Xem thêm

Quần Tây Phối Giày Sneaker: Tạo Phong Cách Trẻ Trung Và Năng Động Năm 2023

CEO Thái Paris
Quần tây phối giày sneaker? Nghe có vẻ như rất không liên quan gì đến nhau. Nhưng nếu biết cách mix&match khéo léo thì chàng sẽ có thể tạo nên một phong cách thời trang...

Quần tây phối giày sneaker? Nghe có vẻ như rất không liên quan gì đến nhau. Nhưng nếu biết cách mix&match khéo léo thì chàng sẽ có thể tạo nên một phong cách thời trang tuyệt vời đấy. Cùng tham khảo ngay những gợi ý từ ZERDIO nhé!

Quần âu phối giày sneaker liệu có hợp?

Chắc hẳn quần tây là một trong những trang phục quen thuộc nhất và không thể thiếu trong tủ đồ của các quý ông. Nếu nhắc đến việc phối đồ với quần tây, chúng ta thường sẽ nghĩ ngay về những đôi giày da hay giày tây quá phổ biến.

Dường như thời trang ngày càng thoải mái thì quần âu cũng dần phá bỏ các giới hạn để trở thành item phù hợp với cả phong cách đường phố.

Quần âu phối giày sneaker Chọn giày cho quần tây nam

Sự phối hợp giữa quần tây và giày thể thao đã không quá xa lạ với những tín đồ thời trang. Xu hướng này được đón nhận đông đảo từ công chúng, đặc biệt là giới trẻ năng động. Không những thế, quần tây phối giày sneaker hiện nay có nhiều kiểu dáng để bạn có thể thoải mái lựa chọn.

Khi giày Vans kết hợp với quần âu nam

Quần âu dường như là một item quá quen thuộc với các bạn nam, đặc biệt là các bạn làm việc trong môi trường công sở. Diện quần âu với một đôi giày Vans thật trẻ trung, cá tính và đậm chất sporty sẽ giúp bạn ghi điểm hơn trong mắt các cô nàng đồng nghiệp đấy.

quần âu phối giày vans

Một phong cách cực phù hợp cho những buổi dạo phố “nhè nhẹ” với bạn bè là diện áo thun, áo sơ mi và quần âu đen cực cơ bản. Thêm vào một mẫu giày Vans Old Skool đậm chất trẻ là bạn đã có ngay một outlook hoàn hảo, đầy nam tính rồi.

Quần tây áo sơ mi giày thể thao

Phối quần âu với giày Jordan

Với Jordan 1 cổ cao được xem là đôi giày “quốc dân” với tính ứng dụng cao có thể kết hợp với nhiều chất liệu vải hay phong cách thời trang từ cơ bản tới thời thượng cho nam. Thông thường, người ta thường lựa chọn phối đồ với Jordan cổ cao nam phối với tất cả các loại quần, đặc biệt là quần tối màu, màu trung tính.

cách chọn giày sneaker phối quần âu

Những chiếc quần trong tủ ai cũng có được kể đến ở đây là quần kaki, quần âu, quần jean ống suông, quần short. Những loại quần “quốc dân” này bất kỳ bạn nam nào cũng đều sở hữu, chúng phù hợp để phối đồ với giày Jordan cổ cao và cả cổ thấp cho nam.

cách phối quần âu với giày jordan

Giày cao cổ sẽ làm bạn nhìn trông cá tính hơn, thời trang hơn. Tuy nhiên đối với những bạn có chiều cao khiêm tốt hoặc tỷ lệ cơ thể lưng dài chân ngắn thì loại giày này sẽ làm bạn thấp hơn bình thường đấy.

Phối quần tây ống rộng với Converse cổ cao

Nếu là tín đồ thời trang lâu năm, chắc chắn bạn biết rõ ràng Converse là một dòng giày thể thao đình đám, nổi tiếng. Lấy cảm hứng từ những đôi giày dành riêng cho dân chơi bóng rổ, giày Converse hiện nay rất được lòng giới trẻ thế giới.

giày converse phối quần âu

Bạn là một người yêu thích sự phóng khoáng và tươi mới, thì sự kết hợp giữa quần tây phối giày sneaker Converse chắc hẳn sẽ có thể mang đến cho bạn điều này.

Thời trang nam công sở, những sự kiện quan trọng thậm chí là đi chơi dạo phố,… thì quần âu phối với giày Converse đều có thể trở thành set đồ thể hiện đẳng cấp riêng biệt cho phái mạnh.

Phối sneaker với quần tây nam

Chúng mang đến những cách kết hợp trang phục đa dạng và đẹp mắt. Và bản phối quần tây ống rộng với Converse cổ cao là bản phối ấn tượng, phổ biến nhất.

Gợi ý quần tây phối giày sneaker cho chàng thêm tự tin

Quần âu + Giày sneaker + Áo phông trắng

Một phong cách cực kỳ trẻ trung, năng động đang chờ đón bạn nếu lựa chọn set quần âu phối với giày sneaker và áo thun. Sự kết hợp này thịnh hành như một “hot trend” tại Hàn Quốc và dần đã trở nên phổ biến hơn rất nhiều khi được đông đảo bạn nam tại Việt Nam ta đón nhận, hưởng ứng.

