Xem thêm

Áo Vest Nam - Sự Lịch Lãm Và Phong Cách Cho Phái Mạnh

CEO Thái Paris
Áo vest nam đã trở thành một trang phục quen thuộc với phái mạnh, mang đến vẻ đẹp lịch lãm và trang trọng trong những dịp quan trọng. Tuy nhiên, không ít người vẫn chưa...

Áo vest nam đã trở thành một trang phục quen thuộc với phái mạnh, mang đến vẻ đẹp lịch lãm và trang trọng trong những dịp quan trọng. Tuy nhiên, không ít người vẫn chưa rõ ràng về các loại áo vest nam và cách chọn sản phẩm phù hợp. Hôm nay, chúng ta hãy cùng IVY moda khám phá thông tin hữu ích về áo vest nam.

Áo vest nam là gì?

Áo vest nam Áo vest nam đẹp Hồ Chí Minh

Áo vest nam là thuật ngữ được sử dụng để chỉ một loại trang phục xuất phát từ Châu Âu, có phần tay dài và được cài nút phía trước. Chiều dài của áo thường đến hông và phần ve áo được thiết kế dạng chữ V mở. Khi nhắc đến mẫu áo này, nó mang đến vẻ đẹp sang trọng và lịch lãm cho những cuộc họp quan trọng hay bữa tiệc trang trọng.

Những mẫu áo vest nam đẹp phổ biến hiện nay

Áo vest nam Hàn Quốc Áo vest nam hàn quốc

Áo vest nam blazer đẹp

Áo vest nam đẹp cao cấp Bộ đồ vest nam

So với chiếc áo vest truyền thống cứng nhắc, khó cử động, chiếc áo blazer ra đời nhằm khắc phục nhược điểm đó. Áo vest blazer được thiết kế với form dáng mềm mại, mang đến cảm giác thoải mái và trông bạn như một chàng trai lãng tử đầy sức hút. Bạn có thể dễ dàng phối áo này với bất kỳ mẫu quần nào bạn yêu thích. Nó là một bí quyết để bạn có được phong cách lịch lãm và ấn tượng trong những sự kiện quan trọng.

Áo vest nam sport coat cao cấp

Bộ vest nam trẻ trung Đồ vest nam

Chiếc áo vest sport coat thích hợp cho các hoạt động ngoài trời và nó đủ rộng để bạn có thể mặc nhiều lớp áo bên trong. Thường có đa dạng về màu sắc như nâu, xanh dương, xám, xanh lá cây,... Áo vest sport coat được thiết kế có túi nắp gập hai bên và có form dáng thô hơn blazer, chất liệu vải dày, thô cứng.

Áo vest hacking jacket siêu cao cấp

Áo vest nam kiểu hacking jacket Áo khoác vest nam

Chất liệu để làm nên chiếc áo vest nam này thường được làm từ vải tuýt hoặc vải len lông cừu và có 3 cúc áo dễ dàng nhận ra. Nếu trước đây người ta chỉ mặc áo này khi cưỡi ngựa, ngày nay áo vest nam hacking jacket được ưa chuộng tại các sự kiện quan trọng.

Áo vest nam đuôi tôm cao cấp

Áo vest nam cao cấp hàng hiệu Mẫu vest nam đẹp 2021

Áo vest nam đuôi tôm có thiết kế đặc trưng là phần tà áo phía sau có độ dài vượt trội đến đầu gối. Ban đầu, trang phục này chỉ được mặc khi cưỡi ngựa, tuy nhiên ngày nay, áo vest nam đuôi tôm được sử dụng phổ biến trong những bữa tiệc trang trọng hay các buổi nghi lễ.

Những lưu ý quan trọng khi chọn mua áo vest nam

Mẫu Áo vest nam hàng hiệu Bộ vest nam trẻ trung

Chọn kiểu áo vest nam theo độ tuổi

Chọn kiểu áo vest nam theo độ tuổi Kiểu Áo Vest Nam công sở

Dù bạn là chàng trai trẻ hay quý ông trung niên, bạn cũng cần trở nên bảnh bao và lịch lãm khi tham gia các sự kiện quan trọng. Vì vậy, hãy chọn một chiếc áo vest nam phù hợp với độ tuổi của bạn để tôn lên vẻ đẹp cũng như gu thời trang của bạn. Chàng trai trẻ nên chọn áo vest nam có gam màu tươi sáng và form dáng trẻ trung như blazer, sport coat. Còn quý ông tuổi trung niên có thể chọn áo vest nam truyền thống cùng tông màu trầm để phù hợp hơn.

Chọn áo vest nam theo nhu cầu sử dụng

Chọn áo vest nam theo nhu cầu sử dụng Tùy vào nhu cầu sử dụng mà bạn lựa chọn chiếc áo comple phù hợp

Tùy vào nhu cầu sử dụng và hoàn cảnh khác nhau như đi tiệc, phỏng vấn, đi dạo, gặp khách hàng quan trọng,... mà bạn có thể lựa chọn chiếc áo vest nam phù hợp. Mỗi mẫu áo vest nam mang một thông điệp riêng, vì vậy bạn nên hiểu rõ công dụng của chúng trước khi quyết định mua.

Quan sát kỹ các đường may trên áo vest

Quan sát kỹ các đường may trên áo vest Một chiếc áo comple sang trọng, tinh tế cần đường kim mũi chỉ đều đặn, tỉ mỉ.

Để một chiếc áo vest trở nên sang trọng và tinh tế, yếu tố quan trọng là các đường kim mũi chỉ phải đều đặn và tỉ mỉ. Đồng thời, phần chỉ thừa không được lộ trên bề mặt. Vì vậy, hãy kiểm tra kỹ lưỡng đường chỉ trên áo trước khi mua.

IVY moda - Thương hiệu áo vest dành cho nam

Áo comple nam trẻ trung Comple nam hàng hiệu

IVY moda mang đến rất nhiều mẫu áo vest nam cực kỳ thời trang và phong cách dành cho phái mạnh. Với nhiều kiểu dáng, mẫu mã, thiết kế sang trọng và trẻ trung, IVY moda chắc chắn sẽ có rất nhiều mẫu áo đẹp để bạn lựa chọn phù hợp với sở thích của mình. Hãy đặt hàng ngay tại website để nhận được ưu đãi tốt nhất.

Xem Thêm: Áo Len Nam Dài Tay

1