Xem thêm

10 Mẫu Áo Khoác Dù Đen Đẹp Và Phong Cách Nhất Cho Giới Trẻ

CEO Thái Paris
Áo khoác dù đen với thiết kế đơn giản nhưng vô cùng sang trọng, là một item không thể thiếu đối với giới trẻ hiện nay. Nó là sự kết hợp hoàn hảo giữa tính...

Áo khoác dù đen với thiết kế đơn giản nhưng vô cùng sang trọng, là một item không thể thiếu đối với giới trẻ hiện nay. Nó là sự kết hợp hoàn hảo giữa tính thời trang và tính tiện dụng giúp che mưa che nắng, giữ ấm cơ thể chính là điểm cộng lớn nhất của những chiếc áo khoác dù. Dù là đi chơi, dạo phố hay đi làm, bạn cũng có thể dễ dàng kết hợp chúng vào set đồ của mình.

Bài viết sau, chúng tôi xin giới thiệu top 10 mẫu áo khoác dù đen nam đẹp và chất lượng nhất, giúp bạn nâng tầm phong cách cho set đồ của bạn.

Áo khoác dù đen local brand Davies đẹp, trẻ trung

Áo khoác dù Davies Brand Reverse Jacket màu đen là một lựa chọn thời trang streetwear đầy ấn tượng với thiết kế đơn giản nhưng không kém phần ấn tượng. Thiết kế của áo gồm hai màu đen và trắng cổ điển, với form cổ trụ rộng rãi, tạo nên vẻ ngoài đầy trẻ trung.

Được sản xuất và thiết kế tại Việt Nam bởi đội ngũ Davies, áo khoác nam này không chỉ đảm bảo chất lượng vượt trội so với mức giá mà còn thể hiện sự sáng tạo trong từng chi tiết. Sử dụng chất liệu dù Micro hai lớp mang lại cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng, kháng nước nhẹ và dễ vệ sinh. Bên trong còn có lớp lót dù Polyester mỏng, tăng cường sự thoáng khí và thoải mái khi hoạt động.

Áo khoác dù đen local brand Davies đẹp, trẻ trung Áo khoác dù đen local brand Davies đẹp, trẻ trung

Đặc biệt áo sử dụng kỹ thuật in chuyển nhiệt để đảm bảo độ bền cao cho hình ảnh in, không lo bong tróc hay phai màu. Khóa kéo được lựa chọn màu sắc phù hợp với áo, tăng thêm tính thẩm mỹ cho sản phẩm.

Với giá chỉ 237.000 VNĐ và có sẵn hàng ở toàn bộ cửa hàng trên toàn quốc để mua, bạn hoàn toàn có thể tìm thấy cửa hàng gần nhất để ghé qua trải nghiệm và mua được mẫu áo này.

Khi phối đồ với áo khoác này, bạn có thể kết hợp với quần jeans nam hoặc quần jogger và một đôi giày sneaker để tạo nên một set đồ streetwear hoàn hảo. Áo khoác màu đen và trắng cũng dễ dàng phối hợp với nhiều màu sắc khác nhau, giúp bạn dễ dàng thể hiện phong cách.

Thông tin sản phẩm:

  • Cửa hàng: Davies
  • Giá tham khảo: 237.000 VNĐ
  • Link mua hàng

Áo khoác dù outlet đơn giản màu đen Yame Shop

Áo khoác dù đen Yame mang đến một thiết kế đơn giản và tối giản, đậm chất classic với phiên bản Y2010 Originals. Áo được làm từ chất liệu vải dù 100% polyester, nhẹ và có khả năng kháng nước nhẹ. Họa tiết trên áo được tạo nên bởi những đường nét uốn lượn mềm mại, tạo điểm nhấn nhẹ nhàng nhưng không kém phần nổi bật.

Điểm độc đáo của áo là sự kết hợp giữa túi trong tiện dụng và hai túi trước có dây kéo, dễ dàng cất được các vật dụng cá nhân khi di chuyển. Áo nam này còn sử dụng loại khóa Reverse Coil Zipper, với bề mặt ngoài của khóa túi phẳng và răng khóa ở bên trong, tạo nên vẻ ngoài liền mạch và mịn màng.

