Xem thêm

Danh sách 10+ shop bán áo khoác nam ở TPHCM đẹp, giá tốt nhất

CEO Thái Paris
# Danh sách 10+ shop bán áo khoác nam ở TPHCM: Đẹp, giá tốt nhất Giới thiệu Trong những ngày đông lạnh giá, item không thể nào thiếu trong tủ đồ của mọi cánh mày...

# Danh sách 10+ shop bán áo khoác nam ở TPHCM: Đẹp, giá tốt nhất

Giới thiệu

Trong những ngày đông lạnh giá, item không thể nào thiếu trong tủ đồ của mọi cánh mày râu đó chính là một chiếc áo phao. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều mẫu áo khoác phao nam với đa dạng màu sắc, thiết kế, kiểu dáng để phục vụ cho phái mạnh vừa giữ ấm vừa giữ được vẻ bảnh trai, thời thượng. Là thành phố lớn nhất nhì cả nước, việc quý ông muốn mua áo phao nam ở TPHCM là điều không quá khó. Tuy nhiên, nếu bạn chưa biết mua ở đâu có chất lượng, giá thành phải chăng thì có thể tham khảo danh sách 10+ shop bán áo phao nam ở TPHCM đẹp, giá tốt nhất do 5S Fashion tổng hợp trong bài viết dưới đây nhé!

1. 5S Fashion

Nằm đầu tiên trong danh sách 10+ shop bán áo phao nam ở TPHCM đẹp, giá tốt. đáng mua nhất chính là 5S Fashion. Dù là cái tên có tuổi đời còn khá trẻ trong ngành thời trang nam nhưng 5S Fashion đã mau chóng có cho mình lượng khách ruột ổn định, nhận được nhiều đánh giá tích cực về chất lượng, giá thành sản phẩm.

5S Fashion tựa như một thiên đường mua sắm cho quý ông bởi sự đa dạng trong phong cách, màu sắc, thiết kế sản phẩm. Tại shop 5S Fashion ở TPHCM hay bất cứ địa chỉ nào khác luôn có sẵn những mẫu mã sản phẩm đẹp, thời thượng như áo sơ mi, áo khoác nam, áo thun, quần jeans, quần tây,... và những phụ kiện khác đáp ứng mọi nhu cầu của phái mạnh.

Áo phao nam 5S Fashion Áo phao nam 5S Fashion

2. Couple TX

Ra mắt giới thời trang từ năm 2009, Couple TX đã nỗ lực không ngừng nghỉ, vươn mình mạnh mẽ và đã đạt được nhiều thành công vang dội, đặc biệt khi trở thành thương hiệu thời trang dành cho cặp đôi hàng đầu trong cả nước. Qua hơn 14 năm thành lập và hoạt động, Couple TX đã có chuỗi hệ thống bán lẻ với hơn 45+ cửa hàng trên toàn quốc, đa dạng về mẫu mã sản phẩm.

Thiết kế áo phao nam cực chất đến từ Couple TX Thiết kế áo áo phao nam cực chất đến từ Couple TX

3. Totoshop

Những chàng trai có niềm đam mê với thời trang, thích sự mới mẻ phá cách chắc không còn lạ lẫm với cái tên Totoshop đúng không? Totoshop - địa chỉ bán áo phao nam Hồ Chí Minh uy tín, chất lượng và còn được mệnh danh có cả “thế giới thời trang” dành cho cả phái mạnh lẫn phái đẹp.

Áo phao nam năng động của Totoshop Áo phao nam năng động của Totoshop

4. 4MEN Shop

Thành lập từ năm 2010, 4MEN qua quá trình hoạt động không ngừng nỗ lực đã vươn lên trở thành thương hiệu thời trang nam uy tín hàng đầu Việt Nam. Cho đến hiện nay, 4MEN vẫn luôn sáng tạo, cẩn thận trong từng công đoạn sản xuất cho đến các khâu dịch vụ để đem đến cho các quý ông sản phẩm tốt nhất, trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo nhất.

