Xem thêm

9+ mẫu áo gió đôi nam nữ đẹp, HOT Trend cho mùa Thu Đông

CEO Thái Paris
Hầu hết các cặp đôi yêu nhau, đặc biệt là giới trẻ luôn mong muốn cùng nhau diện những chiếc áo đôi, quần đôi hay tất đôi, mũ đôi,... như một cách để "đánh dấu...

Hầu hết các cặp đôi yêu nhau, đặc biệt là giới trẻ luôn mong muốn cùng nhau diện những chiếc áo đôi, quần đôi hay tất đôi, mũ đôi,... như một cách để "đánh dấu chủ quyền" siêu dễ thương, đáng yêu. Nếu chàng chưa biết mua cho người thương item nào để cùng diện đôi trong mùa thu đông thì nhất định không thể bỏ qua bài viết dưới đây. 5S Fashion sẽ bật mí 9+ mẫu áo gió đôi nam nữ cực đẹp, bắt trend rất đáng để mua.

1. Áo gió đôi nam nữ ET.TEE Store

Nhắc tới đầu tiên trong danh sách 9+ mẫu áo gió đôi nam nữ hot trend trong mùa thu đông chính là sản phẩm thời trang đến từ ET.TEE Store. Chắc hẳn các bạn trẻ không còn xa lạ với cái tên ET.TEE Store này. Đây là thương hiệu thời trang nam nữ của cặp bố mẹ em bé Xoài nổi tiếng trên mạng xã hội.

ET.TEE Store được thành lập bởi Tùng Sơn và Trang Lou - em gái của vlogger Huy Me đình đám một thời. Thương hiệu của cặp đôi này nổi tiếng với những set đồ đôi siêu đẹp, bắt trend, luôn cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất nên nhận được sự yêu thích từ đông đảo giới trẻ.

Áo gió đôi nam nữ ET.TEE Store Áo gió đôi nam nữ ET.TEE Store

Thiết kế áo khoác gió và những item khác của ET.TEE Store mang hơi hướng Hàn Quốc, tối giản nhưng vẫn đủ để cặp đôi trở nên nổi bật trong đám đông nếu biết cách phối đồ. Bên cạnh áo khoác gió, chàng có thể tham khảo thêm áo hoodie, áo khoác,... để diện cùng người thương trong mùa thu đông này nhé!

2. Áo gió đôi nam nữ Jack Lane

Cái tên tiếp theo nằm trong danh sách áo gió nam nữ cực trendy trong mùa thu đông chính là sản phẩm thời trang đến từ Jack Lane. Đây là địa chỉ mua sắm thân quen của giới trẻ Hà Thành bởi chất lượng sản phẩm tốt, giá cả rất phải chăng.

Mức giá áo khoác gió hay đồ đôi khác ở đây dao động chỉ từ 300.000 - 1.200.000 VNĐ. Giá thành này khá lý tưởng so với mặt bằng chung trên thị trường, phù hợp với túi tiền của nhiều tệp khách hàng, đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên.

Áo gió đôi nam nữ Jack Lane Áo gió đôi nam nữ Jack Lane

Thiết kế áo gió đôi nam nữ của Jack Lane khá đa dạng trong phong cách có từ cá tính, phóng khoáng, bụi bặm đến thanh lịch, trưởng thành. Bên cạnh đó, shop cũng có nhiều phụ kiện đồ đôi siêu đẹp mắt, thu hút ánh nhìn mà chàng cũng không thể quên rinh về để làm nàng bất ngờ.

Chất lượng áo gió của Jack Lane nhận được nhiều phản hồi tích cực của khách hàng dù không quá cao cấp. Anh chủ và đội ngũ nhân viên cửa hàng rất thân thiện nên nếu gặp khó khăn trong việc lựa chọn kiểu dáng, màu sắc hay kích cỡ áo khoác gió thì chàng đừng ngần ngại nhờ tới sự tư vấn từ họ nhé!

3. Áo gió đôi nam nữ Couple TX

Bắt đầu hoạt động từ năm 2009, Couple TX đã không ngừng nỗ lực, vươn lên mạnh mẽ trở thành thương hiệu thời trang dành cho các cặp đôi hàng đầu cả nước. Các sản phẩm thời trang của Couple đều thể hiện được "chất" riêng, phù hợp với những bạn trẻ yêu thích sự tự do, phóng khoáng, phá cách, ưa trải nghiệm.

