Xem thêm

Top 7 Shop Thời Trang Nữ Cao Cấp, Sang Chảnh Tại Sài Gòn

CEO Thái Paris
Hoyang giới thiệu đến bạn đọc 7 shop thời trang quần áo, phụ kiện nữ cao cấp tại Sài Gòn không thua gì những brands nổi tiếng nước ngoài. Mỗi sản phẩm của các shop...

Hoyang giới thiệu đến bạn đọc 7 shop thời trang quần áo, phụ kiện nữ cao cấp tại Sài Gòn không thua gì những brands nổi tiếng nước ngoài. Mỗi sản phẩm của các shop đều được các nhà thiết kế trau truốt từ ý tưởng đến quá trình thiết kế để cho ra các sản phẩm sang trọng, tinh tế nhất đến người mặc.

Nếu là một tín đồ của các sản phẩm thời trang nữ cao cấp, hãy lưu lại 5 gợi ý shop thời trang local cao cấp tại Sài Gòn nhé.

1. Hoyang Fashion

Hoyang là cái tên mới góp mặt trong làng thời trang Việt Nam với những sản phẩm tinh tế thời thượng trong từng thiết kế. Shop tập trung vào phong cách Hàn Quốc nhẹ nhàng, nữ tính qua các thiết kế tinh giản và kết hợp thêm với chất liệu vải cao cấp mang lại vẻ đẹp cùng với sự thoải mái cho người mặc.

Nét đặc trưng của Hoyang đến từ các thiết kế tối giản phối hợp với các hoa văn và họa tiết sắc sảo, độc đáo với gam màu sáng tươi tắn trẻ trung, được làm trên các chất liệu thời trang cao cấp như voan, lanh,… mỏng manh mềm mại chính như người phụ nữ.

Bên cạnh đó Hoyang còn có rất nhiều bộ sưu tập thời trang ra mắt liên tục để khách hàng được lựa chọn thoải mái hơn, đem đến sự trải nghiệm đa dạng và liên tục.

Hoyang 4 3 Hoyang Fashion

Với mức giá sản phẩm dao động từ 200.000Đ - 600.000Đ mà chất liệu vải được chọn lọc kỹ càng, Shop Hoyang cũng là điểm dừng chân lý tưởng đầy hứa hẹn cho các chị em yêu thích mua sắm, đặc biệt là khi lựa chọn các mẫu sản phẩm thời trang nữ cao cấp đấy nhé.

2. LEINNÉ

“Leinné” là sự kết hợp của “inné” của tiếng Pháp và “leisure” trong tiếng Anh. Thương hiệu mang đến nền tảng đa văn hóa với các thiết kế cao cấp và bền vững qua phong cách Việt - Pháp thời thượng.

Vốn là xưởng làm nón thủ công gần 30 năm tuổi ở Sài Gòn, Leinné các sản phẩm của Leinné mang sự khéo léo của các thợ thủ công Việt qua các sản phẩm với chất liệu Việt để mang kể câu chuyện Việt Nam qua từng sản phẩm.

Các sản phẩm từ giày, mũ, túi sách của Leinné thường được làm từ cỏ raffia kết hợp độc đáo giữa nét đẹp truyền thống Việt Nam cùng với vẻ đẹp Tây phương thời thượng từ Pháp.

Nếu bạn đang kiếm cho mình những món phụ kiện cao cấp sang trọng mang nét truyền thống Việt thì hãy xem thử các sản phẩm từ Leinné nhé.

Kiểu dáng sản phẩm phong phú và duy trì được nét lai tạo tự nhiên giữ phong cách Châu Á và Châu Âu, tạo nên những sản phẩm thời trang vô cùng thời thượng, nhìn qua ta dễ dàng bị sự thanh lịch và quý phái của các sản phẩm này thu hút.

Leinné LEINNÉ

3. Lam Boutique

Lam Boutique được thiết kế năm 2008 bởi nhà thiết kế Li Lam với những sản phẩm mang hơi hướng đơn giản nhưng thể hiện được chính nội tâm của sản phẩm đó.

Sự thanh lịch và hiện đại là nét đặc trưng của các sản phẩm từ Lam, ta có thể thấy được sự phóng khoáng và sáng tạo trong từng thiết kế. Sự kết hợp trong chính sự khác biệt nhau từ kiểu dáng đến các hoa văn và họa tiết khéo léo đan xen đem lại trải nghiệm thời trang ấn tượng và đầy phong cách.

