Xem thêm

Quần tây lưng thun nam: Lựa chọn phong cách và thoải mái

CEO Thái Paris
Quần tây lưng thun nam đang ngày càng được nhiều chàng trai ưa chuộng bởi phong cách trẻ trung, thanh lịch và sự thoải mái tuyệt vời khi mặc. Vậy bạn có biết về những...

Quần tây lưng thun nam đang ngày càng được nhiều chàng trai ưa chuộng bởi phong cách trẻ trung, thanh lịch và sự thoải mái tuyệt vời khi mặc. Vậy bạn có biết về những loại quần âu lưng thun và cách mix-match chuẩn chỉnh với item này chưa? Nếu bạn còn băn khoăn thì đừng bỏ qua bài viết sau đây của 5S FASHION nhé!

Quần tây lưng thun nam là gì?

Quần tây lưng thun nam là mẫu quần tây nam đẹp được thiết kế với phần lưng thun thay vì đai lưng thông thường. Chi tiết này giúp người mặc cảm thấy thoải mái, dễ chịu và không cần lo lắng về kích thước vòng eo của mình. Những chiếc quần tây nam lưng thun thường có kiểu dáng trẻ trung, năng động, phù hợp để mặc trong các dịp đi học, đi chơi hay thậm chí là đi làm.

Mẫu quần tây được thiết kế với phần lưng thun Mẫu quần tây được thiết kế với phần lưng thun

Có mấy loại quần tây lưng thun nam?

Hiện nay, thị trường hiện nay có khá nhiều kiểu dáng, mẫu mã quần âu thun nam. Tuy nhiên, nhìn chung kiểu quần này có 2 dòng thiết kế chính sau:

Quần tây nam lưng thun có dây rút

Những chiếc quần tây lưng thun nam có dây rút thường được may bằng chất liệu vải mềm, mỏng, nhẹ, độ co dãn tốt. Phần dây thun có thể dễ dàng điều chỉnh sao cho vừa vặn với kích thước eo của bạn. Tuy nhiên, khi thắt dây, bạn cần đảm bảo không làm ảnh hưởng đến form dáng quần.

Hạn chế của mẫu quần tây nam này là phần cạp quần không đẹp bằng những mẫu quần truyền thống. Khi bạn sơ vin áo vào quần sẽ làm giảm tính thẩm mỹ của tổng thể trang phục.

Quần tây lưng thun có dây rút Quần tây lưng thun có dây rút

Quần tây lung thun nam có thun ẩn

Mẫu quần này được thiết kế với dây thun ẩn dưới lai lưng quần. Chi tiết này giúp giữ độ co dãn tốt và người mặc có thể dễ dàng điều chỉnh cạp quần. Đặc biệt, phần thun ẩn bên trong khiến chiếc quần không khác biệt nhiều so với mẫu quần âu truyền thống, đem lại vẻ ngoài thẩm mỹ hơn so với quần có dây rút.

Thông thường, dây thun được may vào nửa sau của lai lưng quần, người mặc sẽ điều chỉnh độ co giãn bằng nút. Bạn có thể nới sang nút thứ 2 nếu muốn rộng rãi hơn hoặc lùi lại 1 - 2 nút để phần eo vừa vặn hơn.

Quần tây lưng thun có thun ẩn Quần tây lưng thun có thun ẩn

Gợi ý 10+ cách phối đồ với quần tây nam lưng thun

Thật thiếu sót nếu các chàng trai không thêm item quần tây lưng thun nam vào phong cách thời trang của mình. Cùng 5S FASHION tham khảo các gợi ý cách mix-match cực sành điệu sau đây nhé!

Quần tây lưng thun nam phối với áo thun

Quần tây lưng thun và áo thun là outfit cơ bản được nhiều chàng trai lựa chọn. Với set đồ này, bạn có thể diện cả trong môi trường công sở lẫn những buổi đi chơi, hẹn hò… Các chàng trai hãy chọn những chiếc áo thun nam basic không cổ hoặc áo thun nam họa tiết để mix cùng quần tây xắn gấu.

