Xem thêm

Đùi to nên mặc quần gì? 8+ mẹo hay cho người đùi to có thể bạn chưa biết

CEO Thái Paris
Đùi to là một vấn đề khá phổ biến mà nhiều chị em phụ nữ đang phải đối mặt. Vậy, khi có đôi đùi to, chúng ta nên mặc quần gì để trông thật tự...

Đùi to là một vấn đề khá phổ biến mà nhiều chị em phụ nữ đang phải đối mặt. Vậy, khi có đôi đùi to, chúng ta nên mặc quần gì để trông thật tự tin và thu hút? Hãy cùng tham khảo 8+ mẹo hay dành cho những người đùi to trong bài viết dưới đây!

1. Chọn quần/chân váy có màu neutral

Màu sắc sẽ có ảnh hưởng đáng kể đến sự chú ý của mọi người đối với đôi chân của bạn. Hãy lựa chọn các tông màu neutral như nâu, xám, đen hay màu trắng. Đối với quần jeans, hãy chọn black denim hay denim màu xám đen.

Chọn quần/chân váy có màu neutral Chọn quần/chân váy có màu neutral

Hạn chế việc chọn quần có những chi tiết phức tạp hoặc các màu sắc nổi bật như đính sequin. Điều này chỉ khiến đôi chân của bạn trông nặng nề hơn. Thay vào đó, hãy chọn những chiếc quần có màu sắc đơn giản và nhẹ nhàng.

2. Nên chọn quần có sọc đứng, tránh sọc ngang

Quần có sọc đứng không chỉ làm nhỏ đi đôi chân mà còn giúp tạo hiệu ứng thon gọn. Điều này cũng áp dụng cho áo và váy. Váy sọc dọc sẽ giúp thu nhỏ thân hình và kéo dài đôi chân, trong khi váy sọc ngang sẽ làm bạn trông "phình to" hơn.

Nên chọn quần có sọc đứng, tránh sọc ngang Nên chọn quần có sọc đứng, tránh sọc ngang

3. Nên chọn quần ống đứng

Nếu bạn muốn tạo sự cân đối cho vóc dáng của mình, hãy chọn quần có phần hông to được thắt ở eo. Một kiểu quần jeans xoáy ly như quần jogger là lựa chọn tuyệt vời cho những người có đùi to. Ngoài ra, quần ống suông, ống đứng hoặc quần bootcut cũng là những kiểu quần hợp thời trang và giúp thu nhỏ đôi chân.

Nên chọn quần ống đứng Nên chọn quần ống đứng

4. Ưu tiên chọn quần hoặc váy cạp cao

Vòng eo là phần lớn và dễ lộ nhất của cơ thể. Hãy mặc quần hoặc váy có cạp cao để tập trung sự chú ý vào đường cong của cơ thể. Bạn có thể sợi quần cạp cao với áo quá dài để tăng thêm sự tập trung vào vòng eo hơn là đùi to.

Nên chọn quần cạp cao Nên chọn quần cạp cao

5. Mặc quần hoặc váy dài tối màu

Mặc quần hoặc váy tối màu giúp bạn che giấu nhược điểm lớn trên đôi chân của mình.

Người đùi to nên chọn những kiểu quần tối màu một chút Người đùi to nên chọn những kiểu quần tối màu một chút

Nếu bạn có đôi chân mảnh khảnh, hãy chọn quần dài và kết hợp với đôi giày cao gót để tạo cảm giác chân thon hơn.

6. Hạn chế mặc váy ngắn, thay vào đó chọn váy dài hoặc quần ống rộng

Thay vì mặc váy và quần ngắn để lộ đùi to, hãy lựa chọn váy dài hơn như váy midi, váy maxi hoặc quần culottes. Những kiểu trang phục dài hơn sẽ giúp che đi nhược điểm và tạo sự cân đối cho vóc dáng.

Hạn chế mặc váy ngắn thay vào đó nên chọn những mẫu váy dài, quần ống rộng Hạn chế mặc váy ngắn thay vào đó nên chọn những mẫu váy dài, quần ống rộng

7. Lựa chọn quần vải ống rộng

Nếu bạn đang băn khoăn không biết chọn kiểu quần nào, quần vải ống đứng có thể là một gợi ý tuyệt vời. Quần ống đứng không chỉ che khuyết điểm bắp chân to mà còn mang lại sự thoải mái và dễ dàng trong việc vận động hàng ngày.

Quần vải ống rộng thích hợp cho người đùi to Quần vải ống rộng thích hợp cho người đùi to

Mẫu quần vải ống đứng đang là xu hướng được ưa chuộng hiện nay, không chỉ mang lại phong cách độc đáo mà còn tạo nên nhiều trang phục đa dạng cho tủ đồ của bạn.

8. Mặc áo dài qua mông phối với quần legging để che đi đùi to

Mặc áo dài qua mông phối với quần legging là một phong cách mà nhiều người yêu thích. Phong cách này không chỉ phù hợp với cuộc sống hàng ngày mà còn dễ dàng áp dụng. Bạn sẽ thích các mẫu áo phông, áo sơ mi tay đứng vừa dễ mặc lại đa năng nhờ sự kết hợp này.

Mặc áo dài qua mông phối với quần legging che đùi Mặc áo dài qua mông phối với quần legging che đùi

Chỉ cần kết hợp với một chiếc quần sooc hay legging, bạn đã có ngay bộ đồ trẻ trung và tiện dụng. Đồng thời, phong cách này cũng giúp giấu bớt nhược điểm và làm chân trông thẳng và dài hơn.

9. Quần có form cứng cáp

Người đùi to nên lựa chọn quần có form cứng cáp và hạn chế sử dụng các chất liệu mỏng. Điều này giúp tránh tình trạng quần xệ khi mặc và cũng giúp bạn dễ dàng chọn giày phù hợp hơn. Quần có form rắn chắc sẽ khiến đôi chân trông thẳng và dài hơn.

Lựa chọn quần có form cứng cáp Lựa chọn quần có form cứng cáp

Trên đây là một số mẹo giúp bạn lựa chọn quần áo phù hợp và che đi nhược điểm khi có đôi đùi to. Hi vọng qua bài viết này, bạn sẽ có thêm những mẹo riêng cho mình. Nếu có bất kỳ thắc mắc hoặc cần tư vấn về thời trang, hãy liên hệ tới hotline: 0377322139 của VBD để được tư vấn nhanh chóng nhất!

Xem ngay: Người béo có nên mặc quần ống rộng? Tip phối đồ với quần ống rộng cho người béo

1