Đầm và áo dài là hai mẫu sản phẩm nổi bật từ Lam với các thiết kế được NTK Li Lam lấy cảm hứng từ các nhân vật nữ nổi tiếng trong lịch sử cũng như trong văn học.

Lam Boutique Lam Boutique

Các thiết kế của Lam Boutique được làm mới và refresh theo từng mùa, từng thời điểm với các mẫu áo dài luôn được có mặt trong show thời trang quốc tế như Paris fashion show.

Nếu muốn sắm cho mình những mẫu đầm, áo dài chất lượng đảm bảo, các bạn có thể ghé ngay đến đây để trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ.

4. Gia Studios

Ra mắt từ năm 2018 bởi nhà thiết kế Lâm Gia Khang, Gia là ngôi nhà để các nghệ nhân Việt Nam sáng tạo và trải nghiệm nghệ thuật Việt Nam đương đại, nơi giao thoa giữa nét thủ công truyền thống của Việt Nam cùng với sự thiết kế tối giản minimalism của nghệ thuật phương Tây. Từ những đường nét đơn giản đến những hình bóng phức tạp, mọi chi tiết trong trang phục của Gia đều quan trọng.

Gia Studios Gia Studios

Các mẫu sản phẩm theo xu hướng oversize cá tính kết hợp với sự tối giản trong màu sắc theo phong cách “Monochromatic Dressing” tạo cách giác sang trọng trong từng mẫu trang phục.

5. Xéo Xọ

Xéo xọ được thành lập bởi Hương và Hằng với một suy nghĩ đơn giản muốn làm quần áo đẹp cao cấp và thoải mái để mặc. Và từ suy nghĩ đơn giản đó, các thiết kế từ Xéo Xọ trở nên nổi tiếng với các chủ đề theo từng mùa trong năm.

Các mẫu trang phục của shop phần lớn được làm từ các chất liệu nhẹ nhàng và thoáng mát như lụa, nhung,… khiến người mặc cảm giác nữ tính và quý phái.

Nổi bật với các mẫu áo dài cách tân được thiết kế tinh tế với gam màu sáng kết hợp với các họa tiết họa tạo nên sự nhẹ nhàng nữ tính cho người mặc, các mẫu áo dài của Xéo Xọ chắc chắn bạn đọc không nên bỏ qua trong dịp năm mới này.

Xéo Xọ Xéo Xọ

Đừng bỏ lỡ Xéo Xọ nếu bạn thích những mẫu thiết kế thời trang cao cấp với phong cách nữ tính, quý phái.

6. Nosbyn

Nosbyn là cửa hàng thời trang chuyên về các mẫu sản phẩm thời trang thường ngày theo phong cách minimalism. Hiện shop tập trung chủ yếu vào thiết kế tiết giản như các mẫu váy, đầm trơn với gam màu sáng mang hơi hưởng tươi tắn và trẻ trung.

Với sự tối giản trong thiết kế, các mẫu trang phục tại Nosbyn rất dễ dàng Mix & Match với nhau hoặc kết hợp với các phụ kiện thời trang đi kèm để tạo điểm nhấn vô cùng ấn tượng. Yếu tố màu sắc được chú trọng hơn họa tiết nên các sản phẩm luôn được trau chuốt trong chất liệu cũng như kiểu dáng để có thể hút mắt người nhìn nhất.

Nosbyn Nosbyn

7. Libé

Là shop thời trang cho những cô nàng trẻ trung hiện đại, Libé mang đến các bộ trang phục năng động, cá tính cho mọi dịp, dù là đi làm hay là đi chơi cà phê dạo phố cùng với bạn bè.

Các sản phẩm từ Libé mang phong cách cá tính, năng động với các mẫu đa dạng từ những chiếc áo Oversized chất lừ cho tới những chiếc váy midi nhẹ nhàng, nữ tính thích hợp cho các bạn nữ trẻ trung theo phong cách street style.

Libé Libé

Nếu là một người thích các mẫu trang phục streetwear cá tính, hãy thử ghé thăm Libé để thêm vào tủ đồ bản thân những items cá tính thời thượng.

Trên đây là gợi ý của Hoyang về 5 shop thời trang cao cấp tại Sài Gòn đa dạng từ quần áo đến phụ kiện. Hãy ghé thăm để làm đẹp bản thân trong dịp lễ sắp tới nhé. Để đọc thêm các tin tức về thời trang, hãy ghé thăm Hoyang.vn.

1