Xem thêm

Bật mí 6+ cách phối đồ với quần tây nam màu xanh dương phong cách nhất

CEO Thái Paris
Các hãng thời trang nam hiện nay đã cho ra mắt mẫu quần âu với đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã lẫn màu sắc nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của phái mạnh....

Các hãng thời trang nam hiện nay đã cho ra mắt mẫu quần âu với đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã lẫn màu sắc nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của phái mạnh. Trong đó, mẫu quần tây nam màu xanh dương là một trong những item rất được cánh mày râu ưa chuộng bởi dễ dàng phối với nhiều item khác nhau. Hãy cùng khám phá 6+ cách phối đồ với quần tây nam màu xanh dương phong cách nhất trong bài viết dưới đây nhé!

1. Các mẫu quần tây nam màu xanh dương được yêu thích nhất hiện nay

Item quần tây nam xanh dương là thiết kế được cánh mày râu từ độ tuổi thanh niên cho tới trung niên đều rất yêu thích. Điều đó cũng phần nào chứng minh được sức hút mạnh mẽ của dòng sản phẩm này. Nhiều hãng thời trang đã cho ra mắt những thiết kế quần tây nam xanh dương đa dạng trong màu sắc, họa tiết. Hãy cùng 5S Fashion điểm danh 6+ mẫu quần tây xanh nam đang cực hot hit hiện nay nhé!

Quần tây nam màu xanh dương nhạt

Nếu chàng đang tìm kiếm dòng sản phẩm quần Tây nam theo phong cách trẻ trung, năng động thì quần tây nam xanh dương nhạt chính là lựa chọn lý tưởng nhất. Diện trên mình trang phục này, chàng trai sẽ trông cực kỳ lịch lãm, hiện đại mà không bị “dừ” so với độ tuổi của bản thân.

Quần tây nam màu xanh dương nhạt

Quý ông có thể diện thiết kế này trong nhiều hoàn cảnh, từ đi làm, đi chơi đến đi hẹn hò cùng vợ, cùng người yêu. Đặc biệt, mẫu quần này có nắp túi bên nhỏ gọn với những nút kim loại chạm khắc tinh xảo, thể hiện sự chỉn chu của nhà sản xuất trong từng chi tiết.

Với thiết kế này, thay vì phải dùng chiếc thắt lưng có phần trang trọng, nghiêm túc, khó dùng thì chàng có thể dễ dàng điều chỉnh sao cho vừa vòng eo chỉ với vài thao tác siêu đơn giản. Form dáng quần đẹp, cạp cao giúp người đàn ông khéo léo tôn lên vóc dáng của mình, đồng thời giúp tỉ lệ cơ thể trở nên hài hòa hơn. Nếu đã quá chán các kiểu quần âu ống đứng thì chàng nhất định phải thử ngay chiếc quần ống suông xanh dương nhạt này.

Quần tây nam màu xanh dương sáng

Những chiếc quần âu màu xanh dương sáng phù hợp với cả người đi làm hay đang đi học. Sản phẩm được tạo nên từ chất liệu worsted wool (Len lông cừu pha nylon) rất mỏng nhẹ, dễ mặc, dễ phối đồ.

Quần tây nam màu màu xanh dương sáng

Màu sắc trang nhã, lịch sự, độ ôm của quần vừa phải giúp cánh mày râu thuận tiện hơn trong việc di chuyển, đứng ngồi. Đây chắc chắn là dòng sản phẩm quần âu không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi quý ông.

Quần tây nam màu xanh dương kẻ sọc

Chàng đang muốn hướng đến xây dựng hình ảnh bản thân chững chạc, trưởng thành hơn thì nhất định phải sắm cho mình chiếc quần tây nam màu xanh dương kẻ sọc. Sản phẩm với gam màu xanh lịch lãm, từng đường kẻ thẳng tắp không bị cong hay xéo, cùng với đó sự chỉn chu trong từng chi tiết sẽ giúp outfit của bạn thêm phần trang nhã.

Quần tây nam màu xanh dương kẻ sọc

Với thiết kế ống rộng, cạp chun, chàng sẽ cực kỳ thoải mái trong khi hoạt động, di chuyển trong ngày. Còn chần chờ gì mà không sắm ngay cho bản thân một chiếc quần này đúng không nào?

Quần tây nam màu xanh dương kẻ caro

Bên cạnh họa tiết kẻ sọc thì họa tiết kẻ caro đã từng trở thành xu hướng thời trang nam công sở làm mưa làm gió một thời. Đến thời điểm hiện tại, mẫu họa tiết này vẫn được các quý ông ưa chuộng sử dụng. Một chiếc quần âu màu xanh dương kẻ caro là lựa chọn quá đỗi tuyệt vời khi đi làm, đi dự tiệc, đi sự kiện,...

Quần tây nam màu xanh dương kẻ caro

2. Những cách phối quần tây nam màu xanh dương phong cách nhất

Nếu bạn chưa biết phối quần tây nam màu xanh dương sao cho phong cách nhất thì có thể tham khảo một số gợi ý dưới đây của 5S Fashion nhé!

Quần tây nam màu xanh dương, áo vest

Phối quần tây nam xanh dương với áo vest chính là outfit không bao giờ lỗi mốt. Đây là set đồ vô cùng sang trọng, lịch lãm, nam tính, trang nhã, phù hợp với mọi phái mạnh dù ở độ tuổi nào.

