Xem thêm

Shop thời trang công sở nữ cao cấp giá bình dân

CEO Thái Paris
Tìm hiểu về các shop thời trang công sở dành cho phụ nữ Bạn đang tìm kiếm một shop thời trang công sở nữ cao cấp nhưng giá lại phải chăng? Trong bài viết này,...

Tìm hiểu về các shop thời trang công sở dành cho phụ nữ

Bạn đang tìm kiếm một shop thời trang công sở nữ cao cấp nhưng giá lại phải chăng? Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá top 15 shop thời trang công sở đẹp nhất mà không phải ai cũng biết. Những shop này sẽ được Hải Anh giới thiệu ngay bên dưới. Bài viết cung cấp đánh giá khách quan và nhận định công tâm từ nhà Hải Anh, giúp bạn so sánh và lựa chọn nơi mua hàng phù hợp nhất.

1. Tổng hợp các shop thời trang công sở cao cấp giá rẻ

1.1 SEVEN.AM - shop thời trang công sở quốc dân dành cho phụ nữ

Áo sơ mi lụa cao cấp cho nữ công sở hiệu SEVEN.AM

Seven.AM là một trong những thương hiệu thời trang công sở đã từng xuất hiện trong nhiều bộ phim nổi tiếng của Việt Nam. Chất liệu sản phẩm từ thương hiệu này thường được chú trọng trong thiết kế sáng tạo và đảm bảo chất lượng.

Bạn chỉ cần từ 800 ngàn đồng đến 2 triệu đồng, đã có thể sở hữu những bộ cánh thật ưng ý từ Seven.AM. Với tiêu chí tốt - bền - đẹp, Seven.AM thực sự là một trong những shop thời trang công sở mà bạn không thể bỏ qua. Thương hiệu này cũng có chuỗi cửa hàng rộng khắp toàn quốc, giúp bạn thoải mái mua sắm và chọn lựa những bộ đồ phù hợp nhất.

1.2 Eva de Eva - thương hiệu thời trang phù hợp cho mọi người

Trẻ trung trong set trang phục đến từ Eva de Eva

Eva de Eva cũng nằm trong cùng phân khúc thời trang với Seven.AM và là một trong những shop đồng phục công sở nữ mà các chị em văn phòng không nên bỏ lỡ. Các sản phẩm từ nhà Eva de Eva thường mang tính ứng dụng cao và tự tin cho người mặc ở mọi lứa tuổi.

Đặc biệt, với thiết kế tươi trẻ và hiện đại, mỗi set đồ của Eva de Eva phù hợp với nhiều vóc dáng và mục đích sử dụng khác nhau. Nếu bạn đang băn khoăn lựa chọn shop thời trang nào phù hợp với vóc dáng của mình, Eva de Eva đích thị là sự lựa chọn hoàn hảo.

1.3 Elise - thời trang mang đậm phong cách Italy

Thời trang công sở phong cách Italy dành cho cả nam và nữ

Elise là shop quần áo công sở dành cho khách hàng muốn chọn những bộ đồ mang bản sắc riêng mà vẫn giữ được vẻ thanh lịch. Những sản phẩm từ Elise mang đậm phong cách thời trang Italy kết hợp với công nghệ sản xuất hiện đại từ Hàn Quốc. Chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo, mềm mại và tiện lợi với giá chỉ từ 500 ngàn đồng.

1.4 Ivy Moda - thương hiệu thời trang đi đầu xu hướng

Phong cách hiện đại trong set trang phục đến từ Ivy Moda tạo nên sự quý phái

Ivy Moda là một trong những thương hiệu thời trang đi đầu xu hướng với phong cách hiện đại và cá tính. Sản phẩm của Ivy Moda mang tính ứng dụng cao, đem đến cho người mặc cảm giác thoải mái và tự tin. Thương hiệu này không chỉ nổi tiếng với các set đồ công sở mà còn với các thiết kế thời trang dự tiệc, thời trang dạo phố và các phụ kiện đi kèm. Ivy Moda có mức giá khá hợp lý, dao động từ 1-3 triệu đồng.

