Xem thêm

Mã Shopee cho khách hàng mới: Tận hưởng ưu đãi hấp dẫn

CEO Thái Paris
Bạn vừa mới tạo một tài khoản trên Shopee và đang tìm kiếm những mã giảm giá Shopee dành cho khách hàng mới? Bạn không biết tài khoản mới trên Shopee sẽ được ưu đãi...

Bạn vừa mới tạo một tài khoản trên Shopee và đang tìm kiếm những mã giảm giá Shopee dành cho khách hàng mới? Bạn không biết tài khoản mới trên Shopee sẽ được ưu đãi những gì? Đừng lo, bạn đã đến đúng nơi rồi đấy!

Khách hàng mới Shopee là ai?

Để bắt đầu, hãy hiểu rõ khái niệm "khách hàng mới Shopee". Đơn giản thôi, đó là những tài khoản chưa thực hiện giao dịch nào trên Shopee. Dù bạn đã đặt hàng trước đó nhưng hủy đơn thì vẫn không được tính là khách hàng mới.

Nếu bạn chưa biết cách đăng ký tài khoản mới Shopee, hãy tham khảo bài viết này.

Làm thế nào để mở gói chào mừng thành viên mới Shopee?

Sau khi bạn tạo tài khoản thành công trên Shopee và đăng nhập, bạn sẽ thấy những ưu đãi đầu tiên dành cho bạn trên màn hình chính của ứng dụng Shopee. Để mở gói chào mừng thành viên mới, bạn có 2 cách:

Cách 1: Truy cập ứng dụng Shopee tại link này: https://shopee.vn/ >> nhấn nút xem thêm >> Gói chào mừng.

Cách 2: Trên ứng dụng Shopee >> nhấn nút thông báo >> Thành viên >> thông báo cho thành viên >> Gói chào mừng.

Dù bạn sử dụng cách nào trong 2 cách trên, bạn đều sẽ được chuyển đến gói chào mừng thành viên mới của Shopee. Từ đây, bạn sẽ nhận được ưu đãi, mã giảm giá cho tài khoản mới trên Shopee.

Mã giảm giá cho khách hàng mới Shopee Tháng 2/2024

Trong tháng 2/2024, Shopee sẽ có nhiều ưu đãi dành cho khách hàng mới. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý rằng những ưu đãi chỉ áp dụng cho danh sách các deal dành riêng cho khách hàng mới. Chương trình diễn ra từ 1-29/2/2024.

Săn ngay những voucher trị giá tới 400K

Dưới đây là gói voucher có trị giá lên đến 400K, dành cho khách hàng mới chưa từng đặt hàng trên Shopee:

  • Mã miễn phí vận chuyển 300K cho đơn hàng từ 0Đ, chỉ áp dụng cho đơn hàng đầu tiên.
  • Mã giảm giá 60K cho đơn từ 0Đ, chỉ áp dụng cho đơn hàng đầu tiên.
  • Mã giảm giá 80K cho đơn từ 0Đ, áp dụng khi thanh toán bằng ví ShopeePay.
  • Mã giảm giá 50K cho đơn từ 0Đ, áp dụng khi thanh toán bằng thẻ quốc tế VISA.

Lưu ngay những mã trên tại đây: https://shopee.vn/m/don-dau-tien-mien-phi

Dẫn đầu xu hướng - chỉ từ 1000Đ

Danh sách Deal xu hướng này tập hợp những sản phẩm được tìm kiếm và chốt đơn nhiều nhất trong thời gian qua. Những sản phẩm xu hướng này sẽ được giảm giá mạnh chỉ từ 1K. Chỉ áp dụng cho tài khoản chưa phát sinh đơn hàng nào trên Shopee.

Danh sách sản phẩm ở đây: https://nghien.co/FtSNaS

Hàng hiệu giá tốt giảm tới 50%

Đây là danh sách những sản phẩm Shopee Mall giảm giá mạnh dành riêng cho các tài khoản mới. Bạn mới tạo tài khoản và chưa mua sắm gì trên Shopee sẽ mua được những sản phẩm hàng hiệu này với giá siêu rẻ. Số lượng sản phẩm giảm giá có hạn, hãy nhanh tay mua trước khi hết hàng.

