Xu hướng thời trang nam không thể bỏ lỡ năm 2022

CEO Thái Paris
Đàn ông thường cho rằng họ không quá quan tâm đến xu hướng thời trang. Tuy nhiên, chỉ cần nhìn vào tủ quần áo của họ, bạn sẽ thấy những tác phẩm kinh điển hàng...

Đàn ông thường cho rằng họ không quá quan tâm đến xu hướng thời trang. Tuy nhiên, chỉ cần nhìn vào tủ quần áo của họ, bạn sẽ thấy những tác phẩm kinh điển hàng đầu, như quần jean rách, áo dệt kim hay áo sơ mi cổ điển Cu-ba... Điều này cho thấy sự quan tâm của nam giới về thời trang. Hãy cùng Shopee khám phá những xu hướng thời trang nam mới nhất không thể bỏ lỡ trong năm 2022 này từ tạp chí đàn ông danh tiếng FashionBeans nhé!

Áo sơ mi họa tiết nhiệt đới

Những chiếc áo sơ mi họa tiết nhiệt đới thường không được đàn ông quan tâm. Tuy nhiên, với mùa hè, câu chuyện lại khác. Những chiếc áo nam họa tiết đã xuất hiện trên sàn diễn và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ các tín đồ thời trang.

Bạn có thể thấy những chiếc áo đầy hoa lá trên phố. Chúng thường được mặc bởi những chàng trai có phong cách phóng khoáng hay muốn thu hút sự chú ý. Chiếc áo này sẽ tạo nên phong cách riêng của bạn, không bị nhạt nhẽo giữa đám đông. Và chắc chắn khi người khác nhìn vào, họ sẽ thốt lên rằng bạn là tín đồ thời trang và bạn đang bắt kịp xu hướng hiện tại!

Áo sơ mi ngắn tay luôn được phái mạnh chọn mỗi khi hè đến. Áo sơ mi ngắn tay luôn được phái mạnh chọn mỗi khi hè đến.

Thử diện 1 chiếc áo sơ mi họa tiết xem nào! Đừng để phong cách 4 mùa trôi qua 1 cách nhàm chán. Thử diện 1 chiếc áo sơ mi họa tiết xem nào! Đừng để phong cách 4 mùa trôi qua 1 cách nhàm chán.

Mùa hè đi dạo biển hay đi cafe với bạn với chiếc áo này thì chất phát ngất nè! Mùa hè đi dạo biển hay đi cafe với bạn với chiếc áo này thì chất phát ngất nè!

Bạn có thể chọn áo in họa tiết nhỏ, ít sặc sỡ hơn nếu muốn thử phong cách mới này. Bạn có thể chọn áo in họa tiết nhỏ, ít sặc sỡ hơn nếu muốn thử phong cách mới này.

Cách phối đồ với áo này tuy dễ nhưng cực kỳ quan trọng. Đó là trên đã nổi bật rồi, thì phía dưới đơn giản thôi nhé! Cách phối đồ với áo này tuy dễ nhưng cực kỳ quan trọng. Đó là trên đã nổi bật rồi, thì phía dưới đơn giản thôi nhé!

Bí quyết để diện áo sơ mi họa tiết nam chuẩn men là phối với quần short lửng, skinny hoặc quần tây ống suông có màu trung tính. Điều này giúp tránh việc áo quá sặc sỡ và phù hợp với chiếc áo đã nổi bật.

Gợi ý hoàn hảo là nên phối chung với quần tối màu hoặc cùng tone màu nhưng sắc nhạt hơn áo 1 tí. Gợi ý hoàn hảo là nên phối chung với quần tối màu hoặc cùng tone màu nhưng sắc nhạt hơn áo 1 tí.

Thời trang là không giới hạn, thế nên cứ vô tư mà sắm ngay 1 chiếc cho tủ áo ở nhà nào! Thời trang là không giới hạn, thế nên cứ vô tư mà sắm ngay 1 chiếc cho tủ áo ở nhà nào!

Xu hướng kẻ sọc

Họa tiết kẻ sọc luôn xuất hiện trong Tuần lễ thời trang gần đây và trở thành xu hướng thống trị đường phố. Họa tiết này giúp bạn trông cao và gầy hơn, và chẳng bao giờ lỗi mốt.

Đơn giản vì họa tiết kẻ sọc có tính ứng dụng cao. Chúng dễ phối đồ và có thể biến tấu theo nhiều phong cách khác nhau, phù hợp khi đi làm, dự tiệc hoặc dạo phố. Để tạo ra vẻ đẹp tuyệt vời cho cơ thể, bạn chỉ cần chọn kích thước các đường kẻ sọc phù hợp, từ sọc thẳng, hẹp trên áo phông, áo sơ mi ngắn tay hay quần thể thao.

Áo kẻ sọc giúp bạn trở nên thon gọn và cao hơn hẳn, lại có thể dễ dàng phối được rất nhiều style. Áo kẻ sọc giúp bạn trở nên thon gọn và cao hơn hẳn, lại có thể dễ dàng phối được rất nhiều style.

