Xem thêm

Top 10+ Shop Thời Trang Nam Hàn Quốc Ở Hà Nội Đẹp, Giá Rẻ

CEO Thái Paris
Âm nhạc và phim ảnh Hàn Quốc ngày càng có sức ảnh hưởng lớn đến giới trẻ nước ta. Cùng với làn sóng đó là sự du nhập thời trang và văn hóa. Vì vậy,...

Âm nhạc và phim ảnh Hàn Quốc ngày càng có sức ảnh hưởng lớn đến giới trẻ nước ta. Cùng với làn sóng đó là sự du nhập thời trang và văn hóa. Vì vậy, thời trang mang phong cách Hàn Quốc ngày càng được các bạn trẻ săn đón và yêu thích. Nhu cầu mua sắm quần áo là vô cùng cần thiết và quan trọng. Với các bạn nam yêu thích và đang muốn theo đuổi phong cách thời trang Hàn Quốc mà chưa tìm được một địa chỉ uy tín, phù hợp thì dưới đây là top 10 shop thời trang nam Hàn Quốc ở Hà Nội đẹp, chất lượng, giá rẻ cho bạn tham khảo.

1. 31 Boutique

Shop thời trang nam Hàn Quốc tại Hà Nội đầu tiên mà chúng muốn giới thiệu đến bạn là shop 31 Boutique. Shop đã có nhiều năm kinh nghiệm buôn bán và để lại ấn tượng mạnh mẽ với khách hàng với chuỗi các cửa hàng, chi nhánh phân bố rộng và chất lượng sản phẩm uy tín. Shop quần áo nam Hàn Quốc này đã trở thành một địa chỉ uy tín phân phối các hãng thời trang đến từ Hàn Quốc được mọi người vô cùng ưa chuộng, đặc biệt là các bạn trẻ.

thoi-trang-nam-han-quoc-1

Shop cung cấp những mẫu mã, phong cách thời trang đa dạng như jogger, jean, sơ mi, jacket… Đơn vị này luôn tìm kiếm và làm mới sản phẩm để khách hàng có nhiều sự lựa chọn và có thể theo kịp xu hướng thời trang. Ngoài buôn bán quần áo, shop còn cung cấp rất nhiều loại phụ kiện như mũ, giày, túi… để giúp khách hàng có thể lựa chọn phụ kiện phù hợp với outfit của mình.

thoi-trang-nam-han-quoc-2

Shop thời trang nam Hàn Quốc 31 Boutique còn ghi điểm trong mắt khách hàng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình tư vấn giúp khách hàng lựa chọn được outfit phù hợp. Bên cạnh đó, giá thành các sản phẩm của shop cũng vô cùng phải chăng để khách hàng có nhiều sự lựa chọn. 31 Boutique chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: tại số 29 Phan Đình Phùng, Hà Nội
  • Điện thoại: 02462700737
  • Website: https://www.31boutique.com.vn/
  • Giá tham khảo: 200k đến 800k

2. Papaa

Papaa là một shop thời trang nam Hàn Quốc nổi tiếng với những mẫu sản phẩm đa dạng ở Hà Nội. Shop được các bạn trẻ yêu thích bởi các sản phẩm đa dạng về mẫu mã, phong cách trẻ trung, năng động của Hàn Quốc và các mặt hàng unisex phù hợp cho cả nam và nữ. Shop luôn luôn cập nhật những mẫu thời trang xu hướng để các bạn trẻ lựa chọn.

thoi-trang-nam-han-quoc-3

Địa chỉ này cũng được các bạn trẻ yêu thích bởi còn cung cấp các sản phẩm dành cho cặp đôi vô cùng đẹp mang phong cách couple Hàn Quốc. Vì vậy, đây cũng là shop bán quần áo nữ tại Hà Nội được đông đảo các bạn trẻ ghé đến. Shop có một đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình giúp bạn có thể tìm kiếm và chọn lựa được mẫu quần áo đúng với yêu cầu của mình và giúp bạn mix những items cực kỳ thời trang.

Thông tin liên hệ:

3. H2T

Shop H2T là một shop quần áo nam Hàn Quốc tại Hà Nội được đông đảo các bạn trẻ yêu thích. H2T chuyên cung cấp các sản phẩm mang phong cách thời trang nam Hàn Quốc chất lượng như: Sơ mi, áo khoác, áo da, quần jeans… vô cùng thời trang và luôn luôn bắt kịp xu hướng.

