Xem thêm

Những Xu Hướng Thời Trang Đáng Chú Ý Trong Năm 2023

CEO Thái Paris
Những năm qua, ngành thời trang đã chứng kiến sự bùng nổ của nhiều xu hướng và phong cách độc đáo. Năm 2023 cũng không ngoại lệ, với hàng loạt xu hướng thú vị mà...

Những năm qua, ngành thời trang đã chứng kiến sự bùng nổ của nhiều xu hướng và phong cách độc đáo. Năm 2023 cũng không ngoại lệ, với hàng loạt xu hướng thú vị mà bạn không thể bỏ qua. Hãy cùng tìm hiểu những điểm nhấn thời trang nổi bật trong năm nay qua bài viết dưới đây.

Clubwear: Phong Cách Tự Do

Trong thời gian gần đây, dresscode mang tính tự do đã trở thành xu hướng lớn, là cách thể hiện sự bù đắp sau đại dịch Covid-19. Thời trang may đo cũng trở nên thoải mái hơn, mang lại sự tự tin và thú vị cho người mặc.

Các nhà thiết kế đã mang đến sàn diễn những bộ sưu tập độc đáo. Dion Lee đã thể hiện phong cách của những dân chơi thành phố New York với chất liệu da chủ đạo, dây nịt nạm kim cương và áo khoác ngoài nhỏ gọn. Eckhaus Latta lại tạo ra phong cách tiệc tùng với áo lưới nghệ thuật, quần ánh kim lấp lánh và đồ dệt kim khoe da thịt. Còn LaQuan Smith mang đến thiết kế giúp bạn nổi bật tại các câu lạc bộ cao cấp.

Xu Hướng Thời Trang Soccer-Core

Đôi giày Samba của adidas đã trở thành xu hướng nổi bật từ đầu năm. Với phiên bản OG hoặc Classic, màu trắng và đen, Samba mang đến phong cách thể thao đơn giản và thu hút. Quần áo bóng đá cũng trở thành kiểu dáng hot nhất mùa Hè và duy trì thịnh hành suốt mùa Thu-Đông.

Quiet Luxury: Sự Sang Trọng Tĩnh Lặng

Quiet luxury là một xu hướng phổ biến và được thảo luận rộng rãi trong năm nay. Phong cách này tập trung vào thiết kế đơn giản, không có logo và hình in lớn, nhấn mạnh sự chất lượng và tinh tế.

Mặc dù quiet luxury luôn tồn tại, nhưng năm nay, xu hướng này trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Người ta ưu ái những món đồ cơ bản tốt hơn những sản phẩm đắt tiền. Thương hiệu như Loro Piana, The Row, Bottega Veneta, Ralph Lauren, Brunello Cucinelli, Hermès, Jil Sander và Max Mara được nhắc đến nhiều trong xu hướng này. Bạn có thể tìm kiếm sự sang trọng tĩnh lặng ở những thương hiệu như Uniqlo, COS hay J. Crew.

Xu Hướng Thời Trang Barbiecore: Màu Sắc Rực Rỡ, Sang Trọng

Phim Barbie với sự tham gia của Margot Robbie và Ryan Gosling đã tạo nên cơn sốt trong làng phim và khiến phong cách Barbiecore trở thành xu hướng thời trang. Màu sắc rực rỡ như kẹo bông gòn, texture lấy cảm hứng từ Dreamhouse và sự sang trọng đã trở thành điểm nhấn của phong cách này.

Cùng với phong cách Barbiecore, xu hướng Ken-ergy đã ra đời, lấy cảm hứng từ Ken. Đây là sự kết hợp giữa "nam tính mới" và bản chất trang phục.

Tank top: Phóng Khoáng, Hiện Đại

Tank top hay áo ba lỗ là một item không thể thiếu trong mùa Xuân-Hè. Năm nay, chúng ta được chứng kiến vô số kiểu áo ba lỗ thiết kế với sự hiện đại và phóng khoáng. LOEWE với sản phẩm thêu Anagram, Prada với áo ba lỗ hiệu ứng tam giác độc đáo, Diesel với áo T-Anky-D có logo chữ "D" nổi bật là những thương hiệu đã mang đến những thiết kế độc đáo.

Giày Y2K trở lại: Phong Cách Cổ Điển

Với sự trở lại của phong cách Y2K, giày chạy bộ retro đã trở thành xu hướng phổ biến. Thiết kế những năm đầu 2000 ngày càng trở nên hot hơn bao giờ hết. Asics Gel Kayano 14, New Balance 1906R, Nike Zoom Vomero 5 và Asics Gel Nimbus 9 là những đôi giày nổi bật trong xu hướng này. Bên cạnh Asics và New Balance, Saucony và Brooks cũng là những thương hiệu được đánh giá cao.

Airpods Max: Phụ Kiện Thời Trang

Với thiết kế bóng bẩy và tên tuổi của thương hiệu Apple, Airpods Max đã trở thành một item thời trang nổi bật. Đeo trên đầu khi nghe nhạc, đeo quanh cổ hoặc đội lên như phụ kiện, Airpods Max đã trở thành người bạn đồng hành mới của giới streetwear.

Đó là những xu hướng thời trang đáng chú ý trong năm 2023. Hãy trải nghiệm và thể hiện phong cách của riêng bạn trong những bộ trang phục thú vị này!

1