Áo khoác dù outlet đơn giản màu đen Yame Shop Áo khoác dù outlet đơn giản màu đen Yame Shop

Khi phối đồ với chiếc áo khoác này, bạn có thể mặc cùng chiếc áo thun cơ bản hoặc áo len mỏng bên trong, tạo sự ấm áp nhưng vẫn giữ được vẻ ngoài gọn gàng, không cồng kềnh. Đây là lựa chọn hoàn hảo cho những ngày thời tiết thất thường, mang lại sự thoải mái và phong cách cho người mặc.

Thông tin sản phẩm:

  • Cửa hàng: Yame
  • Giá tham khảo: 237.000 VNĐ
  • Link mua hàng

Áo khoác dù Paradox phối màu

Áo khoác dù đen Paradox là một chiếc áo khoác dù 2 lớp với chất liệu micro-parachute mềm mại và thoáng mát. Thiết kế oversized fit rộng rãi mang lại cảm giác thoải mái cho người mặc.

Áo khoác dù Paradox phối màu Áo khoác dù Paradox phối màu

Màu đen phối xám trung tính của áo dễ dàng kết hợp với nhiều loại trang phục khác. Mẫu áo khoác này không chỉ đơn giản và tinh tế mà còn rất thời trang và thoải mái, phù hợp cho nhiều hoàn cảnh và dễ dàng phối cùng nhiều items khác.

Bạn có thể mặc chúng với quần jeans để tạo ra những set đồ năng động cho ngày dạo phố. Đặc biệt, chúng cũng rất phù hợp để mặc khi đi chơi, dã ngoại hoặc đi du lịch.

Thông tin sản phẩm:

  • Cửa hàng: Paradox
  • Giá tham khảo: 420.000 VNĐ
  • Link mua hàng

Áo khoác dù nam màu đen siêu nhẹ Icondenim

Áo khoác dù nam đen Icondenim được thiết kế với kiểu dáng regular không quá rộng cũng không quá ôm, tạo cảm giác thoải mái cho người mặc. Điểm nổi bật của áo là chất liệu vải dù mỏng, nhẹ và thoáng khí, cùng khả năng chống thấm nước tốt, hoàn hảo cho những ngày thời tiết thất thường.

Áo được thiết kế với mũ trùm có dây rút điều chỉnh, túi zip rộng rãi và khóa kéo bền chắc, tạo sự tiện lợi và linh hoạt cho người mặc. Bên trong áo có lớp lót nửa thân, mang lại cảm giác ấm áp và thoải mái hơn trong mọi hoàn cảnh.

Chiếc áo khoác dù đen Icondenim là một sản phẩm đáng để đầu tư Chiếc áo khoác dù đen Icondenim là một sản phẩm đáng để đầu tư

Khi phối đồ với chiếc áo khoác này, bạn có thể dễ dàng kết hợp với các loại trang phục khác như quần kaki hoặc quần shorts, tùy thuộc vào hoàn cảnh và sở thích cá nhân. Đây là một item linh hoạt, phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau từ đi học, đi làm, cho đến các hoạt động ngoài trời.

Thông tin sản phẩm:

  • Cửa hàng: Icondenim
  • Giá tham khảo: 399.000 VNĐ
  • Link mua hàng

Áo khoác dù đen nam phối màu Teelab trẻ trung, cá tính

Áo khoác dù Teelab Unisex phối đen be là một sản phẩm thời trang với thiết kế unisex phù hợp cho cả nam và nữ, sử dụng chất liệu gió dù đặc trưng, áo khoác này được đánh giá cao về khả năng chống nước và gió, đồng thời mang lại sự thoải mái và linh hoạt khi mặc.

Với form oversize, mẫu áo này mang lại vẻ ngoài hiện đại và thoải mái, hoàn toàn phù hợp với xu hướng thời trang hiện nay. Màu sắc chủ đạo là đen, dễ dàng kết hợp với nhiều trang phục khác nhau. Thiết kế áo bao gồm in lụa, logo và họa tiết đặc trưng tạo điểm nhấn nổi bật trên nền áo đơn sắc.

Áo khoác dù đen nam phối màu Teelab trẻ trung, cá tính Áo khoác dù đen nam phối màu Teelab trẻ trung, cá tính

Khi phối đồ với áo khoác này, bạn có thể phối cùng quần tây và giày lười cho những dịp cần sự lịch sự nhưng vẫn giữ được sự trẻ trung.

Nếu bạn muốn ấm áp và dày dặn hơn, bạn có thể mặc thêm một chiếc áo len mỏng bên trong áo khoác. Sản phẩm này được đánh giá cao về độ bền và khả năng thích ứng với thời tiết, cũng như là một lựa chọn thời trang tiện lợi với giá cả phải chăng.

