Xem thêm

Tổng hợp các shop quần áo nam ở Hà Nội đẹp miễn chê

CEO Thái Paris
Bạn đang muốn tìm kiếm những cửa hàng quần áo nam đẹp tại Hà Nội? Đừng lo lắng, bởi vì chúng tôi đã tổng hợp danh sách các cửa hàng thời trang nam tốt nhất...

Bạn đang muốn tìm kiếm những cửa hàng quần áo nam đẹp tại Hà Nội? Đừng lo lắng, bởi vì chúng tôi đã tổng hợp danh sách các cửa hàng thời trang nam tốt nhất tại thủ đô để bạn có thể lựa chọn những bộ trang phục phù hợp với phong cách của bạn. Dưới đây là một số cửa hàng quần áo nam nổi tiếng tại Hà Nội mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn.

Các shop quần áo nam ở Hà Nội có phong cách hiện đại

Shop quần áo nam 31 Boutique

31 Boutique là một trong số các cửa hàng quần áo nam tại Hà Nội thuộc công ty LFT Việt Nam. Đây là nơi hướng đến cho những người đàn ông trưởng thành với những bộ trang phục nam tính cùng phong cách hiện đại. Cửa hàng này nhập khẩu chính hãng các sản phẩm từ Hàn Quốc và Thái Lan, nên chất lượng và giá cả đều hấp dẫn. Hiện tại, 31 Boutique có 2 cơ sở tại Hà Nội là:

  • Store 1: 76 Phố Huế
  • Store 2: 29 Phan Đình Phùng

Một ngày mua sắm tại shop quần áo nam 31 Boutique

Banana shop

Banana là một cửa hàng quần áo nam tại Hà Nội hoạt động trong lĩnh vực thời trang từ 7 năm trước đến nay. Cửa hàng này nổi tiếng với sản phẩm chất lượng và phong cách phục vụ tốt. Đặc biệt, Banana là một cửa hàng quần áo nam online tại Hà Nội được nhiều bạn trẻ biết đến với lượng like trên Facebook gần 300.000. Sản phẩm của Banana bao gồm sơ mi, quần âu, suit, vest và giày tây. Hãy ghé thăm Banana shop tại:

  • Ngõ 14 ngách 31, số nhà 35 pháo Đài Láng, Hà Nội
  • 172 Quán thánh, Hà Nội

Một góc của Banana shop

PaPaa shop

Nếu bạn đang tìm kiếm những cửa hàng quần áo nam đẹp ở Hà Nội, thì không thể bỏ qua PaPaa. Đây là một trong những cửa hàng thời trang nam được quan tâm nhiều nhất tại thủ đô. PaPaa dành riêng cho các anh chàng từ 16 đến 35 tuổi, theo đuổi phong cách năng động và cập nhật xu hướng thời trang nhanh nhất. Bạn sẽ tìm thấy bất kỳ sản phẩm nào bạn muốn tại đây, từ quần áo nam tới trang phục cho cặp đôi. Hãy đến ngay PaPaa để sở hữu những item thời thượng nhất. PaPaa hiện có 2 cơ sở tại Hà Nội:

  • Store 1: Số 97 Đông Các
  • Store 2: Số 12 Trần Quốc Vượng, Xuân Thủy (Ngõ 165 Xuân Thủy cũ)

PaPaa - một trong những shop quần áo nam Hà Nội luôn cập nhật nhanh nhất xu hướng thời trang của giới trẻ

Shop quần áo nam Hà Nội có phong cách lịch lãm

Bionline - Shop quần áo nam Hà Nội đẹp khó cưỡng

Bionline là một trong những cửa hàng quần áo nam tại Hà Nội chuyên kinh doanh thời trang nam văn phòng với phong cách trẻ trung và lịch lãm. Tất cả sản phẩm của cửa hàng đều được thiết kế và sản xuất tại Việt Nam bởi những nhà thiết kế trẻ, theo kịp xu hướng thời trang mới nhất. Bionline là một trong những cửa hàng quần áo nam đẹp ở Hà Nội với mức giá rẻ nhưng chất lượng tốt. Hiện nay, Bionline có hơn 40 cửa hàng phân phối sản phẩm trên toàn quốc.

Bionline - một trong các shop quần áo nam ở Hà Nội nổi tiếng

Shop đồ nam đẹp H2T

H2T là một trong những cửa hàng đồ nam đẹp tại Hà Nội mang đến sự khác biệt. Cửa hàng này cung cấp các sản phẩm đa dạng từ quần áo nam, giày dép, túi xách đến phụ kiện cho nam giới. Tất cả sản phẩm tại H2T đảm bảo chất lượng và giá cả hợp lý, làm hài lòng khách hàng. H2T đáp ứng mọi phong cách thời trang nam Hà Nội với nhiều sản phẩm chất lượng. Hiện nay, H2T có các cơ sở tại Hà Nội:

  • Store 1: 146 Xã Đàn, Đống Đa
  • Store 2: 83 Xuân Thủy, Cầu Giấy
  • Store 3: 171 Thái Hà, Đống Đa

H2T - mang đến sự hài lòng cho khách hàng

Khung cảnh bên trong của một shop quần áo nam H2T

Nhu cầu về thời trang nam ngày càng tăng cao, và các cửa hàng thời trang nam Hà Nội nói chung phải đáp ứng các yêu cầu về chất lượng và giá cả. Nếu bạn đang sống tại Hà Nội và muốn mua đồ thời trang nam, hãy tham khảo danh sách các cửa hàng quần áo nam đẹp mà chúng tôi đã giới thiệu. Chúc bạn tìm được những bộ trang phục phù hợp với phong cách của mình.

Những sản phẩm mà CELEB đem lại đều mang chất lượng, giá thành hấp dẫn

Nếu bạn không ở Hà Nội mà ở TP.HCM, cũng đừng lo vì ở đây cũng có rất nhiều cửa hàng thời trang nam đẹp, uy tín và chất lượng. CELEB STORE là một trong số những cửa hàng quần áo nam tại TP.HCM được nhiều bạn trẻ yêu thích. CELEB cung cấp các sản phẩm thiết kế theo xu hướng trên chất liệu tốt với giá cả hợp lý. Bạn có thể tìm thấy CELEB tại:

  • Chi nhánh 1: 210 Quang Trung, P.10, Q.Gò Vấp, TP.HCM
  • Chi nhánh 2: 685 Cách mạng tháng 8, P.6, Q.Tân Bình, TP.HCM
  • Chi nhánh 3: 85 D2, P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
  • Chi nhánh 4: 250 đường 30/4, P.Trung Dũng, TP.Biên Hòa

Vui lòng liên hệ CELEB để được tư vấn:

1