộc, hãy thử phá cách bằng cách kết hợp với quần jean ống rộng. Bạn sẽ có một vẻ ngoài vô cùng bắt mắt, năng động và vẫn lịch lãm. Nếu bạn yêu thích sự phóng khoáng, mạnh mẽ thì có thể không cần sơ vin. Cách kết hợp này cực kỳ ấn tượng, giúp bạn nổi bật bởi sự mới mẻ, khác lạ. Thêm một đôi giày thể thao trắng, mọi ánh mắt sẽ đổ dồn về phía bạn.

Phá cách cùng sơ mi trắng và quần jean ống rộng thay vì quần tây âu

2. Áo thun kẻ sọc và quần jean ống rộng

Nếu bạn có dáng người nhỏ, hãy chọn ngay cách phối đồ với quần jean ống rộng nam và áo thun kẻ sọc ngang. Họa tiết kẻ ngang cùng độ rộng của quần sẽ giúp cơ thể bạn cân đối hơn. Để set đồ thêm ấn tượng, bạn có thể phối phụ kiện như túi đeo chéo, chiếc mũ cùng một đôi giày thể thao sẽ mang đến một diện mạo ưng ý nhất.

Trẻ trung, năng động khi mix áo thun sọc và quần jean ống rộng

3. Áo khoác dù, áo phông kết hợp cùng quần jean ống rộng

Chiếc áo phông là món đồ thời trang không thể thiếu của hầu hết các bạn nam. Khi bạn phối chúng cùng áo khoác dù và quần ống rộng, bạn sẽ trở nên thật ngầu khi xuống phố. Bạn có thể mix cùng áo thun trơn hoặc áo thun họa tiết, đều đẹp. Với thời tiết tại Việt Nam, bạn nên chọn áo khoác dù có độ dày vừa phải để tạo sự thoải mái khi mặc.

Áo khoác dù kết hợp cùng áo thun và quần jean ống rộng cho outfit cực chất

4. Quần ống rộng cùng áo sơ mi họa tiết nhiều màu

Những ngày hè rực rỡ nắng là dịp lý tưởng để diện quần ống rộng cùng áo sơ mi hoạt tiết nhiều màu. Với họa tiết tươi tắn, bạn sẽ trông tràn đầy năng lượng. Cách kết hợp này giúp bạn dễ dàng trở thành tâm điểm trong đám đông. Để tránh trang phục trở nên rối mắt, hãy chọn những chiếc quần màu tối hoặc trung tính để tạo tổng thể hài hòa hơn.

Nổi bật với áo sơ mi họa tiết vui tươi khi mix cùng ống rộng nam

5. Áo sơ mi cùng áo gile len và quần jean ống rộng

Áo sơ mi cùng áo gile len và quần jean ống rộng sẽ là set đồ lý tưởng cho những ngày tiết trời lạnh. Cách phối đồ với quần jean ống rộng này vừa lịch sự, vừa ấm áp và lại rất thời thượng. Công thức này là lựa chọn tuyệt vời để bạn diện trong hầu hết mọi hoàn cảnh.

Ấm áp mà vẫn rất thời trang cùng áo gi lê len phối cùng áo sơ mi và quần ống rộng

6. Áo thun phối cùng áo khoác kaki và quần ống rộng nam

Hãy thử một chiếc áo khoác kaki khoác ngoài áo thun cùng đôi giày thể thao khi phối đồ với quần jean ống rộng để trở nên thật ngầu khi xuống phố. Bạn có thể mix cùng áo thun trơn hoặc áo thun họa tiết, đều đẹp. Với thời tiết tại Việt Nam, bạn nên lưu ý chọn áo khoác kaki có độ dày vừa phải để tạo sự thoải mái khi mặc.

Cực chất cùng áo khoác kaki khi phối cùng quần jean ống rộng

7. Quần ống rộng bụi bặm cùng bomber

Phối đồ với quần jean ống rộng nam cùng áo khoác bomber trông bạn sẽ thật cá tính, chất lừ. Các phụ kiện đi kèm như giày sneaker năng động, kính mát, mũ lưỡi trai sẽ giúp bạn toát lên nét bụi bặm theo phong cách street style đầy ấn tượng.

Phong cách bụi bặm với áo khoác bomber và quần jean ống rộng

8. Áo sweater cổ lọ phối cùng quần jean ống rộng

Áo sweater cổ lọ là một món đồ ăn ký khi kết hợp với quần ống rộng cho các bạn nam. Sang chảnh, thời thượng, ấm áp là những từ dành cho bạn khi diện trên mình set đồ này.