thoi-trang-nam-han-quoc-4

Sản phẩm của shop này được đông đảo các bạn nam yêu thích bởi thiết kế phong cách trẻ trung, sành điệu với những mẫu mã đa dạng đậm chất Hàn Quốc. Ghé qua H2T, bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được kiểu dáng mà mình muốn với giá cả phải chăng. Shop còn có phụ kiện như giày, vòng tay, mũ, túi… để bạn có thể phối với bộ đồ của mình. Đặc biệt, đội ngũ nhân viên của shop sẽ giúp bạn lựa chọn được những outfits đẹp, phù hợp với bạn nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: tại số 146 Xã Đàn, quận Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 02473065859
  • Website: https://h2tstore.vn/
  • Giá tham khảo: từ 200k đến 1000k

Đọc Thêm: Top 10 Shop Quần Áo Nam Hà Nội Tại

4. Shop thời trang nam Hàn Quốc Độc - Menswear

Menswear là một shop bán quần áo nam Hàn Quốc ở Hà Nội quen thuộc với rất nhiều bạn trẻ. Đây là một địa chỉ uy tín để bạn có thể ghé qua và chọn mua những sản phẩm chất lượng với giá cả hợp lý. Hoạt động từ năm 2014 cho đến nay, shop Độc - Menswear luôn luôn nỗ lực và phát triển để mang lại những sản phẩm chất lượng và những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng.

thoi-trang-nam-han-quoc-5

Đến với Độc - Menswear, bạn sẽ tìm được những mẫu mã sản phẩm thịnh hành nhất, những mẫu mã trẻ trung, năng động hay thanh lịch mang đậm chất style Hàn Quốc. Shop luôn mong muốn khách hàng có thể tự tin, thoải mái khi mặc lên người những sản phẩm mà đơn vị cung cấp. Ngoài ra, shop còn cung cấp các sản phẩm giày dép, túi xách, mũ thời trang để bạn có thể tự mix với outfits của mình.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: tại số 14/629 Kim Mã, Hà Nội
  • Điện thoại: 0968135899
  • Website: http://docmenswear.vn
  • Giá tham khảo: 250k đến 900k

Đọc Thêm: Top 10 Cửa Hàng Thời Trang Nữ Cao Cấp

5. Unicus

Unicus là một shop thời trang nam Hàn Quốc đẹp ở Hà Nội với các sản phẩm đa dạng về mẫu mã và giá thành hợp lý. Phong cách mà shop muốn gửi đến khách hàng là phong cách trẻ trung, năng động hoặc phong cách lịch lãm, trưởng thành cho phái nam tha hồ lựa chọn. Những mẫu mã sản phẩm nổi tiếng và được yêu thích bởi khách hàng có thể kể đến như: Áo phông, áo sơ mi, áo polo, áo khoác, quần jeans… mang đậm phong cách Hàn Quốc.

thoi-trang-nam-han-quoc-6

Đây hứa hẹn sẽ là địa chỉ chất lượng, uy tín để các bạn nam yêu thích phong cách Hàn Quốc có thể ghé qua và lựa chọn được những sản phẩm ưng ý với giá cả phải chăng. Unisus luôn cập nhật những xu hướng thời trang mới để khách hàng có thể lựa chọn. Đội ngũ nhân viên của shop với thái độ phục vụ chuyên nghiệp và có gu thẩm mỹ tốt sẽ giúp bạn phối những items thời trang nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: tại số 99, ngõ 60 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 0919604038
  • Website: unicus.vn
  • Giá tham khảo: 250k đến 800k

6. Adam Store

Khác với các shop chuyên về thời trang hàng ngày, Adam Store là shop chuyên cung cấp các bộ vest lịch lãm mang phong cách Hàn Quốc cho khách hàng trong những dịp quan trọng như lễ cưới, sự kiện, buổi họp quan trọng… Shop nổi tiếng với vị trí luôn đứng trong top 10 các đơn vị cung cấp vest chất lượng phong cách Hàn Quốc.

thoi-trang-nam-han-quoc-7

Ngoài việc cung cấp các bộ vest đẹp, Adam Store còn mang đến cho khách hàng những outfits hàng ngày lịch lãm, thanh lịch và sang trọng với chất liệu và mẫu mã chất lượng. Vì vậy nên đây là một địa chỉ vô cùng hợp lý cho các quý ông công sở với giá thành hợp lý. Nơi đây hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời khi ghé qua với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tư vấn giúp bạn lựa chọn được sản phẩm ưng ý.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: số 9, quận Tây Hồ, Hà Nội
  • Điện thoại: 0938888835
  • Website: http://adamstorevn.com
  • Giá tham khảo: 300k đến 2000k

7. Shop thời trang nam Hàn Quốc Achino

Achino được thành lập vào năm 2009 với hơn 12 năm hoạt động, thương hiệu Achino ngày càng lớn mạnh và được đông đảo khách hàng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm. Achino chuyên cung cấp các sản phẩm mang phong cách trẻ trung, sành điệu của Hàn Quốc với quan điểm làm cho khách hàng thấy được đồng tiền mà họ bỏ ra là hoàn toàn hợp lý.