Thông tin sản phẩm:

  • Cửa hàng: Teelab
  • Giá tham khảo: 285.000 VNĐ
  • Link mua hàng

Áo khoác dù có nón Couple TX

Áo khoác dù đen Couple TX có thiết kế hiện đại và năng động, với form dáng relax, phù hợp với nhiều dáng người. Đặc biệt, áo được làm từ chất liệu thân thiện với môi trường, gồm 60% Recycled Polyester và 40% Polyester, với trọng lượng nhẹ chỉ 145 GSM.

Áo có khả năng trượt nước nhờ lớp phủ bề mặt, chống nắng tự nhiên do tính chất của vải Polyester và khả năng chống thấm ngược với lớp TPU bên trong cùng dây kéo chống thấm. Ngoài ra, áo còn có khả năng cản gió tốt với kết cấu 4 lớp và có in phản quang ở các chi tiết, logo và dây kéo.

Áo khoác dù có nón Couple TX Áo khoác dù có nón Couple TX

Áo có nhiều tính năng tiện dụng như túi thân sau có thể chứa một chiếc iPad Air và có thể gấp gọn áo vào túi này để tạo thành túi xách. Nón áo có thể giấu trong cổ để chuyển thành áo khoác cổ đứng, tay áo có phần bo xỏ ngón bằng thun 4 chiều và nhiều túi tiện ích khác nhau.

Sản phẩm này phù hợp để sử dụng dưới thời tiết mưa nhẹ và cho các chuyến du lịch đường xa hay đi phượt. Để phối đồ, bạn có thể kết hợp áo khoác này với quần jean và áo thun để tạo nên một set đồ năng động và phong cách cho các bạn trẻ.

Với mức giá 1.299.000 VNĐ, đây là mức giá khó tiếp cận so với đại đa số người dùng, tuy nhiên chất lượng của sản phẩm vô cùng xứng đáng với giá tiền, bạn có thể ghé cửa hàng trải nghiệm chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng đâu.

Thông tin sản phẩm:

  • Cửa hàng: Couple TX
  • Giá tham khảo: 1.299.000 VNĐ
  • Link mua hàng

Áo khoác dù đen nam nón rời FM Style

Áo khoác gió nam màu đen FM Style có thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, phù hợp để mặc vào mọi dịp thường ngày. Áo được làm từ chất liệu vải gió kaki, đảm bảo sự thoải mái và dễ dàng trong việc bảo quản. Mẫu áo này có màu sắc trơn, không có họa tiết, mang đến vẻ ngoài lịch sự và dễ phối đồ.

Áo khoác nhà FM Style có dáng trơn, không có họa tiết, mang đến vẻ ngoài lịch sự và dễ dàng phối đồ Áo khoác nhà FM Style có dáng trơn, không có họa tiết, mang đến vẻ ngoài lịch sự và dễ dàng phối đồ

Được tự thiết kế và sản xuất bởi FM Style tại Việt Nam, sản phẩm cam kết chất lượng từ chất vải đến đường chỉ và nếu phát hiện lỗi sẽ được hoàn trả miễn phí.

Khi phối đồ với áo khoác này, bạn có thể kết hợp cùng quần jeans hoặc quần kaki và một đôi giày sneaker để tạo nên phong cách thời trang đường phố hoặc mặc cùng quần âu và giày tây cho những dịp cần sự chỉn chu hơn.

Thông tin sản phẩm:

  • Cửa hàng: FM Style
  • Giá tham khảo: 445.000 VNĐ
  • Link mua hàng

Áo khoác dù nón vải logo Valknut độc đáo nhà Yame

Áo khoác dù đen nam trơn này có thiết kế độc đáo và thời trang, phù hợp với những người yêu thích phong cách đường phố đầy cá tính. Áo có form dáng rộng rãi, tạo cảm giác thoải mái khi mặc và dễ dàng kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau.

Áo được làm từ chất liệu dù Poly 100% Polyester, có khả năng chống nắng và thấm hút mồ hôi tốt, đảm bảo sự thoải mái cho người mặc. Áo có nón và lớp lót mỏng, cùng với hai túi may đắp trước ngực có dây kéo giúp cố định vật dụng bên trong. Bên trong nẹp áo còn có túi dây kéo tiện lợi.