Để set đồ thêm ấn tượng, bạn có thể đi một đôi giày lười thay vì giày âu hay giày thể thao truyền thống. Phụ kiện này giúp bạn làm mới phong cách, trông tươi trẻ, hiện đại hơn đấy. Ngoài ra, vào những ngày trời se lạnh, các chàng trai hãy thay một chiếc áo thun không cổ tay dài để giữ ấm nhé!

Quần tây lưng thun nam phối với áo thun Quần tây lưng thun nam phối với áo thun

Quần tây lưng thun mix cùng áo sơ mi

Quần tây lưng thun mix cùng áo sơ mi dù là outfit cơ bản nhưng vẫn đem đến vẻ ngoài nổi bật, ấn tượng cho phái mạnh. Bạn có thể diện set đồ này trong những buổi đi chơi, hẹn hò hay đi làm đều được.

Một lưu ý nhỏ cho bạn là nên chọn kiểu quần tây lưng thun có thun ẩn để outfit trông tinh tế hơn. Hãy kết hợp nó cùng một chiếc sơ mi trơn, thêm một vài phụ kiện như kính, đồng hồ, ví… để bộ trang phục thêm hoàn hảo nhé!

Quần tây lưng thun mix cùng áo sơ mi Quần tây lưng thun mix cùng áo sơ mi

Quần âu lưng thun nam phối cùng áo polo

Outfit quần tây lưng thun nam và áo polo đem lại vẻ ngoài phóng khoáng nhưng không kém phần lịch lãm cho các chàng trai. Với set đồ này, bạn có thể diện trong mọi sự kiện, từ các buổi hội họp bạn bè, môi trường công sở đến những hoạt động doanh nghiệp nghiêm chỉnh mà bạn không muốn mặc vest gò bó.

Khi diện outfit quần âu lưng thun nam và áo polo, bạn nên ưu tiên chọn mẫu quần tây có thun ẩn và sơ vin để đôi chân trông thon gọn và "hack chiều cao". Đặc biệt, hãy chọn áo và quần có tone màu trung tính, trái ngược nhau để tổng thể thêm hài hòa, đẹp mắt.

Quần âu lưng thun phối cùng áo polo Quần âu lưng thun phối cùng áo polo

Quần tây lưng thun nam và áo hoodie

Mẫu quần âu lưng thun nam thường mang phong cách trẻ trung, năng động. Do đó, bạn có thể kết hợp item này cùng áo hoodie để tạo sự hiện đại và cool ngầu. Với outfit quần tây nam lưng thun và áo hoodie, bạn có thể diện trong các dịp đi chơi, hẹn hò, du lịch.

Một chiếc quần tây lưng thun form dáng rộng rãi cùng áo hoodie in chữ sẽ là lựa chọn phù hợp cho outfit này. Để ấn tượng hơn, bạn có thể cân nhắc thêm một đôi sneaker và chiếc mũ lưỡi trai vào bộ trang phục của mình. Chắc chắn set đồ này sẽ khiến bạn có vẻ ngoài tươi trẻ, tràn đầy sức sống đấy!

Quần tây lưng thun và áo hoodie Quần tây lưng thun và áo hoodie

Quần âu lưng thun nam và áo khoác dạ

Vào những ngày đông lạnh giá, outfit quần tây lưng thun nam phối cùng áo khoác dạ sẽ là sự lựa chọn không thể phù hợp hơn cho bạn. Set đồ này làm toát lên phong thái đĩnh đạc, trưởng thành và không kém phần phong cách của phái mạnh.

Với áo khoác dạ, bạn nên chọn mẫu áo có gam màu trung tính như đen, be, nâu… để tổng thể trang phục được hài hòa hơn. Chỉ cần mix thêm một đôi giày da nữa là bạn đã có ngay một outfit chuẩn Hàn Quốc đấy!

Quần âu lưng thun nam và áo khoác dạ Quần âu lưng thun nam và áo khoác dạ

Quần tây lưng thun nam phối với áo len không cổ

Quần tây lưng thun nam phối với áo len không cổ đem đến cho phái mạnh vẻ ngoài giản dị, nhẹ nhàng và lãng tử. Outfit này thể hiện sự trẻ trung, phóng khoáng lại dễ mặc, phù hợp với mọi chàng trai. Để tạo sự hoàn hảo cho set đồ này, bạn không nên chọn quần tây có gam màu sáng. Thay vào đó, hãy chọn quần âu thun nam tối màu phối cùng áo len sáng màu để tổng thể trang phục được hài hòa và đẹp mắt.

