Xem thêm

Áo Vest Thời Trang Nữ: Chìa Khóa Thanh Lịch Cho Các Cô Nàng Hiện Đại

CEO Thái Paris
Áo vest nữ cao cấp trong những năm gần đây đã trở thành một yếu tố quan trọng trong thị trường thời trang. Dưới đây là những mẫu áo vest thời trang nữ đẹp nhất...

Áo vest nữ cao cấp trong những năm gần đây đã trở thành một yếu tố quan trọng trong thị trường thời trang. Dưới đây là những mẫu áo vest thời trang nữ đẹp nhất được Pantio giới thiệu.

5 kiểu áo vest nữ cao cấp đẹp, cực kì phong cách

Áo vest nữ tay dài thanh lịch

Áo vest nữ với thiết kế tay dài luôn một sự lựa chọn không bao giờ lỗi mốt. Mẫu áo vest này mang lại vẻ ngoài chững chạc, thanh lịch khi tham dự các sự kiện trang trọng. Đồng thời, áo vest cũng là sự lựa chọn hoàn hảo cho các công ty làm đồng phục, tạo phong cách chuyên nghiệp và nâng tầm cho công ty của bạn.

Áo vest tay dài thanh lịch Áo vest tay dài thanh lịch

Áo vest nữ croptop trẻ trung

Áo vest nữ croptop dáng ngắn đã trở thành xu hướng thời trang mới cho các cô gái. Kiểu áo vest ngắn này tôn dáng tối đa và giúp cải thiện tỷ lệ cơ thể cho phái nữ. Chỉ cần kết hợp một chiếc áo vest dáng crop với quần âu hay chân váy xòe xếp ly, nàng đã có thể tự tin hack dáng và trở nên xinh đẹp hơn.

Áo vest nữ tay lửng

Áo vest thời trang nữ tay ngắn thiết kế cách điệu từ áo vest tay dài. Mẫu áo vest nữ tay ngắn mang đến cảm giác trẻ trung và năng động hơn rất nhiều. Khi thời tiết hơi oi ả, áo vest nữ tay lửng là lựa chọn hoàn hảo cho phái đẹp hiện đại.

Áo vest tay lửng trẻ trung Áo vest tay lửng trẻ trung

Áo vest Blazer nữ

Áo vest nữ công sở vải lụa

Áo vest công sở vải lụa là sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ ngoài thanh lịch và cảm giác thoải mái. Chất liệu lụa cao cấp mang lại sự mềm mại và nhẹ nhàng cho người mặc. Thiết kế của áo vest này tôn vinh dáng người, với đường may sắc sảo, đảm bảo vừa vặn và thoải mái nhất. Áo vest công sở vải lụa không chỉ phù hợp cho môi trường công sở mà còn có thể linh hoạt sử dụng trong nhiều dịp khác nhau.

Áo vest nữ dáng ôm

Thời trang áo vest nữ dáng ôm có thiết kế mềm, uyển chuyển hơn so với vest truyền thống. Mẫu vest nữ dáng ôm đem đến sự sang trọng, quý phái nhưng vẫn khiến cho người mặc cảm thấy năng động, nữ tính hơn. Bạn có thể diện một chiếc áo vest thời thượng trẻ trung hơn chỉ bằng cách phối cùng một chiếc váy voan rộng xòe nữ tính.

Áo vest dáng ôm tôn dáng Áo vest dáng ôm tôn dáng

Áo vest nữ cổ tàu thời thượng

Áo vest nữ cổ tàu là một trong những xu hướng thời trang nổi bật trong năm 2022. Áo vest cổ tàu không có ve áo, thay vào đó là thiết kế cổ áo đứng, cách điệu mang hơi thở phương Đông cổ điển pha lẫn hiện đại. Khi kết hợp với áo hai dây hoặc áo sơ mi nữ cổ rộng bên trong, áo vest nữ cổ tàu tạo nên vẻ quyến rũ và nữ tính.

