Xem thêm

Mua đồ bộ nam giá tốt, mẫu mã mới nhất

CEO Thái Paris
Chào mừng bạn đến với bài viết của chúng tôi! Bạn là một quý ông đang tìm kiếm một chiếc đồ bộ nam vừa rẻ lại mới nhất? Vậy thì bạn đã đến đúng nơi!...

Chào mừng bạn đến với bài viết của chúng tôi! Bạn là một quý ông đang tìm kiếm một chiếc đồ bộ nam vừa rẻ lại mới nhất? Vậy thì bạn đã đến đúng nơi! Hãy cùng tôi giới thiệu với bạn một số thông tin thú vị về đồ bộ nam ngay dưới đây!

1. Công dụng nổi bật của set đồ bộ nam

1.1 Thoải mái, dễ chịu

Thông thường, đồ bộ nam được làm từ các chất liệu như cotton, polyester hoặc nỉ với lớp lông mịn. Nhờ đó, bạn có thể cảm thấy thoải mái và ngủ ngon hơn với bộ đồ này. Đồ bộ nam cũng vừa vặn và có độ rộng phù hợp để bạn không bị chật chội.

Quần áo ngủ nam đem lại cảm giác dễ chịu và thoải mái Quần áo ngủ nam đem lại cảm giác dễ chịu và thoải mái

Vào mùa hè, đồ bộ nam sẽ giúp bạn không bị nóng bức và vận động thoải mái nhờ khả năng thấm hút mồ hôi tốt. Ngược lại, những bộ quần áo dài tay cũng là sự lựa chọn hoàn hảo vào những ngày mùa đông. Chất vải của đồ bộ không quá nóng, không tạo cảm giác bí bách mà vẫn đủ giữ ấm.

1.2 Bảo vệ sức khỏe người mặc

Quần áo ngủ nam thường được sản xuất bằng công nghệ cao và chất vải tốt. Điều này giúp bạn hoàn toàn yên tâm về độ an toàn của sản phẩm. Đồ bộ cũng đóng vai trò tương tự như đồ lót vì bạn phải mặc khi đi ngủ. Chính vì thế, trang phục sẽ rất dễ mặc và thoáng khí để các cơ quan cơ thể hoạt động tốt hơn vào ban đêm. Mặc đồ độ cũng là một cách để bạn nâng niu và bảo vệ sức khỏe của mình.

Quần áo ngủ nam thường được sản xuất bằng công nghệ cao Quần áo ngủ nam thường được sản xuất bằng công nghệ cao

1.3 Mẫu mã đa dạng

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đồ bộ nam đa dạng về chất liệu và thiết kế. Dù chủ yếu được sử dụng để mặc ở nhà hoặc khi vận động thể thao, nhưng đồ bộ vẫn có rất nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau như trắng, đen, vàng, đỏ, xanh than,... Bạn có thể chọn loại đồ bộ có mũ, in hoạt tiết, không tay hoặc có dây kéo tùy theo nhu cầu của mình.

Đồ bộ dành cho nam có nhiều mẫu mã khác nhau năng động Đồ bộ dành cho nam có nhiều mẫu mã khác nhau

Ngoài ra, đồ bộ nam còn phù hợp cho từng độ tuổi khác nhau. Nếu bạn là một quý ông yêu thích phong cách lịch lãm, quần áo màu trơn và có tone trầm sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Ngược lại, độ tuổi thanh niên thường ưa chuộng những đồ bộ thể thao nam, năng động và thoải mái khi vận động. Chính vì thế, bạn có thể lựa chọn nhiều kiểu dáng và phong cách ăn mặc khác nhau phù hợp với nhu cầu của bản thân.

