Xem thêm

Bỏ túi 11 mẫu quần ống rộng nam Trung Quốc tuyệt đẹp cho bạn

CEO Thái Paris
Hiện nay, những chiếc quần ống rộng nam Trung Quốc đang là lựa chọn hàng đầu của nhiều bạn trẻ khi cần tìm kiếm thêm sự đa dạng và phong cách cho tủ đồ của...

Hiện nay, những chiếc quần ống rộng nam Trung Quốc đang là lựa chọn hàng đầu của nhiều bạn trẻ khi cần tìm kiếm thêm sự đa dạng và phong cách cho tủ đồ của mình. Với thiết kế độc đáo, đa dạng mẫu mã và ấn tượng, việc lựa chọn một chiếc quần ống rộng phù hợp có thể là một thách thức đối với các chàng trai. Trong bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn 11 mẫu quần ống rộng từ Trung Quốc với sự chắc chắn và nổi bật để bạn có thể lựa chọn.

Tại sao quần ống rộng nam Trung Quốc được ưa chuộng?

Mẫu quần thoải mái, dễ mặc

Những chiếc quần ống rộng nam Trung Quốc có thiết kế rộng rãi, tạo sự thoải mái và dễ chịu khi mặc. Chàng trai có thể diện mẫu quần này khi ở nhà, đi chơi hay đi làm, miễn là chọn đúng chất liệu phù hợp.

Quần ống rộng Trung Quốc có kiểu dáng rộng rãi, thoải mái

Dễ phối đồ

Với chiếc quần ống rộng nam Trung Quốc, bạn có thể dễ dàng kết hợp với nhiều loại trang phục khác như áo sơ mi, áo thun, áo hoodie,... Bạn không cần phải tốn quá nhiều thời gian suy nghĩ, lựa chọn phối đồ mà vẫn có được outfit đẹp và ưng ý. Đối với những chàng trai không giỏi mix-match quần áo, chiếc quần ống rộng nam chính là item bạn nên cân nhắc cho tủ đồ của mình.

Quần ống rộng Trung Quốc có khả năng mix-match đa dạng

Chất lượng tốt với giá thành hợp lý

Trung Quốc là nơi tập trung nhiều xưởng sản xuất, gia công quần áo, phụ kiện trên thế giới. Vì vậy, những chiếc quần ống rộng nam đến từ quốc gia này có giá thành rất phải chăng so với sản phẩm xuất xứ từ nơi khác. Hơn nữa, chất lượng quần ống rộng nam Trung Quốc cũng được đảm bảo. Chất liệu vải tốt cùng phong cách thiết kế đa dạng là những ưu điểm nổi bật của các mẫu quần này.

Chất lượng "ổn áp" với giá thành hợp lý

Gợi ý 11 mẫu quần ống rộng nam Trung Quốc đẹp cho chàng

Quần ống rộng túi hộp có thắt lưng thời trang INCERUN

Mẫu quần ống rộng nam Trung Quốc túi hộp là lựa chọn hoàn hảo cho những chàng trai cá tính muốn đổi mới phong cách của mình. Chiếc quần này được may từ chất vải mềm mịn, từng đường may thực hiện tỉ mỉ, chắc chắn. Form dáng rộng rãi không chỉ đem đến cảm giác thoải mái mà còn tạo cho chàng diện mạo mới lạ, độc đáo.

Thay vì khóa kéo thông thường, mẫu quần này được thiết kế với phần thắt lưng khóa vuông cá tính. Hai túi hộp lớn tại hai bên đầu gối tạo điểm nhấn ấn tượng cho tổng thể chiếc quần. Với mẫu quần ống rộng này, bạn có thể mix-match cùng sơ mi hoặc áo thun đơn giản để đến những buổi đi chơi, hẹn hò cuối tuần.

Quần ống rộng túi hộp thời trang INCERUN

Quần ống rộng nam Trung Quốc phong cách độc đáo iMaodou

Mẫu quần ống rộng nam Trung Quốc mang họa tiết đường cong độc đáo trên nền đen. Quần có form dáng rộng rãi, họa tiết đường chỉ màu trắng kéo dài từ đùi đến hết ống quần. Từng đường may được thực hiện hết sức khéo léo vừa đảm bảo tính thẩm mỹ vừa đảm bảo độ bền của chiếc quần.

Mẫu quần nam ống rộng họa tiết phù hợp cho những chàng trai yêu thích sự phá cách. Chiếc quần làm toát lên phong cách trẻ trung, năng động và cá tính của người mặc. Chàng có thể phối hợp nó trong nhiều style khác nhau tạo nên các outfit cực sành điệu.