Nếu chàng trai đang muốn xây dựng hình ảnh trưởng thành, lịch sử thì chắc chắn đây là sự lựa chọn hàng đầu mỗi khi bước ra đường. Cách phối đồ này tuy đơn giản nhưng chàng cũng cần biết thêm một số mẹo để tổng thể set đồ trông hài hòa từ kiểu dáng đến màu sắc, chất liệu. Quý ông khi diện outfit này cũng đừng quên mang theo những phụ kiện như đồng hồ, khăn tay, cà vạt, túi xách, giày tây,... để tạo điểm nhấn cho cả outfit.

Phối quần tây nam màu xanh dương với áo vest

Quần tây màu xanh dương, áo sơ mi trơn màu

Cánh mày râu yêu thích phong cách trẻ trung, năng động thì chắc chắn phải thử phối quần tây nam màu xanh dương với những chiếc áo sơ mi trơn màu. Đây chính là lựa chọn thông minh nhất nếu muốn làm bật lên phong cách đang theo đuổi.

Phối quần tây màu xanh dương với áo sơ mi trơn màu

Mặc dù diện quần âu màu xanh dương không đòi hỏi các quý ông phải biết quá nhiều về cách phối đồ thời trang. Nhưng cánh mày râu cũng thể tùy tiện chọn “đại” một chiếc áo sơ mi để mặc cùng. Phái mạnh nên rèn cho bản thân con mắt chọn đồ tinh tế từ kiểu dáng đến màu sắc áo sao cho phù hợp với mẫu quần tây nam.

Phối quần tây nam xanh dương với áo sơ mi trơn màu trắng, đen,... đã quá quen thuộc, là set đồ huyền thoại của phái nam, đặc biệt là chốn công sở. Vì nó giúp chàng trai xây dựng hình ảnh lịch sự, gọn gàng, chỉn chu, trang trọng. Tuy nhiên, nếu muốn phá cách hơn, chàng trai có thể thử với những chiếc áo sơ mi có tone màu sáng như đỏ, hồng, cam, tím,...

Quần tây nam màu xanh dương, áo sơ mi họa tiết

Quý ông sẽ trông có vẻ thật nhàm chán, đơn điệu trong mắt người xung quanh nếu chỉ xuất hiện với chiếc áo sơ mi trơn màu. Cánh mày râu hãy làm mới bản thân bằng set đồ quần tây nam màu xanh dương với những chiếc áo sơ mi họa tiết kẻ sọc, kẻ caro, hoa văn, chấm bi,...

Phối quần tây nam màu xanh dương với áo sơ mi họa tiết

Chắc chắn, đây là một sự kết hợp hết sức mới mẻ, trẻ trung nhưng vẫn giữ được vẻ lịch sự, chỉn chu, trang nhã cần có trong môi trường làm việc. Đó cũng là nguyên nhân tại sao cách phối đồ với quần tây xanh nam này lại được giới trẻ ưa chuộng đến vậy.

Quần tây nam màu xanh dương, áo polo

Những chiếc áo polo có cổ vừa thoải mái lại rất lịch sự. Tại sao quý ông lại không nghĩ đến việc kết hợp quần tây nam màu xanh dương với áo polo nhỏ? Một set đồ tối giản nhưng vẫn trang trọng, lịch sử, thể hiện sự chỉn chu của quý ông trong môi trường công sở.

Phối quần tây nam màu xanh dương với áo polo

Bên cạnh đó, cánh mày râu có thể diện outfit này trong những dịp đi cafe, trà đá cùng bạn bè. Đừng quên phối với một đôi giày thể thao để trông thật năng động, trẻ trung, gần gũi nhé! Quý ông hãy mau mau lưu lại cách phối đồ hay ho này để đa dạng phong cách bản thân hơn.

Quần tây nam màu xanh dương, áo cardigan

Một cách phối đồ với quần tây nam màu xanh dương rất được giới trẻ yêu thích chính là mặc với áo cardigan. Cardigan là mẫu áo tạo cảm giác nhẹ nhàng, ấm áp, khi mặc rất thoải mái, mềm mại.

Phối quần tây nam màu xanh dương với áo cardigan

Nếu bạn là người yêu thích phong cách thời trang Hàn Quốc thì chắc chắn không thể bỏ qua set đồ này trong những ngày thu se lạnh, ngày đông buốt giá. Chàng trai cũng có thể mặc thêm áo sơ mi ở bên trong để outfit thêm phần trang nhã.

Quần tây nam màu xanh dương, áo len

Trong những ngày đông lạnh giá của miền Bắc, quý ông có thể phối quần tây nam màu xanh dương cùng những chiếc áo len mặc bên ngoài, áo sơ mi bên trong. Đây chắc chắn là một set đồ vô cùng lý tưởng cho ngày lạnh, vừa giữ ấm, vừa thời thượng, thanh lịch.

Phối quần tây nam màu xanh dương với áo len cho những ngày đông

Với outfit này, chàng trai không nên chọn màu áo len quá sặc sỡ, dáng ôm vừa phải. Vì những chiếc áo len vừa vặn với cơ thể phối với chiếc quần tây xanh nam đơn giản sẽ khiến bạn trở nên trẻ trung, năng động hơn mà không bị lòe loẹt.

Trong bài viết trên đây, 5S Fashion đã chia sẻ tới cánh mày râu 6+ cách phối đồ thời trang với quần tây nam màu xanh dương. Hy vọng những thông này sẽ giúp quý ông luôn làm mới bản thân mình mỗi ngày với những set đồ lịch lãm, sang trọng, thời thượng.

5S Fashion - Thời trang cho nam giới

1