1.5 NEM Fashion - thương hiệu thời trang công sở trong phân khúc high-end

Áo polo trơn được nhiều nam nữ công sở yêu thích tại NEM Fashion

NEM Fashion là một trong những thương hiệu tiên phong trong phân khúc thị trường thời trang công sở cao cấp. Sản phẩm từ NEM Fashion gần gũi với chị em công sở và đã được nhiều MC truyền hình sử dụng trên sóng. Chất lượng và thiết kế sang trọng, tinh tế và quyến rũ là những điểm đặc biệt của NEM Fashion. Mức giá của mỗi sản phẩm dao động từ 1,5 - 5 triệu đồng, tùy thuộc vào loại trang phục.

1.6 Chic-land - shop thời trang công sở sang trọng bậc nhất cả nước

Nàng trở nên sang chảnh khi mặc chiếc áo sơ mi có thiết kế cổ độc đáo

Chic-land là một trong những cái tên quen thuộc khá nổi tiếng trong phân khúc high-end của thời trang công sở. Chic-land không chỉ được biết đến với các thiết kế cao cấp mà còn với hình ảnh chuỗi showroom xa hoa tại Hà Nội. Điện thoại hỗ trợ 24/7, dịch vụ chuyên nghiệp và chất lượng sản phẩm đều là những yếu tố tạo nên trải nghiệm mua sắm tuyệt vời tại Chic-land. Mức giá của sản phẩm ở đây cao hơn so với mặt bằng chung, dao động từ 2-6 triệu đồng.

1.7 Evy - shop thời trang cho cô nàng công sở thích sự đơn giản

Phối hợp vest lửng, áo sơ mi và chân váy bút chì tạo thành set trang phục hoàn hảo

Với những cô nàng yêu thích sự đơn giản và thoải mái, Evy chính là shop thời trang công sở không thể bỏ qua. Evy fashion có hệ thống showroom trải dài khắp các tỉnh thành trên toàn quốc, giúp bạn dễ dàng chọn lựa cho mình những set trang phục công sở mùa hè, cũng như mùa đông phù hợp mà không cần đắn đo suy nghĩ hôm nay nên mặc gì.

1.8 Marc Fashion - sự lựa chọn cho những cô nàng ưa mốt

Nàng trẻ trung khi diện set trang phục công sở mang phong cách Hàn Quốc

Được ra mắt từ năm 2006, Marc Fashion là một thương hiệu được yêu thích và lựa chọn bởi đại đa số chị em văn phòng. Các sản phẩm từ shop quần áo đi làm công sở Marc Fashion có mẫu mã đa dạng và kết hợp hài hòa cùng các xu hướng mốt của năm. Mức giá cho mỗi sản phẩm cũng khá phải chăng, dao động từ 300-800 ngàn đồng.

1.9 Hà Cúc - thương hiệu trang phục công sở Việt

Áo sơ mi phối kẻ caro tạo nên sự phóng khoáng cho anh chàng công sở

Hà Cúc là một thương hiệu thời trang công sở Việt ra mắt vào năm 2013. Những sản phẩm từ thương hiệu này có chất lượng cao và mang hơi hướng hiện đại. Hà Cúc không ngừng học hỏi công nghệ sản xuất mới và xu hướng toàn cầu để cung cấp sản phẩm tốt hơn cho khách hàng. Với mức giá từ 1,5 triệu đến 2,5 triệu đồng, bạn có thể sở hữu những bộ trang phục công sở phong cách từ Hà Cúc.

1.10 Boran - shop thời trang công sở đậm phong cách Hàn Quốc

Chàng diện áo sơ mi, cùng gile và quần âu mang đậm chất phong cách trang phục công sở Hàn Quốc

Phong cách Hàn Quốc đang rất được lòng giới trẻ Việt Nam và Boran là một trong những shop quần áo cho người làm công sở đi đầu trong phong cách thời trang này. Những set đồ ở đây dễ dàng kết hợp với các phụ kiện và mang tính ứng dụng cao. Mức giá cho mỗi sản phẩm ở Boran cũng khá phải chăng, chỉ từ 300 đến 800 ngàn đồng.