Quần ống rộng nam phong cách độc đáo iMaodou

Quần ống rộng nam phong cách Retro T Fboy

Quần ống rộng nam phong cách Retro cũng là một item hot hit được nhiều bạn trẻ Trung Quốc ưa chuộng. Quần được làm từ chất liệu vải kaki dày dặn, đứng form. Hiện tại, mẫu quần này có 2 màu sắc là nâu và đen để chàng lựa chọn.

Quần ống rộng nam Trung Quốc phong cách Retro được thiết kế với form dáng rộng rãi, chiều dài trên mắt cá chân đem đến sự thoải mái, dễ vận động. Lưng quần thiết kế bo chun thay vì khóa kéo nên các chàng trai với nhiều vóc dáng khác nhau đều có thể mặc được. Mẫu quần này khá dễ phối đồ, tuy nhiên chàng nên lưu ý mang tất che đi mắt cá chân để trông gọn gàng và thời trang hơn.

Quần ống rộng Trung Quốc phong cách Retro

Quần tây ống rộng nam Trung Quốc phối thắt lưng VUNC_OFFICIAL

Mẫu quần tây nam ống rộng phối thắt lưng vừa thể hiện được sự thanh lịch, bảnh bao vừa cực kỳ thời trang. Quần có form dáng suông thẳng, rộng vừa phải giúp người mặc hack dáng đáng kể.

Điểm nhấn của chiếc quần ống rộng nam Trung Quốc này chính là phần thắt lưng dài. Khi mặc quần, chàng nên để thắt lưng thừa ra một chút để tổng thể trông ấn tượng hơn. Mẫu quần tây nam ống rộng phối thắt lưng chính là sự lựa chọn phù hợp cho những anh chàng công sở yêu thích sự phá cách khi đi làm.

Quần tây phối thắt lưng VUNC_OFFICIAL

Quần tây ống rộng nam thiết kế hack dáng Kyushuad

Nếu chàng muốn một chiếc quần tây phá cách hơn, hãy thử ngay mẫu quần ống rộng nam Trung Quốc hack dáng Kyushuad. Mẫu quần được thiết kế với form dáng rộng rãi cùng những nếp gấp tạo hiệu ứng hack chiều cao hiệu quả.

Hiện tại, mẫu quần tây ống rộng hack dáng Kyushuad có 2 gam màu là đen và xám cho chàng lựa chọn. Các chàng trai có thể diện mẫu quần này trong khi đi học hoặc đi chơi, cà phê với bạn bè. Một gợi ý phối đồ cho bạn là mix chiếc quần này cùng áo dài tay ôm body và quần sneaker màu đen tạo nên outfit cá tính, sành điệu.

Quần tây thiết kế hack dáng Kyushuad

Quần dài thể thao ống rộng nam Hanlu

Mẫu quần thể thao ống rộng nam Hanlu là item thời trang giới trẻ mà chàng không nên bỏ qua. Quần có thiết kế rộng rãi, phần túi hộp ở ống quần là điểm nhấn tạo nên vẻ ấn tượng cho tổng thể. Tại Hanlu, mẫu quần này có khá nhiều màu sắc giúp chàng thỏa sức lựa chọn.

Mẫu quần ống rộng nam Trung Quốc nhà Hanlu làm toát lên sự trẻ trung, năng động và cá tính của các chàng trai. Hơn nữa, với kiểu dáng độc đáo cùng màu sắc đa dạng, kiểu quần này dễ dàng mix-match tạo nên nhiều outfit độc đáo. Bạn có thể diện item này cho các dịp đi học, đi chơi hay đi du lịch, chắc chắn sẽ thu hút ánh nhìn đấy!

Quần dài thể thao ống rộng Hanlu

Quần ống rộng nam Trung Quốc có khóa kéo ở cổ chân SAY CHIC

Một thiết kế quần ống rộng nam Trung Quốc ấn tượng không kém chính là item đến từ SAY CHIC. Quần có form dáng rất dài và rộng, điểm nhấn là khóa kéo độc đáo nằm ở gấu quần. Khi mặc mẫu quần này, các chàng trai thường mang giày sneaker hầm hố, để ống quần dài che một phần giày và kéo nửa khóa ở gấu quần.

Với thiết kế khá đơn giản, mẫu quần nhà SAY CHIC có khả năng phối đồ vô cùng đa dạng. Các chàng trai có thể phối chiếc quần này cùng áo thun, hoodie trẻ trung, năng động hoặc jacket bụi bặm nam tính theo đúng chất riêng của mình.