Áo khoác dù nón vải logo Valknut độc đáo nhà Yame Áo khoác dù nón vải logo Valknut độc đáo nhà Yame

Lai áo có dây thun rút giúp điều chỉnh kích thước linh hoạt cho người mặc. Khi phối đồ với chiếc áo khoác này, bạn có thể mặc áo khoác này trên một chiếc áo thun đơn giản hoặc áo hoodie để tăng thêm sự ấm áp và phong cách layer đầy cá tính.

Thông tin sản phẩm:

  • Cửa hàng: Yame
  • Giá tham khảo: 397.000 VNĐ
  • Link mua hàng

Áo khoác dù đen nam thể thao Coolmate

Mẫu áo khoác dù đen Coolmate có kiểu dáng thể thao và được thiết kế với sự kết hợp màu sắc đen phối rêu, mang lại vẻ ngoài hiện đại và dễ phối đồ. Áo được làm từ chất liệu 100% Polyester, nhẹ và thoáng mát, phù hợp cho các hoạt động ngoài trời.

Đặc biệt, áo có công nghệ HeiQ ViroBlock giúp ức chế và tiêu diệt vi khuẩn trên bề mặt vải, cùng với tính năng trượt nước và chống UV 99%, bảo vệ người mặc khỏi tác động của môi trường. Logo phản quang được thiết kế trên áo giúp tăng khả năng nhận diện trong điều kiện ánh sáng yếu, đảm bảo sự an toàn cho bạn khi hoạt động vào buổi tối.

Áo khoác dù đen nam Coolmate chắc chắn là một items đa dụng và phong cách phù hợp cho bất kỳ hoàn cảnh nào Áo khoác dù đen nam Coolmate chắc chắn là một items đa dụng và phong cách phù hợp cho bất kỳ hoàn cảnh nào

Áo cũng có túi khoá kéo bên ngoài và túi lưới ẩn bên trong, đủ rộng để đựng vật dụng cá nhân như iPad Mini. Khoá kéo YKK đảm bảo độ bền và trơn tru khi sử dụng. Áo có thể kết hợp cùng quần kaki và giày lười cho một vẻ ngoài gọn gàng, phù hợp với những buổi hẹn hò hay đi làm.

Thông tin sản phẩm:

  • Cửa hàng: Coolmate
  • Giá tham khảo: 399.000 VNĐ
  • Link mua hàng

Áo khoác dù đen nhiều túi Unisex Totoday

Áo khoác dù màu đen nam Totoday có thiết kế hiện đại, phù hợp với xu hướng thời trang của các bạn GenZ hiện nay. Áo có phần cổ cao và mũ trùm đầu, cùng với đó là dây kéo chắc chắn ở phía trước, giúp bảo vệ người mặc khỏi gió và mưa.

Điểm nổi bật là sự kết hợp màu sắc giữa màu đen chủ đạo và một dải màu xanh lá cây nằm ngang ngực áo, tạo điểm nhấn mà không làm mất đi vẻ đơn giản, tinh tế. Áo còn có túi có khóa kéo tiện lợi ở phía trước, giúp cất giữ đồ vật an toàn.

Áo khoác dù đen nam Totoday chỉ có mức giá 385 nghìn đồng, rất phù hợp với những bạn yêu thích thời trang bụi bặm Áo khoác dù đen nam Totoday chỉ có mức giá 385 nghìn đồng, rất phù hợp với những bạn yêu thích thời trang bụi bặm

Độc đáo hơn, áo có thể điều chỉnh độ rộng ở phần eo và gấu áo thông qua dây rút, cho phép người mặc tùy chỉnh theo ý muốn và tạo dáng vẻ phong cách khác nhau. Khi phối đồ với chiếc áo khoác này, bạn có thể kết hợp cùng chiếc quần jogger để tạo nên phong cách thể thao và một đôi giày sneaker sẽ là lựa chọn hoàn hảo để hoàn thiện set đồ.

Đừng quên một chiếc kính mát phong cách để nâng cấp vẻ ngoài của bạn, đồng thời bảo vệ mắt dưới thời tiết nắng gắt.

Thông tin sản phẩm:

  • Cửa hàng: Totoday
  • Giá tham khảo: 385.000 VNĐ
  • Link mua hàng

Tổng kết

Hy vọng với 10 gợi ý trên bạn sẽ có thêm nhiều lựa chọn cho những chiếc áo khoác dù đen đầy phong cách. Đừng quên kết hợp chúng với những items phù hợp để tôn lên vẻ đẹp riêng của bạn nhé!

5S Fashion - Thời trang cho nam giới

1