Đến với cửa hàng của Couple TX, chắc hẳn chàng sẽ có cảm giác "choáng ngợp" bởi không gian thời trang đầy màu sắc, cá tính với đa dạng sản phẩm. Nếu đang tìm kiếm địa chỉ mua áo gió đôi nam nữ đẹp, chất, giá cả hợp lý thì Couple TX là một lựa chọn không tồi đó.

Áo gió đôi nam nữ Couple TX Áo gió đôi nam nữ Couple TX

Dù yêu thích phong cách công sở hay muốn phá cách thì chàng vẫn có thể tìm được cặp áo khoác gió nam nữ hợp gu tại đây. Couple TX không ngừng cải tiến về thiết kế, ứng dụng công nghệ tiên tiến và hơn hết là sử dụng chất liệu thân thiện với môi trường nên đảm bảo sản phẩm thời trang đến tay các cặp đôi luôn có chất lượng cao nhất.

4. Áo gió đôi nam nữ Đồ Đôi (Couple Store)

Các cặp đôi yêu nhau hẳn không còn quá xa lạ với Couple Store - cửa hàng chuyên bán đồ đôi nổi tiếng khắp Hà Thành. Đúng như tên gọi của shop, đây là nơi mà chàng có thể thoải mái lựa chọn những bộ quần áo đôi khác nhau từ áo sơ mi, áo khoác gió nam - nữ, áo thun cho tới đồ ngủ ở nhà, pijama,...

Nếu đang chưa biết mua áo gió đôi nam nữ đẹp, chất lượng ở đâu để diện cùng nàng trong mùa thu đông, chàng có thể tham khảo thử ở Couple Store. Thiết kế áo khoác gió đôi nam nữ ở đây có đủ mọi phong cách từ cá tính, phóng khoáng đến thanh lịch,...

Áo gió đôi nam nữ Couple Store Áo gió đôi nam nữ Couple Store

Đặc biệt, Couple Store còn có dịch vụ thêu tên lên áo để phục vụ nhu cầu của khách hàng. Chất lượng áo ở đây được đánh giá rất tích cực dù giá cả rất rẻ, chỉ từ 300.000 VNĐ - 1.100.000 là chàng có thể "rinh" về nhà một bộ đồ đôi siêu đẹp. Không chỉ bán offline mà Couple Store còn hoạt động trên nhiều nền tảng xã hội như Instagram, Facebook, Shopee,... đáp ứng nhu cầu mua sắm online ngày càng gia tăng của giới trẻ.

5. Áo gió đôi nam nữ Vstore Hà Nội

VStore là cửa hàng đồ đôi quen thuộc của giới trẻ Hà Thành, nổi tiếng với những sản phẩm đẹp, bắt trend, giá cả hợp lý. Ban đầu, VStore chỉ kinh doanh các loại áo thun in hình, đa màu sắc. Đến nay cửa hàng đã mở rộng buôn bán thêm các item khác như áo hoodie, áo khoác,...

Áo gió đôi nam nữ của VStore nhận được sự yêu thích từ đông đảo các cặp đôi. Bởi thiết kế áo đa dạng phong cách cá tính hay đơn giản đều có, đặc biệt hơn là chúng đều theo kịp xu hướng thời trang mới nhất và chất lượng thì khỏi bàn.

Áo gió đôi nam nữ Vstore Hà Nội Áo gió đôi nam nữ Vstore Hà Nội

Khi đến với VStore, nếu chàng chưa biết chọn mẫu áo gió nào thì đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình sẽ tư vấn chi tiết để chàng chọn được sản phẩm ưng ý. Còn chần chờ gì nữa mà bạn không dẫn người con gái yêu thương của mình tới VStore để "tậu" những món đồ đôi chất lượng để tự tin thể hiện cá tính, "chất" riêng.

6. Áo gió đôi nam nữ Lovi Couple

Lovi Couple là cửa hàng chuyên cung cấp đồ đôi nam nữ quen thuộc của giới trẻ ở Sài Gòn. Ở đây có đủ các mẫu mã sản phẩm từ áo đồng phục, áo gia đình đến áo khoác, áo polo,... đa dạng về thiết kế, màu sắc, bắt kịp xu hướng và không ngừng đổi mới để chàng lựa chọn.

Thế mạnh nổi bật của Lovi Shop chính là giá cả hợp lý, chất lượng tốt. Còn ngần ngại gì mà chàng không đến đây để chọn áo gió đôi nam nữ diện trong những ngày lạnh cùng người thương dạo bước trên phố. Không chỉ bán lẻ và Lovi Couple còn bán sỉ với số lượng lớn với mức giá siêu cạnh tranh.