1.4 Bảo vệ cơ thể, tránh trầy xước

Bên cạnh việc bảo vệ và chăm sóc cơ thể, đồ bộ nam còn đóng vai trò quan trọng trong việc nâng niu làn da của bạn. Nếu quần áo sần sùi và có nhiều chỉ thừa, bạn sẽ cảm thấy ngứa ngáy và khó chịu. Điều này khiến bạn dễ nổi mẩn đỏ và bị kích ứng. Chính vì thế, bạn hãy chọn đồ bộ làm từ chất liệu tốt để bảo vệ làn da của mình.

Quần áo làm từ nguyên liệu cao cấp không gây kích ứng Quần áo làm từ nguyên liệu cao cấp không gây kích ứng

2. Chất liệu may đồ bộ thể thao nam phổ biến

Chất liệu may đồ bộ nam là một trong những yếu tố quan trọng mà nhiều người quan tâm khi lựa chọn. Hãy cùng tìm hiểu một số loại vải phổ biến được sử dụng để may đồ bộ thể thao nam.

2.1 Vải Polyester

Vải polyester không còn xa lạ trong ngành thời trang và may mặc. Chất liệu này thường được sử dụng cho quần áo vì có trọng lượng nhẹ và tạo cảm giác thoải mái khi vận động. Đây cũng là chất vải phổ biến của nhiều dòng quần áo thể thao vì khả năng thoáng khí và không thấm nước.

Vải polyester có trọng lượng nhẹ và thấm hút tốt Vải polyester có trọng lượng nhẹ và thấm hút tốt

Với khả năng thấm hút mồ hôi tốt, vải polyester mang lại cảm giác dễ chịu cho người mặc. Đặc biệt, những bạn chơi thể thao sẽ rất yêu thích chất liệu này vì độ bền cao. Vải cũng có giá thành rất phải chăng và không gây ra tình trạng xù lông khi mặc.

2.2 Vải Cotton

Vải cotton là chất liệu phổ biến trong hầu hết các loại trang phục. Loại vải này có khả năng thấm hút tốt và độ mềm mịn cao. Vải được làm từ sợi bông tự nhiên nên không gây kích ứng hoặc ngứa ngáy khi mặc. Bên cạnh đó, chất liệu này cũng rất phù hợp cho những bạn nam có mùi cơ thể vì độ thông thoáng cao.

Vải cotton được làm từ sợi bông tự nhiên an toàn cho da Vải cotton được làm từ sợi bông tự nhiên an toàn cho da

2.3 Vải Nylon

Vải nylon được làm từ các loại sợi tổng hợp nên có độ bền rất cao. Chất liệu này thường được sử dụng phổ biến cho áo mưa, áo khoác hoặc một số loại đồ thể thao. Ưu điểm của vải nylon là đặc tính chống nước cao hơn nhiều lần so với polyester. Ngoài ra, vải cũng không bị nhăn hoặc ẩm mốc khi sử dụng.

Vải nylon được làm từ các loại sợi tổng hợp Vải nylon được làm từ các loại sợi tổng hợp

2.4 Vải Gore-Tex

Gore-Tex được xem là chất vải chống nước hàng đầu với lớp màng siêu mỏng. Đây là chất liệu rất bền vì nước không thể xuyên qua lớp vải. Người mặc cũng dễ dàng lau chùi và vệ sinh áo quần từ chất liệu này. Tuy nhiên, bạn nên hạn chế giặt tay vì lớp màng chống nước có thể bị rách. Đây là chất liệu phù hợp cho đồ bộ nam.

Gore-Tex được xem là chất vải chống nước hàng đầu Gore-Tex được xem là chất vải chống nước hàng đầu

3. Cách chọn đồ bộ nam theo size

Để cảm thấy thoải mái và vừa vặn với trang phục, quý ông cần chọn size đồ bộ phù hợp. Bạn có thể dựa vào bảng size để tìm kích cỡ tương ứng với cân nặng và chiều cao của mình. Tuy nhiên, không phải số đo cơ thể nào cũng có size phù hợp. Do đó, bạn có thể linh hoạt bằng cách mua một size to hơn.

