Xem thêm

Xưởng chuyên sỉ áo thun Polo giá sỉ: Chất lượng, đa dạng và tin cậy

CEO Thái Paris
Áo thun Polo đã trở thành một thương hiệu áo thun được rất nhiều giới trẻ yêu thích, đặc biệt là những cặp đôi. Lý do là vì áo thun Polo phù hợp với hình...

Áo thun Polo đã trở thành một thương hiệu áo thun được rất nhiều giới trẻ yêu thích, đặc biệt là những cặp đôi. Lý do là vì áo thun Polo phù hợp với hình dáng cơ thể và có nhiều mẫu mã và kích thước để khách hàng lựa chọn. Nếu bạn đang muốn kinh doanh mặt hàng thời trang online, xưởng chuyên sỉ áo thun ATLAN chính là địa chỉ phù hợp cho bạn.

Giới thiệu xưởng quần áo ATLAN chuyên bỏ sỉ áo thun Polo

Với hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực buôn bán thời trang giá sỉ, ATLAN là đơn vị hàng đầu và là đối tác đáng tin cậy của nhiều khách hàng. Chúng tôi đã đăng ký kinh doanh và tuân thủ đúng quy định của Bộ Công Thương, mang lại sự yên tâm cho khách hàng khi hợp tác với chúng tôi.

Chúng tôi cung cấp sản phẩm chất lượng, đa dạng và luôn cập nhật các mẫu mã thiết kế mới nhất. Chúng tôi luôn dẫn đầu thị trường về bán sỉ quần áo và có sẵn sản phẩm trong kho với số lượng lớn. Bên cạnh đó, sản phẩm của chúng tôi có chu kỳ dài với việc sản xuất thường xuyên, giúp đối tác không phải lo lắng về việc đứt mẫu hay hết hàng.

Tại sao bạn nên chọn mua hàng giá sỉ tại ATLAN

Chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng, được kiểm duyệt từ các cơ quan chức năng. Tất cả sản phẩm đều có thông số và hình ảnh rõ ràng, không gây khó chịu với việc không vừa size, hàng lỗi hoặc hàng tồn. Nếu bạn không thể đến trực tiếp xưởng ATLAN, bạn chỉ cần đặt hàng online nhanh chóng và tiện lợi, chúng tôi sẽ gửi hàng đến tận nơi cho bạn.

Giá cả của chúng tôi cạnh tranh so với những đơn vị khác vì chúng tôi là đại lý cấp một của các xưởng may hàng đầu, không thông qua bất kỳ đối tác trung gian nào khác. Điều này giúp chúng tôi giữ được mức giá tốt nhất cho khách hàng.

Chính sách đổi trả hàng tại ATLAN

Lợi ích của khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu tại ATLAN. Chúng tôi luôn đảm bảo chính sách đổi trả hàng linh hoạt cho khách hàng. Bạn có thể đổi size nếu mặc không vừa, và nếu sản phẩm bị lỗi, chúng tôi sẽ đổi lại sản phẩm tương tự hoặc hoàn tiền lại cho bạn. Chúng tôi cũng chấp nhận đổi hàng tồn cho những đơn hàng không bán được trong vòng 10 ngày tính từ ngày lấy.

Cách thức đặt mua hàng giá sỉ

Bạn có thể xem trực tiếp mẫu sản phẩm trên trang web của chúng tôi. Chúng tôi đã phân loại sản phẩm và cung cấp giá lẻ và giá sỉ cho từng sản phẩm. Bạn có thể nhấp vào từng sản phẩm để xem chi tiết về giá cả, chất liệu, màu sắc, kích thước, và nhiều thông tin khác. Ngoài ra, bạn cũng có thể theo dõi chúng tôi qua Facebook để tiện lợi đặt hàng.

Khi đặt hàng, hãy gửi kèm hình ảnh, size và màu sắc để chúng tôi có thể lên danh sách và phục vụ bạn nhanh chóng và chính xác.

Yêu cầu với khách hàng lấy sỉ

Khách hàng lấy sỉ chỉ cần đặt mua 10 sản phẩm lần đầu, không cần lấy đủ màu sắc và kích thước. Bạn có thể kết hợp áo thun Polo với các mặt hàng thời trang khác cũng được. Với các đơn hàng ship tỉnh, bạn nên đặt số lượng từ 5 sản phẩm trở lên để tiện gửi xe. Chúng tôi có mức chiết khấu dựa trên số lượng, với mức giảm giá 3k, 5k, 7k, 8k cho các đơn hàng 30, 50, 100, 200 sản phẩm.

Xưởng sỉ áo thun ATLAN gửi hàng đi toàn quốc, vận chuyển sẽ được tính dựa trên báo giá của nhà vận chuyển.

Lưu ý khi đặt hàng

Khi đặt hàng, vui lòng gửi ảnh về size và màu sắc để chúng tôi phục vụ bạn nhanh chóng và chính xác nhất. Thông tin chi tiết về sản phẩm có thể tham khảo trên trang web hoặc fanpage của chúng tôi.

Bạn có thể thanh toán trực tiếp, chuyển khoản hoặc sử dụng hình thức thu hộ COD.

Đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để mua hàng giá sỉ chất lượng cao với giá tốt nhất trên thị trường.

1