Áo gió đôi nam nữ Lovi Couple Áo gió đôi nam nữ Lovi Couple

Nếu không thể đến trực tiếp cửa hàng để mua sắm, chàng có thể mua online cực kỳ thuận tiện. Bên cạnh áo khoác gió, chàng đừng quên rinh thêm những chiếc áo thun, áo phông,... về mặc cùng nàng nhé!

7. Áo gió đôi nam nữ Totoshop

Totoshop là hệ thống cửa hàng thời trang nam nữ nổi tiếng khắp Việt Nam, là địa chỉ quen thuộc của giới trẻ, đặc biệt là các cặp đôi yêu nhau. Hiện nay, Totoshop đã có hệ thống cửa hàng ở nhiều thành phố lớn trong cả nước.

Những mẫu đồ đôi tại Totoshop luôn được cập nhật liên tục, đảm bảo đem đến những sản phẩm bắt trend nhất cho các cặp đôi. Bên cạnh các dòng đồ đôi hot hit như áo thun, quần, giày dép, vòng tay, mắt kính... thì áo gió đôi nam nữ cũng là sản phẩm bán chạy trong mùa thu đông.

Áo gió đôi nam nữ Totoshop Áo gió đôi nam nữ Totoshop

Chất lượng áo khoác gió ở Totoshop thì khỏi cần bàn cãi, chất liệu vải cao cấp với khả năng giữ ấm tốt, chống nước tuyệt vời. Bên cạnh đó, ở đây còn có những set đồ gia đình với các size khác cho chàng lựa chọn nếu gia thành có thêm em bé.

8. Áo gió đôi nam nữ Bò sữa By Boo

Bò Sữa By Boo là thương hiệu thời trang Việt lấy nguồn cảm hứng thời trang từ văn văn hóa, đặc trưng trong phong cách sống của giới trẻ Việt. Đây là cửa hàng đồ đôi nổi tiếng ở 2 thành phố lớn là Hà Nội và Hồ Chí Minh và cũng đã có mặt trên nhiều tỉnh thành khác.

Không chỉ có đồ đôi mà Bò Sữa còn cung cấp các sản phẩm thời trang như đồ tết, trang phục gia đình,... nhận được sự đón nhận nồng nhiệt từ giới trẻ. Chất lượng sản phẩm ở đây nhận được đánh giá cao từ phía người tiêu dùng.

Áo gió đôi nam nữ Bò sữa By Boo Áo gió đôi nam nữ Bò sữa By Boo

Bò Sữa là địa chỉ mua áo gió đôi nam nữ rất đáng để tham khảo đó. Đến với cửa hàng của Bò Sữa, chàng chắc chắn sẽ lựa được mẫu áo gió ưng ý với chất liệu cao cấp, bền, đẹp để diện cùng người thương.

9. Áo gió đôi nam nữ COCCANH™

COCCACH™ là hãng thời trang nổi tiếng trong giới trẻ với những thiết kế mang phong cách năng động, trẻ trung, tự do, phóng khoác siêu cuốn hút. Đây cũng là thương hiệu thời trang Việt tiên phong trong lĩnh vực thời trang unisex cực cá tính dành cho cả phái mạnh lẫn phái đẹp.

Áo gió đôi nam nữ COCCANH™ Áo gió đôi nam nữ COCCANH™

COCCACH™ bắt đầu hoạt động từ năm 2014 và là địa chỉ cung cấp đồ đôi uy tín, chất lượng. Đặc biệt, mẫu áo gió đôi nam nữ siêu hot hit trong mùa thu đông này là item mà chắc chắn bất cứ cặp đôi nào cũng không thể bỏ qua.

Thiết kế áo khá tối giản nhưng vẫn thể hiện được sự độc đáo, chất riêng của hãng. Mùa thu đông này, nhất định chàng phải tậu ngay chiếc áo gió này về diện cùng với nàng trong những buổi đi chơi, đi dạo phố hay cafe la cà cùng đám bạn đó.

Như vậy, thông qua bài viết trên đây, 5S Fashion đã giới thiệu tới chàng 9+ mẫu áo gió đôi nam nữ siêu đẹp, cực thời thường trong mùa thu đông. Hy vọng với những chia sẻ này, chàng sẽ "tậu" được cặp áo gió hợp ý để diện với người thương trong những ngày lạnh giá nhé!

5S Fashion - Thời trang cho nam giới

1