Nam giới cần chọn size đồ bộ phù hợp với kích thước cơ thể Nam giới cần chọn size đồ bộ phù hợp với kích thước cơ thể

4. Những lưu ý khi chọn đồ bộ nam

Bên cạnh các loại trang phục như vest, sơ mi hoặc áo thun, quý ông cũng cần lưu ý khi mua đồ bộ nam. Các yếu tố bạn phải quan tâm hàng đầu là chất liệu vải, kích thước và sở thích. Hãy cùng FM Style tìm hiểu một số bí quyết lựa chọn đồ phù hợp.

  • Chất liệu vải: Vải cho đồ bộ thể thao nam hoặc quần áo ngủ nam cần làm từ chất liệu tốt và có tính đàn hồi cao. Đặc biệt, vải phải thoáng khí và thấm hút mồ hôi tốt để quý ông thoải mái vận động. Bạn có thể dùng tay để cảm nhận chất vải trước khi lựa chọn mua.
  • Đồ bộ nên rộng hơn một size: Thông thường, đồ bộ nam được làm từ vải cotton. Trong quá trình giặt, quần áo sẽ co lại gây cảm giác chật chội. Do đó, bạn nên lựa chọn những bộ đồ rộng hơn so với kích thước cơ thể một chút. Ngoài ra, một số loại vải có độ co giãn cao thì bạn có thể chọn lùi đi một size vì trong quá trình giặt, quần áo dễ bị giãn ra.
  • Quần áo phù hợp với độ tuổi: Đồ bộ nam thường có nhiều kiểu dáng khác nhau. Chính vì thế, bạn hãy cân nhắc độ tuổi và phong cách yêu thích của mình để chọn mẫu trang phục phù hợp.

Vải phải thoáng khí và thấm hút mồ hôi tốt Vải phải thoáng khí và thấm hút mồ hôi tốt

5. Chất liệu vải đồ bộ nam đến từ thương hiệu FM Style

FM Style là thương hiệu nổi tiếng với các sản phẩm có chất liệu cao cấp. Quần áo tại đây được làm từ đa dạng các loại vải như cotton, nylon, polyester với độ bền cao. Đặc biệt, các chất liệu trên đều có khả năng thấm hút mồ hôi tốt và thoáng khí. Nhờ đó, quý ông sẽ luôn cảm thấy thoải mái khi vận động và không bị bí bách khi mặc.

Quần áo tại FM Style được làm từ chất liệu cao cấp Quần áo tại FM Style được làm từ chất liệu cao cấp

6. Mua đồ bộ nam giá tốt tại FM Style

FM Style là một trong những thương hiệu thời trang chuyên cung cấp đồ bộ nam cao cấp với giá thành phải chăng. Với 78 cửa hàng trên toàn quốc, khách hàng có thể thoải mái mua sắm các bộ sưu tập và mẫu quần áo mới nhất theo xu hướng thị trường tại đây.

FM Style là một trong những thương hiệu thời trang nổi tiếng FM Style là một trong những thương hiệu thời trang nổi tiếng

Đặc biệt, cửa hàng còn có đa dạng kiểu dáng, màu sắc và kích thước trang phục cho quý ông lựa chọn. Nhờ đó, bạn có thể sở hữu ngay những mẫu đồ bộ chất lượng và phù hợp. Khi mua hàng tại FM Style, khách hàng sẽ được tích điểm và ưu đãi cho những lần mua sau. Ngoài ra, thương hiệu còn hỗ trợ đổi trả miễn phí nếu sản phẩm có vấn đề.

Đồ bộ nam là một trong những item không thể thiếu trong tủ đồ của quý ông. Mẫu trang phục này có kích thước rộng rãi và chất liệu phù hợp giúp bảo vệ sức khỏe cho nam giới. Bên cạnh đó, người mặc cảm thấy thoải mái và dễ chịu khi vận động. Nếu bạn đang cần tìm các mẫu quần áo chất lượng và chính hãng, hãy ghé thăm trang web của FM Style để trực tiếp trải nghiệm sản phẩm nhé!

1