Sành điệu với áo cổ lọ và quần ống rộng nam

9. Áo Cardigan tối màu cùng giày thể thao

Nếu bạn là fan của những bộ phim Hàn Quốc thì chắc chắn không thể bỏ qua combo: áo thun đơn sắc, quần ống rộng và cardigan. Chúng mang lại cho các chàng vẻ ngoài nhẹ nhàng, ngọt ngào. Để tăng sức thu hút, các bạn nam dáng cao có thể chọn cardigan form dài.

Phong cách nhẹ nhàng khi kết hợp áo cardigan với quần ống rộng

10. Áo khoác jean khỏe khoắn và quần jean ống rộng

Phối đồ với quần jean ống rộng nam cùng áo khoác jean mang đến cho các bạn sự nam tính, khỏe khoắn. Nếu yêu thích phong cách retro, bạn hãy lựa chọn phong cách "denim on denim" vừa hiện đại vừa phảng phất nét cổ điển, mang đến sự thú vị.

Nam tính cùng áo khoác jean và quần jean ống rộng

Phong cách chất lừ phải đi cùng giày chất

Zig Dynamica 3

Đôi giày thể thao Reebok Zig Dynamica 3 với thiết kế hiện đại, cá tính. Trọng lượng giày nhẹ giúp bạn tự tin di chuyển. Mặt giày bằng vải dệt may tạo cảm giác mềm mại cho đôi bàn chân. Đế giày Fuelfoam đàn hồi cho từng bước chân êm ái. Điểm nổi bật của đôi giày là thiết kế hình ziczac ở đế giày được lấy cảm hứng từ các cung đường chạy bộ uốn lượng, uyển chuyển, giúp hoàn trả năng lượng cho bước đi thúc đẩy bạn tiến về phía trước. Đây sẽ là mẫu giày kết hợp cực ăn ý khi bạn phối đồ với quần jean ống rộng nam.

Reebok Zig Dynamica 3 ấn tượng với phần đế

Club C Revenge

Không quá cầu kỳ trong thiết kế, đôi giày Club C Revenge mang đến sự sang trọng, hiện đại. Phần lưỡi được chần bông mềm mại tạo cảm giác thoải mái cho chân. Thiết kế đơn giản, tinh tế với điểm nhấn ở phần gót giúp đôi giày nổi bật hơn. Đế ngoài bằng cao su tự nhiên, bền, độ bám cao trong mọi địa hình.

Reebok Club C Revenge với thiết kế đơn giản, sang trọng

Zx Fury

Phối đồ với quần jean ống rộng nam cá tính không thể thiếu đôi giày Zx Fury. Phá cách, độc lạ, nổi bật và sành điệu là những gì mà Reebok Zx Fury mang đến cho bạn. Đôi giày tích hợp công nghệ Pump có thể điều chỉnh kích cỡ ôm vừa vặn bàn chân mang lại sự thoải mái hoàn toàn. Phần thân trên với chất liệu da sáng tạo với họa tiết độc đáo mang phong cách cổ điển pha lẫn hiện đại cá tính. Lớp đệm lót tăng cường sự ổn định giúp giảm thiểu lực ép lên chân. Cùng với công nghệ đế tách Split-Cushion giúp giày có trọng lượng nhẹ và độ đàn hồi tốt, tạo sự êm ái, nhẹ nhàng cho từng bước chân.

Zx Fury độc đáo, phá cách với thiết kế nổi bật

Royal Techque T CE

Reebok Royal Techque T CE với thiết kế cơ bản nhưng vô cùng thời thượng, thu hút mọi ánh nhìn với đế trong suốt gam màu nổi bật trên nền trắng. Mặt trên bằng chất liệu da sang trong khẳng định cấp. Mũi giày có các lỗ thoáng khí tạo sự thông thoáng khi sử dụng. Đế ngoài cao su chống mài mòn và bám tốt, giúp bạn di chuyển dễ dàng. Miếng lót OrthoLite có thể tháo rời, có đệm xốp chống sốc và tạo độ êm cho bàn chân. Bạn sẽ tỏa sáng và tự tin diện mọi trang phục với Techque T CE.

Thiết kế quen thuộc nhưng vẫn vô cùng cuốn hút của mẫu giày Royal Techque TCE

Đó là những cách phối đồ với quần jean ống rộng nam để tạo nên những set đồ độc đáo và ấn tượng. Hãy thử những ý tưởng này và tạo phong cách riêng cho mình!

1