Xem thêm

Áo dài cánh tiên: Tâm Tít tung xu hướng diện Tết 2024!

CEO Thái Paris
Tâm Tít, người vừa kết hôn và có con, vẫn là biểu tượng thời trang được nhiều cô gái say mê. Với vẻ đẹp hiện đại và gương mặt không tì vết, cô luôn thu...

Tâm Tít, người vừa kết hôn và có con, vẫn là biểu tượng thời trang được nhiều cô gái say mê. Với vẻ đẹp hiện đại và gương mặt không tì vết, cô luôn thu hút mọi ánh nhìn nhờ thần thái sexy và thân hình hoàn hảo.

Khi Tết đến, cô nàng thường thể hiện gu thẩm mỹ qua loạt ảnh sống ảo trong chiếc áo dài. Tuy nhiên, thay vì chọn trang phục truyền thống, Tâm Tít đã mang đến sự thanh thoát và điệu đà hơn với mẫu áo dài cánh tiên.

Áo dài cánh tiên được Tâm Tít lăng xê mang đến vẻ đẹp thướt tha như "ngọc nữ". Cô gái xinh đẹp này thu hút mọi ánh nhìn bằng vẻ đẹp thoát tục và nhẹ nhàng.

Mẫu áo dài người đẹp lựa chọn có màu sắc và họa tiết tràn ngập mùa xuân. Dù không bó sát cơ thể nhưng áo dài vẫn thành công trong việc tô nên vẻ đẹp đằm thắm và đoan trang của cựu hot girl.

Trong những bức ảnh chia sẻ, Tâm Tít trông thật quyến rũ với chiếc áo dài tuyệt đẹp, được làm từ chất liệu trắng tinh khôi, với những chi tiết hoa đua nhau nở. Sự kết hợp này tạo ra một màu sắc nhẹ nhàng, nịnh mắt và vô cùng tinh tế. Đặc biệt, tay áo cánh tiên giúp thêm phần nữ tính và ngọt ngào cho người mặc.

Điểm cộng của áo dài cánh tiên chính là giấu nhẹm khuyết điểm bờ vai và bắp tay không được nuột nà và thon thả của nhiều cô gái. Từ đó, giúp họ tự tin và tỏa sáng hơn ngày Tết.

Một ưu điểm đặc biệt của áo dài cánh tiên là giấu nhẹm khuyết điểm bờ vai và bắp tay không được thon thả của nhiều cô gái. Điều này giúp họ tự tin và tỏa sáng hơn trong ngày Tết.

Chiếc áo dài cánh tiên này còn yêu cầu kỹ năng trang điểm nhẹ nhàng và tết tóc 1 bên, để phù hợp hơn với kiểu áo dài này.

Với vẻ đẹp xuất sắc của Tâm Tít, chị em chắc chắn có thêm gợi ý cho việc chọn mua áo dài để sẵn sàng chào đón Tết mà không lo lắng về việc chọn sai trang phục. Áo dài cánh tiên là lựa chọn thông minh cho những cô nàng không tự tin về vai và bắp tay không thon gọn. Với chi tiết tay áo rộng và xòe, áo dài này có thể che mờ khuyết điểm và tạo nên ấn tượng lớn trước mọi người.

Á hậu Tường San cũng không bỏ qua trào lưu hot hit này khi diện áo dài cánh tiên trong bộ ảnh mới. Nàng hậu được nhận xét mang nét quý phái và cổ điển hệt "khuê nữ" ngày xưa.

Á hậu Tường San cũng không bỏ qua trào lưu hot này khi diện áo dài cánh tiên trong bộ ảnh mới. Cô được nhận xét mang nét quý phái và cổ điển hệt như "khuê nữ" ngày xưa.

Trào lưu áo dài cánh tiên đang lan tỏa trên mạng xã hội với sự tham gia nhiệt tình của các cô gái xinh đẹp. Trước Tết, nhiều chị em đã tranh thủ mua sắm ít nhất một mẫu áo dài cánh tiên để chụp ảnh sống ảo. Sự dễ dàng trong việc mặc áo dài này và khả năng che khuyết điểm vai mũi cổ đã ăn sẵn sẽ làm nên thành công của áo dài cánh tiên.

Áo dài cánh tiên đang trở thành xu hướng trong giới trẻ, họ diện áo này để đi chúc Tết cho ông bà và cha mẹ.

Áo dài cánh tiên đang trở thành xu hướng trong giới trẻ, họ diện áo này để đi chúc Tết cho ông bà và cha mẹ.

Chiếc áo dài này giúp người mặc tự tin hơn và mang đến vẻ nữ tính và nhẹ nhàng với tà áo bay phấp phới. Bên cạnh đó, chất liệu mỏng nhẹ giúp làm thon gọn hình thể.

Áo dài cánh tiên có nhiều loại cải tiến hơn để phù hợp với những người có bằng troc và nhỏ nhắn hơn. Màu sắc của chiếc áo dài này cũng khá ngọt ngào, với gam màu như hồng phấn, xanh, trắng,...

Áo dài cánh tiên được làm phù hợp với những người có thân hình bé nhỏ hơn. Bên cạnh chất liệu, màu sắc của áo dài này cũng rất ngọt ngào, với các gam màu như hồng phấn, xanh, trắng,...

Đặc biệt, áo dài cánh tiên có họa tiết tràn ngập mùa xuân, thể hiện tên gọi của nó. Khi mặc loại trang phục này, người ta cảm thấy mình như một nàng tiên thực sự.

Các nhà thiết kế rất săn đón áo dài cánh tiên và đã tạo ra nhiều mẫu để phục vụ chị em.

Áo dài cánh tiên đang là cơn sốt trong làng thời trang và các nhà thiết kế đã sáng tạo ra nhiều mẫu áo để phục vụ phụ nữ.

Với những lợi điểm trên, áo dài thực sự là món quà thiết thực và ý nghĩa nhất mà phụ nữ mang đến cho nhau trong dịp Tết. Chiếc áo dài mang đến vẻ đẹp tươi sáng và rạng rỡ. Với sự kết hợp giữa chi tiết cánh tiên và chất liệu mỏng nhẹ, áo dài này phù hợp với phần lớn phụ nữ Việt Nam. Đó sẽ là món quà "nịnh tay" không thể thiếu dành cho bạn bè thân thiết, bà và mẹ trong dịp Tết này.

Nhìn chung, mẫu áo dài cánh tiên mà Tâm Tít lăng xê có màu sắc tươi sáng và rạng rỡ. Với sự thanh thoát và nhẹ nhàng từ chi tiết cánh tiên, chất liệu và màu sắc trang phục cũng được lựa chọn kỹ lưỡng. Đa số các mẫu áo dài này được làm từ chất liệu như voan, lưới mỏng hay tơ, với độ rũ cao. Áo dài cánh tiên phù hợp với phần lớn phụ nữ Việt Nam, và chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng cho mọi người trong dịp Tết đến xuân về này.

1