Mua sắm áo phao nam ở 4MEN Shop Mua sắm áo phao nam ở 4MEN Shop

5. Kenta Shop

Bắt đầu hoạt động từ năm 2010, Kenta đã nhanh chóng chinh phục trái tim của đông đảo các chàng trai trẻ với sự đa dạng về sản phẩm thời trang, thiết kế được cập nhật liên tục, bắt trend. Đây là một địa chỉ bán áo phao nam HCM rất đáng để ghé thăm. Kenta shop với dịch vụ chu đáo, chuyên nghiệp sẽ giúp chàng lựa chọn được chiếc áo phao ưng ý nhất.

Đến Kenta Shop sắm áo phao nam cực đẹp Đến Kenta Shop sắm áo phao nam cực đẹp

6. Yame Shop

Yame Shop là địa chỉ shop bán áo phao nam ở TPHCM đẹp, giá tốt tiếp theo mà 5S Fashion muốn giới thiệu cho các chàng trai. “Yame” mang ý nghĩa là “You are My everything”, là shop thời trang lý tưởng cho cánh mày râu.

Áo phao nam Yame Shop có thể diện trong nhiều hoàn cảnh Áo phao nam Yame Shop có thể diện trong nhiều hoàn cảnh

7. Catsashop

Catsa là shop bán áo phao nam ở TPHCM ra mắt thị trường từ năm 2011, là thương hiệu đi đầu trong ngành thời trang mang phong cách tối giản với sự tinh tế đặc trưng dành cho cánh mày râu. Đến nay, Casta đã có hơn 20+ cửa hàng trên khắp cả nước và đang nung nấu ý định vươn ra thị trường quốc tế.

Áo phao nam Castashop có giá cực "hạt dẻ" Áo phao nam Castashop có giá cực "hạt dẻ"

8. Lime Orange

Lime Orange là thương hiệu thời trang dành cho phái mạnh lẫn phái đẹp nổi tiếng ở Sài Thành. Đây cũng là một shop bán áo phao nam ở TPHCM rất đáng để tham khảo đó. Không chỉ riêng áo phao mà tất cả sản phẩm thời trang khác ở đây đều luôn cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất, chất liệu vải sản xuất thì tốt miễn bàn rồi.

Áo phao nam Lime Orange với chất lượng miễn bàn Áo phao nam Lime Orange với chất lượng miễn bàn

9. Celeb Store

Celeb Store là shop bán áo phao nam ở TPHCM với giá thành cực kỳ phải chăng, dù vậy chàng không cần lo lắng về chất lượng sản phẩm. Tệp khách hàng chính mà Celeb Store hướng đến là những chàng trai trẻ trung, năng động nên đây là địa chỉ mua sắm không tồi để bạn có thể sắm cho mình chiếc áo phao ưng ý.

Áo phao nam Celeb Store chẳng bao giờ "lỗi thời" Áo phao nam Celeb Store chẳng bao giờ "lỗi thời"

10. JK Shop

Nếu chàng đang phân vân chưa biết mua áo phao nam TPHCM ở đâu vừa đẹp vừa rẻ thì có thể tham khảo thử JK Shop nhé! JK Shop là địa chỉ mua sắm đã không còn xa lạ với cánh mày râu nam ở Sài Thành. Các sản phẩm thời trang dành cho phái mạnh ở đây rất đa dạng về mẫu mã, màu sắc, thiết kế, kiểu dáng và còn có cả các phụ kiện thời trang giúp chàng hoàn thiện bộ outfit của mình.

Áo phao nam JK Shop đa dạng về mẫu mã, màu sắc, thiết kế, kiểu dáng Áo phao nam JK Shop đa dạng về mẫu mã, màu sắc, thiết kế, kiểu dáng

Như vậy, qua bài viết trên đây, 5S Fashion đã gợi ý 10+ shop bán áo phao nam ở TPHCM đẹp, chất lượng, giá thành hợp lý cho các chàng trai. Hy vọng với những chia sẻ này, bạn sẽ tìm được cho mình địa chỉ mua sắm hợp ý để "tậu" cho bản thân những chiếc áo phao thời thượng diện trong mùa đông này nhé!

5S Fashion - Thời trang cho nam giới

Xem thêm:

1