Xem thêm

TOP 7+ Địa chỉ may quần âu nam đẹp, chất lượng tại Hà Nội

CEO Thái Paris
Quần tây nam được coi là một trong những trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của các quý ông thành đạt. Chiếc quần tây nam may sẵn này không chỉ làm quý ông...

Quần tây nam được coi là một trong những trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của các quý ông thành đạt. Chiếc quần tây nam may sẵn này không chỉ làm quý ông trở nên sang trọng, lịch lãm, trưởng thành và nam tính, mà còn thu hút sự chú ý từ phái nữ. Tuy nhiên, để có chiếc quần tây phù hợp với vóc dáng của mình, quý ông nên tìm đến xưởng may quần âu nam. Vậy, chúng ta có thể tìm được những địa chỉ may quần tây nam đẹp ở đâu tại Hà Nội?

1. May quần tây nam ở The Manner’s Tailor

The Manner’s Tailor là địa chỉ may quần tây nam uy tín, chất lượng và siêu đẹp ở Hà Nội mà 5S Fashion muốn giới thiệu tới các quý ông. Nơi đây không chỉ nổi tiếng về chất lượng mà còn cung cấp những chiếc quần tây nam giá rẻ phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

May quần tây nam Hà Nội ở The Manner’s Tailor May quần tây nam Hà Nội ở The Manner’s Tailor

2. May quần tây nam ở nhà may Ngô Minh

Nhà may Ngô Minh là địa chỉ may quần âu nam đẹp ở Hà Nội được nhiều quý ông tin tưởng lựa chọn. Nơi đây luôn bắt kịp xu hướng thời trang hiện đại, đảm bảo những chiếc quần âu sẽ làm bạn trông trẻ trung và phong cách hơn. Đặc biệt, giá may quần tây nam ở đây rất phù hợp với ngân sách của mọi khách hàng.

Nhà may Ngô Minh - địa chỉ may quần tây nam uy tín ở Hà Nội Nhà may Ngô Minh - địa chỉ may quần tây nam uy tín ở Hà Nội

3. May quần tây nam tại nhà may IClassic

Tiệm may quần tây nam đẹp ở Hà Nội tiếp theo mà 5S Fashion muốn giới thiệu đến bạn chính là IClassic. IClassic được mệnh danh là một trong những cửa hiệu may đo tận tâm nhất, không chỉ có quần tây mà còn cung cấp dịch vụ may sơ mi, suit,... Những sản phẩm từ IClassic luôn đáp ứng cao với phong cách hiện đại, đảm bảo sự sang trọng và lịch lãm.

May quần tây nam tại nhà may IClassic với giá cả siêu mềm May quần tây nam tại nhà may IClassic với giá cả siêu mềm

4. May quần tây nam ở Kilee

Kilee là tiệm may quần tây nam đẹp nổi tiếng ở Hà Nội, dù bắt nguồn từ may đo cổ điển nhưng lại luôn ở trong tâm trí người đàn ông trưởng thành. Kilee giữ được khách hàng nhờ sự cân bằng và hài hòa trong từng chi tiết nhỏ của bộ đồ, tạo nên sự chỉn chu và phác họa khí chất của một người đàn ông.

Đến may quần tây nam Kilee để xây dựng phong cách cá nhân của riêng mình Đến may quần tây nam Kilee để xây dựng phong cách cá nhân của riêng mình

5. May quần tây nam tại Dunnio

Dunnio là địa chỉ may đo quần âu nam Hà Nội có tôn chỉ hoạt động là "khách hàng chính là sếp", luôn đặt yêu cầu của khách hàng lên hàng đầu. Nhà may này đã có hơn 11 năm hoạt động trong lĩnh vực thời trang may đo. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và thân thiện của Dunnio sẽ giúp bạn lựa chọn thiết kế và chất liệu phù hợp với phong cách của bạn.

Dunnio là địa chỉ may đo quần âu nam Hà Nội rất chất lượng Dunnio là địa chỉ may đo quần âu nam Hà Nội rất chất lượng

6. May quần tây nam ở Tiệm May Đỏ

Tiệm May Đỏ là một trong những tiệm may ở Hà Nội có giá may quần tây nam phải chăng phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Tiệm may này chuyên may đo các mẫu trang phục theo phong cách châu Âu, đặc biệt là suit dành cho quý ông yêu thích sự sang trọng và lịch lãm.

Tiệm May Đỏ có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực may quần tây nam Tiệm May Đỏ có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực may quần tây nam

7. May quần tây nam tại Cao Tailor

Cuối cùng trong danh sách 7+ địa chỉ may quần tây nam chất lượng tại Hà Nội là nhà may Cao Tailor. Tại đây, tất cả các bộ trang phục đều được người thợ may trau chuốt tỉ mỉ, cẩn thận trong từng chi tiết, từng đường kim mũi chỉ. Với hơn 16 năm kinh nghiệm, Cao Tailor tự tin mang đến cho khách hàng những sản phẩm may đo đẳng cấp và đầy chất lượng.

May quần tây nam tại nhà may Cao Tailor May quần tây nam tại nhà may Cao Tailor

Như vậy, 5S Fashion đã giới thiệu tới cánh mày râu 7+ địa chỉ may quần âu nam đẹp tại Hà Nội. Giá may quần âu nam tại các tiệm may này cũng phù hợp với đa số ngân sách của khách hàng. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp các quý ông lựa chọn được địa chỉ may quần tây nam phù hợp với bản thân.

5S Fashion - Thời trang cho nam giới

1