Xem thêm

Quần Xám Phối Áo Màu Gì? Gợi Ý Phối Đồ Với Quần Màu Xám Cho Nam/Nữ

CEO Thái Paris
Màu xám luôn được xem là gam màu trendy và dễ phối đồ trong thời trang. Nếu biết cách kết hợp cùng các gam màu khác một cách thông minh và khéo léo, sẽ tạo...

Màu xám luôn được xem là gam màu trendy và dễ phối đồ trong thời trang. Nếu biết cách kết hợp cùng các gam màu khác một cách thông minh và khéo léo, sẽ tạo được tổng thể đẹp mắt cho set đồ hằng ngày. Màu xám không chỉ phù hợp cho cả nam và nữ, mà còn là tone màu thích hợp cho mọi dịp. Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá cách phối áo với quần xám để tạo nên những trang phục đẹp và ấn tượng.

Màu xám kết hợp với màu gì thì đẹp?

Thông thường, chúng ta thường nghĩ ngay đến đen và trắng khi nhắc đến các tone màu "dễ tính" và dễ phối đồ trong thời trang. Tuy nhiên, màu xám trung tính cũng là tone màu có sức hút không kém cạnh và dễ phối đồ không kém. Màu xám có vẻ đẹp quý phái, sang trọng và có thể dễ dàng mix & match với các màu sắc khác trong bảng màu. Màu xám cũng là màu "nền" để làm tôn lên vẻ đẹp nổi bật của các màu sắc khác. Nếu bạn theo đuổi phong cách Y2k, gam màu xám chắc chắn là sự lựa chọn không thể bỏ qua trong trang phục hằng ngày. Gam màu xám thuộc gam màu lạnh, do đó bạn có thể dễ dàng kết hợp tone màu này cùng các màu sắc khác nhau. Phối màu xám cùng với đỏ, cam, vàng hay tím sẽ tạo ra một vẻ ngoài đầy ấn tượng và thu hút. Trong khi đó, phối màu xám cùng với đen và trắng sẽ mang đến bộ trang phục quyến rũ, thanh lịch và sang trọng.

Quần xám phối áo màu gì thì đẹp là câu hỏi chung của nhiều người quần xám phối áo màu gì thì đẹp là câu hỏi chung của nhiều người (Nguồn: Internet)

Quần áo màu xám có dễ phối đồ không?

Mặc dù màu xám là tone màu "dễ tính" trong việc phối đồ, nhưng vẫn có nhiều bạn trẻ thắc mắc không biết quần xám phối áo màu gì để trông phong cách và hiện đại. Màu xám cũng có các sắc thái màu sắc khác nhau, cơ bản là xám trắng và xám tối. Màu xám trắng có sắc thái nhạt hơn màu xám thông thường nên trông bắt mắt và sáng sủa hơn. Trong khi màu xám đậm sở hữu sắc thái trầm sẽ mang đến vẻ đẹp sang trọng và thanh lịch hơn. Nhưng nhìn chung, cả hai sắc thái này đều có nét tương đồng.

Quần áo màu xám sở hữu đa sắc thái màu sắc. Để tránh trường hợp phối đồ không hợp mốt, hãy phối quần xám cùng các màu cơ bản như trắng hoặc đen. Nếu bạn muốn tạo nét "phá cách" cho set đồ, bạn cũng có thể tham khảo việc kết hợp với áo màu nâu nhạt, tím, xanh dương, đen, xám...

Màu xám kết hợp cùng màu tím trendy sẽ tạo set đồ cá tính, hút mắt Màu xám kết hợp cùng màu tím trendy sẽ tạo set đồ cá tính, hút mắt (Nguồn: Internet)

Quần xám phối áo màu gì hài hòa cho nữ để luôn thời trang?

Bạn nữ muốn tạo vẻ ngoài phong cách, hài hòa và thời trang với quần xám phối áo màu gì? Dưới đây là một số gợi ý phối đồ với quần xám mà bạn nên tham khảo để có vẻ ngoài vừa cá tính, quyến rũ nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp thanh lịch.

Quần xám phối với áo thun trắng/đen

Trắng và đen luôn là hai gam màu cơ bản có thể phối chung với bất kỳ màu sắc nào, kể cả tone màu xám để cho ra những bộ outfit không bao giờ lỗi thời. Nếu bạn là người yêu thích phong cách thời trang đơn giản, nhẹ nhàng nhưng vẫn toát lên được vẻ tinh tế và hiện đại thì kiểu phối quần xám cùng áo thun trắng/đen là gợi ý phù hợp.

Quần tây xám kẻ ô phối với sơ mi trắng

Nếu bạn muốn thay đổi phong cách thường ngày và không biết quần xám phối áo màu gì để trông thật phong cách và hiện đại, hãy thử kết hợp quần tây xám kẻ ô cùng áo sơ mi trắng. Đối với các cô nàng công sở, việc kết hợp thêm một chiếc blazer cùng tone màu bên ngoài sẽ giúp trang phục trở trang trọng, phù hợp với môi trường làm việc.

Quần thun xám phối áo màu xám

Có nên diện quần xám phối áo màu xám đồng màu hay không? Đây là câu hỏi thường gặp trong quá trình phối đồ với gam màu xám trung tính này. Như đã đề cập, màu xám có các sắc thái màu sắc khác nhau. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể nghĩ đến việc phối quần xám và áo xám có cùng hoặc khác sắc thái màu đều được. Đây sẽ là set đồ trẻ trung, hiện đại để bạn diện khi dạo phố, đi chơi cùng bạn bè.