Săn Deal hàng hiệu giá tốt cho tài khoản mới tại đây: https://nghien.co/Z3Nbeq

Deal sốc mỗi ngày

Đây là những sản phẩm giảm giá mạnh dành cho thành viên mới. Mỗi ngày, danh sách sản phẩm giảm giá sẽ được cập nhật thêm. Bạn có thể kết hợp săn những Deal này với các mã giảm giá cho người mới.

Săn Deal sốc mỗi ngày tại đây: https://nghien.co/WoU3oz

Deal siêu rẻ - Cho giới trẻ

Đây là nơi tập hợp những Deal cực rẻ dành cho giới trẻ. Chỉ những tài khoản mới đăng ký trên Shopee mới được giảm giá trên những sản phẩm này.

Danh sách sản phẩm ở đây:

  • Em xinh: https://nghien.co/uFDoMA
  • F5 tủ đồ: https://nghien.co/XCmBg5
  • Lai rai ăn vặt: https://nghien.co/EYaTYD
  • Học và chơi: https://nghien.co/HpNjZL
  • Đẹp góc nhỏ: https://nghien.co/s2kaVt

Mã giảm giá Shopee Live

Mặc dù Shopee Live không có chương trình giảm giá độc quyền dành cho người mới, nhưng bạn có thể tận dụng mã giảm giá Shopee Live để săn sale mỗi ngày. Mã giảm giá Shopee Live chỉ áp dụng với sản phẩm đăng bán trên Live. Các mã này đã được thêm sẵn trong kho voucher của bạn, đơn giản chỉ việc tìm những sản phẩm trên Live và chốt đơn.

Nếu bạn không tìm thấy sản phẩm muốn mua trên các Live, hãy sử dụng công cụ tìm kiếm và tự động thêm sản phẩm vào Live. Cách thêm sản phẩm vào Shopee Live bạn có thể tìm hiểu tại bài hướng dẫn này.

Mã giảm giá Shopee Video

Shopee Video là nền tảng giải trí video ngắn trên Shopee, bạn có thể gắn sản phẩm từ Shopee để bán kèm với video. Mua sắm trên Shopee Video có nhiều mã giảm giá độc quyền hơn. Tức là chỉ áp dụng mã giảm giá khi mua hàng trên Shopee Video. Đây là cách mua hàng Shopee Video và áp dụng mã giảm giá.

Bạn có thể xem lịch lên mã Live và Shopee Video tại trang chủ magiamgiashopee.vn. Hãy truy cập link này và chú ý 2 mục như hình dưới:

Một số lưu ý

  • Nếu bạn là người mới và chưa bao giờ sử dụng Shopee, mọi chuyện sẽ rất dễ dàng.
  • Tuy nhiên, nếu bạn cố tình tạo nhiều tài khoản Shopee để nhận thêm ưu đãi, bạn cần sử dụng những thông tin tài khoản mới, bao gồm cả thông tin thẻ ngân hàng và ví ShopeePay. Điều này sẽ giúp tài khoản mới của bạn không bị khóa.
  • Tạo nhiều tài khoản phụ để gian lận ưu đãi Shopee sẽ bị phát hiện nhanh chóng nếu có chung thông tin với tài khoản chính. Nếu phát hiện gian lận, tài khoản sẽ bị khóa vĩnh viễn.

Nhìn chung, khách hàng mới trên Shopee sẽ nhận được những ưu đãi thật sự hấp dẫn. Hãy tận hưởng mã vận chuyển miễn phí, mã giảm giá, hoặc mua đơn hàng với giá 0Đ. Hơn nữa, khi thanh toán bằng ví ShopeePay lần đầu, bạn còn được giảm ngay 80K cho đơn hàng 0Đ. Chú ý rằng khi mua đơn hàng 0Đ trong gói ưu đãi, không tính là đơn hàng đầu tiên. Vì vậy, mã giảm giá 80K cho đơn hàng 0Đ khi thanh toán bằng ShopeePay mới có hiệu quả.

Nếu bạn còn thắc mắc về những ưu đãi, mã giảm giá cho tài khoản mới trên Shopee, đừng ngần ngại, hãy để lại thắc mắc của bạn dưới phần bình luận của bài viết này. Chúng tôi sẽ giải đáp ngay khi có thể.

1