Quần tây lưng thun phối với áo len không cổ Quần tây lưng thun phối với áo len không cổ

Quần âu lưng thun nam phối cùng áo blazer/vest

Quần tây và vest là cặp bài trùng hoàn hảo, làm toát lên vẻ ngoài sang trọng, đẳng cấp của phái mạnh. Bạn cũng hoàn toàn có thể mẫu quần tây truyền thống bằng quần tây lưng thun nam.

Với outfit này, các chàng trai hãy chọn quần tây cùng tone mà hoặc lệch tone so với áo vest nhưng vẫn cần đảm bảo sự hài hòa nhé! Đặc biệt, bạn không nên diện áo vest/blazer ôm sát khiến tổng thể mất cân đối. Và bạn đừng quên mix thêm một đôi boost màu đen hoặc giày tây nâu để vẻ ngoài của mình trông cuốn hút nhất nhé!

Quần âu lưng thun phối cùng áo blazer/vest Quần âu lưng thun phối cùng áo blazer/vest

Outfit quần tây lưng thun kết hợp với áo thun và cardigan

Vào những ngày trời thu se lạnh, outfit quần tây nam lưng thun kết hợp với áo thun và cardigan sẽ là lựa chọn phù hợp cho bạn. Outfit này vừa giúp giữ ấm lại vô cùng thời trang, đem đến cho bạn vẻ ngoài nhẹ nhàng, thanh lịch và có chút cổ điển. Bạn có thể diện quần tây lưng thun cùng áo thun và cardigan cho những buổi đi chơi cùng người thân bạn bè hay những buổi hẹn hò đầy lãng mạn.

Outfit quần tây lưng thun kết hợp với áo thun và cardigan Outfit quần tây lưng thun kết hợp với áo thun và cardigan

Outfit quần tây lưng thun, áo sơ mi và sweater

Thêm một outfit đẹp cho mùa đông nữa chính là quần tây lưng thun nam, áo sơ mi và sweater. Outfit này làm toát lên vẻ trẻ trung, năng động đồng thời còn "hack dáng", giúp các chàng trai trông cao hơn.

Về phần phụ kiện, nếu bạn muốn trẻ trung, năng động thì hãy mang một đôi sneaker. Ngược lại, nếu hướng đến vẻ ngoài lịch lãm, nam tính, bạn hãy mix thêm áo blazer khoác ngoài cùng giày tây sang trọng.

Outfit quần tây lưng thun, áo sơ mi và sweater Outfit quần tây lưng thun, áo sơ mi và sweater

Outfit quần tây lưng thun phối với áo thun và sơ mi khoác ngoài

Outfit quần tây lưng thun nam phối với áo thun và sơ mi khoác ngoài mang đến vẻ ngoài năng động, cá tính và hơi bụi bặm cho các chàng trai. Với áo sơ mi, bạn hãy chọn mẫu áo ngắn tay hoặc áo dài tay form dáng rộng để tổng thể trang phục ấn tượng và phong cách nhất. Ngoài ra, một đôi sneaker sáng màu sẽ khiến outfit của bạn hoàn hảo hơn nữa đấy!

Outfit quần tây lưng thun phối với áo thun và sơ mi khoác ngoài Outfit quần tây lưng thun phối với áo thun và sơ mi khoác ngoài

Lời kết

Hy vọng qua bài viết trên, bạn đã hiểu thêm về các mẫu quần tây lưng thun nam cũng như nắm được cách mix-match chuẩn chỉnh với item này. Hãy sắm item này cho tủ đồ của mình để có thêm những outfit thời trang và chất lượng nhé! Và để cập nhật thêm nhiều tin tức thú vị khác, bạn hãy truy cập website 5S FASHION.

"5S FASHION - Thời trang cho nam giới"

>>> Xem thêm:

  • Bỏ túi 11 cách phối đồ với quần âu cạp cao nam chuẩn lịch lãm
  • Top 8 mẫu quần tây nam ống suông được yêu thích nhất hiện nay
  • Top 12 cách phối đồ với quần kaki nam màu kem trẻ trung nhất
1