Áo vest nữ vải phi cát

Áo vest nữ vải phi cát là lựa chọn lý tưởng cho những người phụ nữ yêu thích phong cách thời trang hiện đại và nữ tính. Vải phi cát mềm mại và nhẹ nhàng, tạo nên một dáng vẻ sang trọng và thoải mái khi mặc. Áo vest nữ vải phi cát không chỉ phù hợp với môi trường công sở mà còn rất linh hoạt trong các dịp đi chơi hay sự kiện thường ngày, mang lại cho phái đẹp sự tự tin và thanh lịch mọi lúc, mọi nơi.

Như thế nào là một chiếc vest nữ vừa vặn?

Một chiếc áo vest nữ được coi là vừa vặn khi người mặc cảm thấy thoải mái và có thể cử động tự do. Vai áo vest phải đứng thẳng đứng với bắp tay và rộng hơn 12cm so với vòng ngực. Tà trước và sau nằm trên một đường thẳng, chiều dài áo vest từ trên xuống phải bằng đầu ngón tay cái khi để bàn tay ép sát người. Trước khi mua, nàng nên thử áo vest để cảm nhận xem cài cúc có khó chịu, phần vai có khó cử động hoặc hai cánh tay giơ lên hạ xuống có bị khó không.

Lựa chọn cách phối với áo vest cho các nàng thêm cuốn hút

Mix vest cùng với áo cổ lọ

Cách phối áo cổ lọ và áo vest nữ cùng nhau mang lại sự thanh lịch và sang trọng. Đây là combo không thể bỏ qua cho những cô gái theo đuổi phong cách "chic" thanh lịch. Mix áo cổ lọ và áo vest tạo nên nét cổ điển và tôn lên vẻ nữ quyền cho các nàng.

Phối vest với quần tây

Quần tây không chỉ là item hack chiều cao khá tốt cho cô nàng 'nấm lùn' mà còn là một item thời trang sành điệu và thanh lịch dành cho các nàng công sở. Kết hợp áo vest cùng quần tây tạo nên một trang phục thoải mái và vẫn giữ được nét trang trọng.

Vest phối cùng quần tây luôn là lựa chọn ăn điểm Vest phối cùng quần tây luôn là lựa chọn ăn điểm

Phối vest với chân váy dài

Khi bạn muốn cảm thấy nữ tính, dịu dàng nhưng vẫn giữ được phong thái chuyên nghiệp, hãy kết hợp áo vest với chân váy xếp ly dài. Đây là lựa chọn phù hợp cho những buổi đi làm hoặc các sự kiện quan trọng.

Phối vest cùng chân váy dài Phối vest cùng chân váy dài

Áo Vest Thời Trang Nữ Pantio - Điểm Nhấn Thanh Lịch Cho Các Cô Nàng Hiện Đại

Áo vest nữ Pantio không chỉ là một món đồ công sở đơn thuần, mà đã trở thành biểu tượng thời trang thanh lịch và tinh tế của phái đẹp. Pantio hiểu rằng mỗi cô nàng hiện đại khao khát tạo nên sự tự tin và tư duy độc đáo thông qua phong cách thời trang của mình. Áo vest Pantio không chỉ là một món đồ, mà còn là chìa khóa giúp bạn mở ra cánh cửa của sự tự tin và thanh lịch.

Mỗi chiếc áo vest thời trang nữ Pantio được chăm chút đến từng chi tiết. Từ form dáng vừa vặn đến chất liệu cao cấp, Pantio tạo ra những thiết kế tinh tế và độc Đáo, giúp bạn tạo nên phong cách riêng biệt. Áo vest Pantio luôn đồng hành cùng bạn trong việc tạo nên sự tự tin và cuốn hút trong mọi khoảnh khắc. Đặt lên mình chiếc áo vest Pantio, bạn không chỉ mặc một món đồ, mà còn mang theo một thông điệp về vẻ đẹp và sự thanh lịch của riêng bạn.

1