Xem thêm

2003 Xăm Hình Gì Hợp? 88+ Hình Xăm Phong Thủy Cho Tuổi Quý Mùi, Mệnh Mộc

CEO Thái Paris
Tình trạng sử dụng hình xăm phong thủy ngày càng trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. Nhưng bạn có biết 2003 xăm hình gì hợp để thay đổi vận mệnh? Bài viết này...

Tình trạng sử dụng hình xăm phong thủy ngày càng trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. Nhưng bạn có biết 2003 xăm hình gì hợp để thay đổi vận mệnh? Bài viết này sẽ giúp bạn tìm hiểu về top những hình xăm phong thủy đẹp nhất cho tuổi Quý Mùi, mệnh Mộc.

Tìm hiểu về tuổi Quý Mùi 2003

Những người sinh năm 2003 thuộc tuổi Quý Mùi, mệnh Mộc. Tính cách của họ được cho là mạnh mẽ, hoạt bát, hòa đồng và tài năng. Họ thường gặt hái được nhiều thành tựu trong sự nghiệp. Tuy nhiên, tuổi trẻ của họ thường trải qua nhiều thăng trầm mới có được hạnh phúc viên mãn.

Để thay đổi vận mệnh và gặp được nhiều may mắn trong cuộc sống, bạn có thể lựa chọn hình xăm phong thủy như một lá bùa hộ mệnh. Tuy nhiên, tuổi 2003 nên xăm hình gì hợp lại là điều không phải ai cũng biết. Dưới đây là một số gợi ý cho bạn.

Luận theo tuổi tác năm sinh

Người tuổi Quý Mùi cầm tinh con dê, hợp với các tuổi như Hợi, Mão, Ngọ, Dần. Vì vậy bạn có thể lựa chọn những hình xăm về chủ đề con lợn, mèo, ngựa, hổ. Ngược lại, người tuổi Mùi rất kỵ với các tuổi như Sửu, Tý, Thân. Vì vậy bạn nên tránh những hình xăm chủ đề con trâu, chuột, khỉ. Lựa chọn một hình xăm phù hợp sẽ giúp bạn có thêm nhiều may mắn và tài lộc. Ngược lại, nếu chọn phải hình xăm không đúng sẽ khiến cuộc sống của bạn gặp nhiều xui xẻo và trắc trở.

Luận theo ngũ hành

Người tuổi Quý Mùi sinh năm 2003 thuộc bản mệnh Mộc. Trong phong thủy, Mộc có mối liên kết đặc biệt với các yếu tố khác. Vì vậy bạn có thể lựa chọn những hình xăm về chủ đề mệnh Thủy như sông nước, biển cả, thuyền buồm, cá voi, cá đuối, cá chép, cá heo, rồng nước, hoặc các hình xăm thuộc mệnh Mộc như cây cổ thụ, hoa lá, hoa hồng, hoa sen, cỏ 3 lá, cây dừa, cây tre. Những hình xăm này đều sẽ mang đến cho bạn nhiều may mắn và tài lộc.

Ngoài ra, bạn nên chọn những hình xăm có màu xanh dương, xanh lá cây, đen để phù hợp với bản mệnh của mình. Đồng thời, bạn nên tránh xăm những màu như trắng, xám, ghi, vàng, cam, nâu. Bởi theo ngũ hành tương khắc ta có Kim khắc Mộc, Mộc khắc Thổ.

Lựa chọn hình xăm phòng thủy phù hợp với tính cách

Người tuổi Quý Mùi 2003 thuộc tuýp mạnh mẽ, cá tính. Những hình xăm con hổ, con ngựa, cá sấu, cá mập sẽ phù hợp với tính cách này của bạn. Vì thế, bạn có thể tham khảo lựa chọn các hình xăm này để phù hợp với tính cách và bản mệnh của mình.

Gợi ý hình xăm phù hợp cho tuổi Mùi 2003

Để giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn hấp dẫn, dưới đây là một số hình xăm phong thủy phù hợp cho tuổi Mùi 2003:

Hình xăm con dê

Hình xăm con dê tượng trưng cho sự nhẫn nại, cần cù, chăm chỉ, hiền lành. Hình xăm này có thể xăm ở cánh tay, mạn sườn, sau lưng hoặc cổ chân.

Hình xăm con lợn

Hình xăm con lợn có thể xăm ở cổ tay, cánh tay, cổ chân. Hình xăm này tượng trưng cho sự đầy đủ, no ấm, an nhàn, thịnh vượng.

Hình xăm con mèo

Hình xăm con mèo có thể xăm ở vai, cổ tay, cánh tay, sau tai, sau gáy, cổ chân. Loài mèo tượng trưng cho sự nhanh nhẹn, hoạt bát và nhạy bén.

Hình xăm con hổ

Hình xăm con hổ có thể xăm ở bắp tay, bắp chân, sau lưng hoặc trước ngực. Con hổ tượng trưng cho sức mạnh, quyền lực và uy nghiêm.

Hình xăm con ngựa

Hình xăm con ngựa có thể xăm ở vai, cổ tay, cánh tay, sau tai, sau gáy, cổ chân. Loài ngựa tượng trưng cho sự nhanh nhẹn, khỏe mạnh và thông minh.

Hình xăm sóng nước

Hình xăm sóng nước có thể xăm ở vai, cổ tay, cánh tay, sau lưng hoặc cổ chân. Hình xăm này tượng trưng cho mệnh Thủy và mang đến nhiều may mắn và tài lộc.

Nhớ đến Sheis.vn để tham khảo thêm nhiều gợi ý hình xăm phong thủy hợp tuổi Quý Mùi, mệnh Mộc. Hy vọng những lựa chọn này sẽ giúp bạn tìm được hình xăm phù hợp và mang lại nhiều may mắn và thành công trong cuộc sống.

1