Chỉ cần một chiếc áo thun nam trơn đơn giản, phối cùng quần tây và giày thể thao thì sẽ tạo nên một sự phối hợp cực kỳ tinh tế. Sự kết hợp giữa những item basic này lại đủ ma lực mang đến một vẻ nam tính đầy phá cách mà mọi chàng trai đều hướng đến.

Quần tây mang giày sneaker

Hãy thử ngay bản kết hợp quần tây phối giày sneaker và áo phông này nếu bạn là mẫu đàn ông theo đuổi gu thời trang nhẹ nhàng, đơn giản nhé!

Quần âu + Giày sneaker + áo phông đen

Mix quần tây đen ống rộng với giày sneaker cùng áo phông đen sẽ tạo nên nét cá tính và phá cách cho phong cách của bạn. Bạn có thể lựa chọn sneaker đơn giản hay hầm hố đều được. Đây sẽ là “trợ thủ đắc lực” giúp phái nam thể hiện được năng lượng và sự phóng khoáng trong phong cách của mình.

giày sneaker phối quần âu

Bộ ba này phù hợp với mọi dáng người từ thon gọn đến đầy đặn, nên bạn hãy yên tâm mà diện đồ nhé. Có một số mẹo khi lựa chọn áo thun là hãy chọn áo ôm, vừa vặn với cơ thể để phù hợp với quần tây hơn, Tránh chọn các kiểu áo rộng, oversize sẽ làm bạn trông luộm thuộm hơn rất nhiều.

Phối quần âu ống rộng với giày thể thao đế khủng

Gu thời trang sẽ được nâng cấp hơn nữa khi bạn bổ sung cách phối quần tây giày thể thao đế khủng trong phong cách của mình. Quần tây baggy, đi cùng với áo phông và một đôi sneaker chất chơi sẽ tạo nên sự nam tính, cool ngầu và ấn tượng.

Đây là cách phối đồ chuẩn “Fashionista” rất dễ ứng dụng trong phong cách đời thường, lại có thể tạo được những hiệu ứng thị giác rất bắt mắt và thú vị với đối phương. Bạn có thể thử ngay phong cách này để “làm mới” mình nhé!

giày sneaker phối với quần tây

Quần âu + Giày sneaker + Áo sơ mi

Quần tây phối giày sneaker kết hợp áo sơ mi luôn là một trong bản phối khiến nhiều cô nàng “đổ gục”. Phối đồ quần tây giày thể thao trắng là outfit dễ ứng dụng trong phong cách hằng ngày. Chàng có thể diện trong chốn công sở, trong các sự kiện hay thậm chí đi chơi, dạo phố đều rất phù hợp.

giày sneaker phối với quần tây

Thay vì quần tây đen bạn có thể thay đổi bằng quần tây xanh hoặc đen. Bên cạnh đó, áo sơ mi nhẹ nhàng, không có quá nhiều họa tiết sẽ khiến bộ đồ hoàn hảo hơn rất nhiều. Đơn giản nhưng lại mang sức hút đặc biệt, hãy thử ngay outfit này để kiểm chứng nhé.

Chúng mang đến những cách kết hợp trang phục đa dạng và đẹp mắt. Và bản phối quần tây ống rộng với Converse cổ cao là bản phối ấn tượng, phổ biến nhất.

Quần âu + Giày sneaker + Bộ suit

Với những chàng trai yêu thích sự lịch lãm pha chút nét năng động và trẻ trung, thì việc kết hợp giữa quần tây phối giày sneaker và bộ suit sẽ là một sự kết hợp khó có thể bỏ qua.

Bản phối này tạo nên set đồ ấn tượng vừa trẻ trung mà lại lịch lãm. Bạn có thể dễ dàng nhận thấy không thiếu những ngôi sao đình đám quốc tế đều diện quần âu phối với giày sneaker và bộ suit trên thảm đỏ.

giày sneaker quần âu

Diện trên mình một set đồ thời trang sẽ giúp quý ông thực sự thoải mái và có thêm nhiều nguồn cảm hứng để làm việc mỗi ngày. Đừng quên lựa chọn kiểu giày sneaker phù hợp để outfit trở nên hoàn hảo và fashion hơn nữa nhé.

Và lưu ý một điều là bạn không nên lựa chọn những bộ suit có họa tiết hoa văn quá rườm rà hoặc màu sắc quá bắt mắt sặc sỡ. Bởi điều đó sẽ làm mất đi sự hài hòa của set quần âu phối với giày sneaker mà chàng đang diện.

Một số lưu ý khi mặc quần âu đi giày sneaker

Quần âu phối với giày sneaker vốn không khó như nhiều người vẫn thường nghĩ đến. Tuy nhiên, để sở hữu một concept thời trang hoàn hảo, các chàng cần để tâm tới một số quy tắc nhất định.

Làm sao để biến sự kết hợp quần âu phối với giày sneaker tưởng chừng như không hợp trở thành hợp không tưởng? Tham khảo ngay những bật mí từ ZERDIO.