Áo sọc dọc nam tính Áo sọc dọc nam tính

Mẫu áo sọc thích hợp cho chàng diện vào mùa hè Mẫu áo sọc thích hợp cho chàng diện vào mùa hè

tôn lên sự trẻ trung… ...tôn lên sự trẻ trung...

…mix cùng quần short và tất cổ cao ...mix cùng quần short và tất cổ cao

Áo kẻ sọc là một trong những items đang làm “chao đảo” các tín đồ thời trang dạo gần đây. Áo kẻ sọc là một trong những items đang làm “chao đảo” các tín đồ thời trang dạo gần đây.

Xu hướng thời trang đơn sắc

Mặc dù xuất hiện nhàm chán, thời trang đơn sắc thực sự là thanh lịch và đẹp. Nếu bạn yêu thích phong cách đơn giản nhưng vẫn muốn nổi bật, hãy thử xu hướng này.

Đơn sắc với màu trắng kem thanh lịch nhưng không kém phần trendy. Đơn sắc với màu trắng kem thanh lịch nhưng không kém phần trendy.

Hoặc bạn có thể phá cách với chiếc quần short ngắn cùng tông màu với áo. Tưởng không đẹp mà lại đẹp không tưởng! Hoặc bạn có thể phá cách với chiếc quần short ngắn cùng tông màu với áo. Tưởng không đẹp mà lại đẹp không tưởng!

Trắng và đen là 2 tone màu không thể thiếu và đây là gam màu cho bước đầu tập “chơi” style đơn sắc. Trắng và đen là 2 tone màu không thể thiếu và đây là gam màu cho bước đầu tập “chơi” style đơn sắc.

Thời trang đơn sắc nghe có vẻ nhàm chán nhưng nếu tinh tế, bạn sẽ nhận ra rằng nó thực sự thanh lịch. Bắt đầu với màu pastel, xám hoặc các gam màu trung tính cho mùa hè này.

Quần kẻ sọc bên hông

Trong những năm 90, quần kẻ sọc "rất thịnh hành". Và năm 2022 đang chứng kiến sự hồi sinh của quần kẻ sọc bên hông. Bạn có thể diện chiếc quần sọc bên hông từ chất liệu nhẹ như dù, nỉ hay quần tây. Kiểu quần này kết hợp giữa quần thể thao và quần tây, và sẽ hoàn hảo nhất khi bạn kết hợp với sneaker. Các nhãn hiệu như Balmain, Prada và Valentino đều đã mang xu hướng này vào các bộ sưu tập của mình.

Hãng thời trang Zara đã cho ra đời rất nhiều kiểu dáng quần này vào mùa hè năm nay. Hãng thời trang Zara đã cho ra đời rất nhiều kiểu dáng quần này vào mùa hè năm nay.

Từ chất liệu cho đến kiểu dáng rất thời trang mà chẳng hề kén người mặc. Từ chất liệu cho đến kiểu dáng rất thời trang mà chẳng hề kén người mặc.

Quần kẻ sọc hay còn gọi là quần thể thao giờ đây đã được “cách mạng hóa”. Quần kẻ sọc hay còn gọi là quần thể thao giờ đây đã được “cách mạng hóa”.

...trở thành một trong những đại diện thời trang thể thao cao cấp nhất. ...trở thành một trong những đại diện thời trang thể thao cao cấp nhất.

Xu hướng Dad Denim/Jeans

Quần jeans luôn là lựa chọn thông minh, nhưng dad denim lại mang tính phá cách và thể hiện cá tính tự do của nam giới. Với sự thoải mái, đơn giản và tiện dụng, dad jeans là món đồ của những năm 90 đang trở lại và dự đoán sẽ làm mưa làm gió trên đường phố trong năm nay.

Đối với những chàng trai yêu thích denim nhưng không thích quần jeans ôm sát, quần dad denim sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Để diện style này, bạn cần tự tin!

Tạm nhường chỗ cho những chiếc quần skinny jean bó sát, quần dad jeans sẽ sát cánh với bạn trong năm nay. Tạm nhường chỗ cho những chiếc quần skinny jean bó sát, quần dad jeans sẽ sát cánh với bạn trong năm nay.

Ống quần rộng giúp bạn hoạt động và di chuyển được thoải mái hơn. Ống quần rộng giúp bạn hoạt động và di chuyển được thoải mái hơn.

Công thức phối kiểu quần jean này là chỉ cần chiếc áo thun trơn đơn giản. Công thức phối kiểu quần jean này là chỉ cần chiếc áo thun trơn đơn giản.

Quần denim/jeans là những item không thể thiếu trong tủ đồ của hầu hết mọi người từ lúc vừa “ra đời” cho đến hiện tại. Quần denim/jeans là những item không thể thiếu trong tủ đồ của hầu hết mọi người từ lúc vừa “ra đời” cho đến hiện tại.

Có rất nhiều cách phối với Dad Denim như phong cách Double-Denim. Có rất nhiều cách phối với Dad Denim như phong cách Double-Denim.

Còn chần chừ gì nữa, các bạn nam hãy theo kịp xu hướng thời trang nam này tại Shopee Việt Nam và tự tin bước xuống phố thể hiện phong cách của riêng mình!

Nguồn: Sưu tầm từ FashionBeans.Com

1