Quần jean nữ ngắn màu xám phối áo hai dây

Nếu bạn là một cô nàng ưa chuộng phong cách thời trang cá tính, năng động và đang thắc mắc quần xám phối áo màu gì, hãy thử ngay set đồ quần jean ngắn cùng áo hai dây phá cách. Trắng và xám được mệnh danh là "đôi bạn hợp rơ" trong giới thời trang. Kết hợp cùng một số phụ kiện cá tính như dây chuyền, vòng tay sẽ giúp bạn trở nên nổi bật.

Quần xám phối áo màu gì nam thêm phần ấn tượng

Đối với nam giới, màu xám cũng là một tone màu ưa chuộng khi lựa chọn quần áo. Gam màu trung tính này không chỉ giúp phối đồ nam thời trang hơn mà còn thể hiện đường nét quyến rũ và ấn tượng của phái mạnh.

Quần short xám phối áo thun cùng màu

Nếu bạn đang thắc mắc quần xám phối áo màu gì nam, hãy thử kết hợp quần short xám với áo thun cùng tone màu. Vì màu xám có nhiều sắc thái khác biệt, bạn có thể lựa chọn kết hợp các sắc thái xám trắng hoặc xám trầm đơn giản hoặc sáng tạo bằng cách kết hợp hai màu xám tương phản nhau.

Quần xám dài phối sơ mi tay ngắn màu đen

Kiểu phối quần dài cùng áo sơ mi luôn là cách phối đồ thời thượng cho phái mạnh, không bao giờ lỗi mốt. Với tính ứng dụng cao, bạn có thể diện set đồ này khi đi chơi, đi làm hoặc thậm chí dự các buổi tiệc thân mật.

Quần xám phối áo thun đen

Quần xám phối áo thun đen được xem là set đồ "kinh điển" dành cho nam giới. Hai gam màu cơ bản này khi kết hợp với nhau sẽ tạo nên hiệu ứng thời trang tinh tế. Đồng thời, đây cũng là cách phối đồ đơn giản nhưng vẫn thanh lịch và hiện đại cho cánh mày râu.

Quần xám phối áo polo trắng

Áo polo là kiểu áo điển hình mà quý ông nào cũng có trong tủ đồ của mình. Thiết kế này phù hợp với nhiều phong cách thời trang nam khác nhau, từ năng động, trẻ trung đến lịch lãm, trưởng thành. Việc phối đồ với áo polo nam sẽ giúp bạn tỏa sáng ở nhiều dịp khác nhau.

Quần short xám phối áo màu be

Màu be và màu xám thường được kết hợp cùng nhau để tạo ra những set đồ nhẹ nhàng, đơn giản cho nam giới. Bạn có thể thử kết hợp quần short xám cùng các mẫu áo có tone màu be trendy để có được set đồ đơn giản nhưng vẫn thời thượng.

Quần tây xám phối áo cổ lọ

Một ý tưởng khác mà quý ông lịch lãm không thể bỏ qua đó là kết hợp cùng áo cổ lọ. Một chiếc quần tây lịch lãm khi được kết hợp sáng tạo cùng áo len cổ lọ sẽ giúp tôn lên vẻ đẹp trang trọng, thanh lịch của cánh mày râu. Đây cũng là set đồ giúp các bạn nam có được thần thái của một "fashionista" chính hiệu.

Gợi ý giày thể thao phù hợp với phối đồ quần xám

Bên cạnh việc thắc mắc về quần xám phối áo màu gì, nhiều bạn trẻ cũng muốn tìm kiếm các mẫu giày thể thao phù hợp để hoàn thiện set đồ của mình. Dưới đây là một số mẫu giày cá tính và năng động từ Reebok mà bạn có thể tham khảo để kết hợp cùng quần xám.

Club C Double GEO

Màu xám là gam màu trung tính, do đó các mẫu giày sneaker có vẻ ngoài cổ điển và đơn giản sẽ là lựa chọn hàng đầu. Club C Double GEO chính là kiểu giày phù hợp với set đồ tone màu xám. Bề mặt giày được làm bằng da tạo sự thoáng khí, nên khi mang, bạn sẽ cảm thấy dễ chịu và thoải mái. Ngoài ra, chi tiết da lộn dưới phần gót giày cũng tạo điểm nhấn cho bộ outfit năng động của bạn.

Lt Court

Lt Court cũng là một trong các mẫu giày thể thao phù hợp, giúp tôn lên vẻ đẹp thanh lịch của set đồ khi phối cùng quần xám. Bên trong của sản phẩm này được lót một lớp đệm giữa EVA êm ái, tạo cảm giác dễ chịu cho từng bước chân. Ngoài ra, phần trên của giày còn được may bằng loại da cao cấp dày dặn, có lót lớp bông mềm mại để bảo vệ đôi chân của bạn.

Club C Revenge

Club C Revenge là mẫu giày phù hợp để diện cùng quần xám, giúp tôn lên vẻ đẹp năng động và hiện đại. Với thiết kế đơn giản và phong cách OG "làm mưa làm gió" trong làng thời trang, mẫu giày này thích hợp cho nhiều dịp khác nhau. Phần lưỡi của Club C Revenge được chần bông, tạo cảm giác mềm mại cho người mang. Phần đế làm bằng cao su nên mẫu giày có độ bám cao, phù hợp khi tham gia các bộ môn thể thao.

Hy vọng với những gợi ý trên, bạn sẽ dễ dàng lựa chọn phối đồ với quần xám để thể hiện phong cách riêng của mình. Tham khảo thêm các sản phẩm giày thể thao từ Reebok để tạo điểm nhấn cho bộ outfit của bạn.

1