1.11 Cocosin - Địa chỉ cho những nàng đam mê Fast Fashion

Áo sơ mi trắng đồng phục công sở kết hợp với chân váy đen mang đến sự chỉn chu cho nàng

Khác với những thương hiệu cao cấp khác, Cocosin nổi lên như một thương hiệu Fast fashion. Những sản phẩm ở đây có giá khá phải chăng và phù hợp với túi tiền của phần lớn chị em công sở. Cocosin luôn tập trung vào thiết kế mới để bắt kịp xu hướng thời trang thế giới. Set đồ ở đây đơn giản nhưng vẫn ấn tượng và nổi bật, mang phong cách trẻ trung và hiện đại.

1.12 GDA Collection - địa chỉ cho những cô nàng yêu thích phong cách Pháp

Set trang phục dành cho những cô nàng yêu thích phong cách Pháp

GDA Collection đã từng khẳng định vị thế của mình trên thị trường thời trang công sở cao cấp. Sản phẩm từ GDA Collection được chăm chút kỹ về form dáng và chất liệu, mang đậm phong cách Pháp kết hợp với xu hướng thời trang Việt. Bạn có thể tìm thấy rất nhiều mẫu đồ công sở như chân váy, đầm liền, áo vest, sơ mi, áo khoác dạ... với kiểu dáng, màu sắc và mẫu mã đa dạng.

1.13 Lane JT - shop quần áo công sở theo phong cách thanh lịch và quý phái

Áo polo trơn công sở vừa đơn giản, vừa thanh lịch

Đối với những cô nàng yêu thích phong cách quý phái và thanh lịch, Lane JT là cái tên không thể bỏ qua mỗi lần mua sắm. Các bộ đồ từ Lane JT được đầu tư kỹ về form dáng và các chi tiết tinh tế. Chất liệu mềm mại và thoải mái được sử dụng, mang đến sự hoàn hảo cho trang phục. Lane JT sẽ trở thành điểm đến yêu thích của bạn.

1.14 Ren by Tee - Shop bán quần áo thời trang theo phong cách nàng thơ

Đồng phục áo dài công sở yêu thích của những nàng thơ

Ren by Tee là địa chỉ dành cho những bạn yêu thích sự ngọt ngào và nữ tính. Các sản phẩm từ thương hiệu này thường có chất liệu nhẹ nhàng, bay bổng và chi tiết nhấn nhá theo phong cách nàng thơ. Màu sắc nhẹ nhàng chủ yếu là các tông màu pastel, trắng và hồng nữ tính. Ren by Tee mang đến phong cách điệu đà, trong trẻo, vẫn giữ được sự thanh lịch và nữ tính.

1.15 Nhà Nâu - shop kinh doanh thời trang cho nàng yêu thích sự mộc mạc

Áo sơ mi thắt nơ màu pasal nhẹ nhàng - item yêu thích của những cô nàng mộc mạc

Nhà Nâu nổi lên với những trang phục công sở đặc trưng với các họa tiết thêu tay tinh tế. Set đồ từ Nhà Nâu thường mang đậm phong cách cổ điển và truyền thống, chủ yếu là áo sơ mi phối nơ, áo dài cách tân và váy cách điệu đơn giản. Chất liệu được chọn lọc để đảm bảo sự mềm mại và thoải mái cho người mặc. Với những bạn yêu thích sự giản dị và mộc mạc, Nhà Nâu chắc chắn là địa chỉ lý tưởng.

Còn nhiều shop thời trang công sở uy tín khác đáng để bạn khám phá. Tuy nhiên, để tiết kiệm thời gian và công sức, lựa chọn Hải Anh chính là cách thông minh nhất. Với hơn 11 năm kinh nghiệm, Hải Anh cam kết mang đến sự hài lòng tuyệt đối và chất lượng sản phẩm với giá cả hợp lý nhất!

1