Quần ống rộng thiết kế khóa kéo cổ chân SAY CHIC

Quần ống rộng nam Trung Quốc họa tiết thêu hoa IDouDou.vn

Mẫu quần ống rộng nam Trung Quốc nhà IDouDou.vn nổi bật với thiết kế thêu hoa ấn tượng. Quần có form dáng basic tương tự những chiếc quần jean ống rộng thông thường. Điểm nhấn nổi bật trên mẫu quần này chính là hình thêu hoa với nhiều màu sắc nằm ở gấu quần.

Các chàng trai có thể mix-match mẫu quần này theo phong cách trẻ trung, năng động. Một chiếc áo thun oversize, áo hoodie hay sơ mi họa tiết sẽ là lựa chọn phù hợp để phối đồ với quần jean ống rộng thêu hoa. Một đôi giày sneaker ấn tượng sẽ thu hút sự chú ý vào những họa tiết thêu hoa trên chiếc quần đấy!

Quần ống rộng nam thêu hoa IDouDou.vn

Quần jean nam ống rộng Trung Quốc kẻ sọc caro JungSu Flagship Store

Quần jean ống rộng họa tiết kẻ sọc là item độc đáo dành cho streetstyle của bạn. Quần may từ chất liệu vải denim tốt, từng chi tiết được thực hiện tỉ mỉ vừa đem đến độ bền bỉ lại vừa thời trang. Form dáng quần rộng rãi giúp người mặc luôn thoải mái, dễ vận động hơn.

Điểm nhấn ấn tượng trên mẫu quần ống rộng nam Trung Quốc JungSu Flagship là đường kẻ sọc caro nằm ở hai bên hông quần. Khi mặc quần jean nhà JungSu Flagship Store, các chàng trai có thể xắn gấu quần để lộ giày sneaker hoặc để quần phủ lên giày. Với chiếc quần này, bạn hãy mix cùng những mẫu áo đơn giản để làm toát lên sự trẻ trung, năng động và cá tính.

Quần jean ống rộng kẻ sọc caro JungSu Flagship Store

Quần jean ống rộng Trung Quốc họa tiết chữ thập MIXMAX STREETWEAR

Chiếc quần jean ống rộng Trung Quốc hóa tiết chữ thập đến từ MIXMAX STREETWEAR là sự kết hợp hoàn hảo cho street style bụi bặm của bạn. Mẫu quần này có thiết kế vô cùng ấn tượng với màu sờn bạc, form dáng rộng rãi cùng hai chiếc túi hộp nổi bật trên ống quần.

Điểm đặc biệt của quần jean ống rộng MIXMAX STREETWEAR chính là họa tiết chữ thập được trang trí khắp ống quần. Gấu quần thiết kế mix ngọn lửa đen cá tính, đậm chất hip hop. Với mẫu quần ống rộng nam Trung Quốc này, các chàng trai có thể tự tin thể hiện phong cách thời trang mới mẻ và chất riêng của mình.

Quần jean ống rộng họa tiết chữ thập MIXMAX STREETWEAR

Quần lửng ống rộng mùa hè Khohangtau.com

Quần lửng ống rộng của Khohangtau.com mang tính tiện dụng cao, là item vô cùng thích hợp cho mùa hè. Mẫu quần này có form dáng rộng rãi, chất liệu mềm mại đem đến cảm giác thoải mái cho người mặc. Quần được thiết kế với nhiều màu sắc, họa tiết nổi bật đậm chất mùa hè.

Với mẫu quần ống rộng nam Trung Quốc này, mọi chàng trai dù đầy đặn hay mảnh khảnh đều có thể mặc được. Và cách phối đồ với quần ống rộng cũng rất đa dạng. Chàng có thể mix quần cùng áo tank top, áo thun hay sơ mi Hawaii, thêm một đôi giày lười/sneaker nữa là đã có ngay một outfit sành điệu.

Quần lửng ống rộng mùa hè Khohangtau.com

Lời kết

Trên đây là những mẫu quần ống rộng nam Trung Quốc cực kỳ ấn tượng mà 5S FASHION đã sưu tầm. Hy vọng qua bài viết này, bạn đã có thể tìm được một mẫu quần ống rộng ấn tượng, phù hợp với phong cách riêng của mình. Và đừng quên theo dõi website 5S FASHION để cập nhật thêm nhiều tin tức, xu hướng thời trang hot nhất nhé!

"5S FASHION - Thời trang cho nam giới"

1