Chú trọng trong cách lựa chọn giày sneaker

Hãy luôn ưu tiên lựa chọn các mẫu giày sneaker có kiểu dáng và màu sắc phù hợp để phối với quần âu. Nếu chàng không có quá nhiều kinh nghiệm về thời trang, hãy chọn giải pháp an toàn nhất đó chính là sử dụng giày sneaker màu trắng.

quần âu phối giày sneaker trắng

Quần âu phối với giày sneaker trắng sẽ khiến quý ông trở nên thu hút, hấp dẫn và nam tính hơn. Đồng thời, cách phối hợp này còn tạo cho các chàng hình tượng lịch lãm và đẳng cấp. Bên cạnh đó, giày sneaker trắng thường rất đa dạng về mẫu mã và thương hiệu.

Do đó, khi kết hợp quần âu phối với giày sneaker trắng thì nên ưu tiên chọn lựa sản phẩm có kiểu dáng đơn giản và cổ giày thấp để khiến tổng thể trở nên hài hòa hơn.

Chọn giày có màu tương phản

Sự kết hợp giữa quần tây và giày thể thao có màu sắc tương phản sẽ tạo được sự nổi bật và nhìn bạn sẽ có gu thời trang sành điệu hơn. Bạn chỉ cần có một chút kiến thức về màu sắc thì những cặp màu tương phản sẽ không làm khó được bạn.

Gợi ý cho bạn một cặp màu tương phản đơn giản mà ai cũng dễ dàng phối, đó là trắng và đen. Một combo màu sắc luôn được ưa chuộng và không bao giờ lỗi mốt hay tạo sự nhàm chán.

phối quần âu với giày sneaker

Nếu bạn là người yêu thích phong cách đơn giản thì giày thể thao trắng và quần âu đen là sự lựa chọn phù hợp. Đây là một “công thức” phối đồ đơn giản, nam tính và dễ ứng dụng trong mọi hoàn cảnh. Hãy thử kết hợp những item này với nhau theo sở thích để thoải mái vận động, di chuyển hơn nhé!

Chọn giày có màu giống quần

Nếu bạn vẫn chưa biết cách phối màu sắc sao cho hài hòa và đẹp mắt thì hãy ưu tiên cho những lựa chọn an toàn là chọn giày có cùng màu giống quần. Cách phối đồ giống màu sắc đơn giản này sẽ giúp bạn lựa chọn các item dễ dàng hơn mà không cần suy nghĩ quá nhiều.

phối quần âu với giày jordan

Với bộ suit màu đen, thì chàng có thể chọn giày sneaker đen giúp cho tổng thể outfit thêm phần tinh tế, sang trọng và lịch lãm. Những đôi giày sneaker màu màu đen, nâu, và trắng đều sẽ là lựa chọn thích hợp cho một bộ suit đơn màu thanh lịch và nhẹ nhàng.

Phối quần tây nam và giày thể thao theo họa tiết

Nếu bạn đã quá nhàm chán với những trang phục trơn, nhìn chúng cứ giống nhau và không nổi bật thì hãy thử phối theo họa tiết để đổi phong cách nhé. Ví dụ như quần tây trơn thì chọn giày có họa tiết nổi hoặc quần có họa tiết như caro thì nên chọn giày có thiết kế đơn giản.

phối quần âu với giày sneaker

Ngoài ra bạn có thể chọn giày ít hoặc không có họa tiết cho quần tây trơn nếu thích sự nhẹ nhàng, đơn giản. Tuy nhiên, nếu bạn chọn cả quần và giày đều có nhiều họa tiết sẽ làm mất đi vẻ thanh lịch của outfit, đồng thời gây cảm giác khó chịu cho người nhìn.

Phối quần âu với giày sneaker và phụ kiện

Với những anh chàng hay vận động, phong cách Street Style, việc kết hợp Outfit này là gợi ý đầy tinh tế và lý tưởng. Một sự Mix Match đầy tinh ý và cho thấy bạn am hiểu về kiến thức thời trang hiện đại.

Trông bạn sẽ cực kỳ nam tính, đậm chất thể thao, mạnh mẽ với công thức Mix này. Quần tây phối giày sneaker bổ sung thêm chiếc áo khoác Form rộng hoặc mũ lưỡi trai nam, diện mạo lại càng gây thêm ấn tượng mạnh hơn với người đối diện.

quần tây phối giày sneaker

Thành công trong việc phối giày sneaker với quần tây cũng cần sự tỉ mỉ và am hiểu về thời trang. Cùng tham khảo các ví dụ và gợi ý trên để biến concept đơn giản này thành những bộ trang phục đáng chú ý.

Lời khuyên cuối cùng là hãy luôn phối đồ theo gu thời trang cá nhân của mình và tự tin diện những bộ trang phục mà bạn yêu thích. Quần tây phối giày sneaker là một cách để bạn tạo sự khác biệt và thể hiện phong cách riêng của mình. Hãy khám phá và thử nghiệm để tìm ra phong cách phù hợp nhất cho mình.

1