thoi-trang-nam-han-quoc-8

Achino cung cấp những sản phẩm nổi bật như: Quần, áo, giày, túi xách và các phụ kiện theo phong cách của giới trẻ Hàn Quốc. Mỗi sản phẩm đều được xem xét, kiểm tra và lựa chọn kỹ càng trước khi được đưa đến tay khách hàng. Vì vậy, bạn không cần lo về chất lượng sản phẩm khi mua sắm tại Achino.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tại số 141 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 0932233889
  • Giá tham khảo: 200k đến 700k

8. Shop thời trang nam Hàn Quốc Holmes

Holmes là một trong những shop bán quần áo nam Hàn Quốc ở Hà Nội uy tín, chất lượng mà bạn có thể tham khảo. Không cung cấp những mẫu mã sản phẩm sang trọng, lịch lãm, shop thời trang nam Hàn Quốc Holmes chuyên cung cấp các mặt hàng thời trang phong cách bụi bặm, đường phố năng động và trẻ trung cho các bạn đam mê phong cách đường phố Hàn Quốc.

thoi-trang-nam-han-quoc-9

Đến với shop, bạn sẽ được tự do lựa chọn những chiếc quần jeans đẹp độc đáo, áo khoác jacket năng động, giày thể thao… giúp bạn thể hiện được phong cách và gu thẩm mỹ của mình. Các sản phẩm của shop cung cấp với 2 màu chủ đạo là đen và trắng giúp bạn có thể dễ dàng phối đồ và tạo cho mình một phong cách rất riêng. Nếu bạn là một người yêu thích phong cách giới trẻ Hàn Quốc thì đừng bỏ qua cái tên Holmes nhé.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: tại số 75 Hồ Đắc Di, quận Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 0973033348
  • Facebook: www.facebook.com/Holmes29NT
  • Giá tham khảo: 150k đến 900k

9. Mando Shop

Đây là một địa chỉ mà các bạn trẻ yêu thích phong cách thời trang Hàn Quốc không thể bỏ qua. Mando Shop luôn cung cấp những sản phẩm mang phong cách trẻ trung, thanh lịch, năng động đậm chất thời trang Hàn Quốc. Shop luôn luôn cập nhật và bắt kịp xu hướng, đưa tới khách hàng những mẫu mã sản phẩm hot trend để khách hàng có thể tha hồ lựa chọn.

thoi-trang-nam-han-quoc-10

Tại thời trang nam Hàn Quốc Mando, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm và chọn lựa những mẫu quần áo ưng ý với giá thành rẻ. Đồng thời, Mando shop cũng cung cấp các phụ kiện để bạn có thể hoàn thiện outfits của mình một cách hoàn hảo nhất.

Những sản phẩm trước khi được mang ra bày bán đều phải được shop kiểm tra tỉ mỉ cẩn thận để mang tới khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất. Với giá thành hợp lý cùng rất nhiều những chương trình giảm giá và tri ân khách hàng, Mando sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng khiến bạn hài lòng nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 5, ngõ 18, Phạm Hùng, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Điện thoại: 0948541032
  • Website: https://mandofashion.vn/

10. Kpis clothes

Địa chỉ cuối cùng trong danh sách top 10 shop thời trang nam Hàn Quốc mà bạn không nên bỏ qua đó chính là shop Kpis clothes. Shop được thành lập vào năm 2016 và đã có nhiều năm hoạt động, kinh doanh các sản phẩm quần áo thời trang mang đậm phong cách Hàn Quốc được các bạn trẻ yêu thích. Vì vậy mà shop ngày càng được nhiều người biết đến và có nhiều chi nhánh được mở ra.

thoi-trang-nam-han-quoc-11

Kpis clothes ngày càng cải thiện và nâng cao chất lượng sản phẩm với mục đích mang đến những sản phẩm chất lượng nhất và trải nghiệm hài lòng nhất cho khách hàng. Với phong cách trẻ trung, năng động, tươi mới, shop Kpis clothes được đông đảo các bạn học sinh, sinh viên ghé đến. Đây chắc chắn sẽ là một shop quần áo nam Hàn Quốc tại Hà Nội không làm bạn thất vọng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: tại số 166A ngõ 90 Hoàng Ngân, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại: 02422692929
  • Website: https://kpisclothes.com.vn/

Trên đây là top 10+ shop thời trang nam Hàn Quốc tại Hà Nội uy tín, chất lượng mà bạn không nên bỏ qua. Nếu bạn là người yêu thích phong cách thời trang Hàn Quốc, hãy tham khảo những thông tin mà hanoitop10.com cung cấp. Chúc bạn tìm được một địa chỉ shop ưng ý và phù hợp với bạn.

Các bài viết liên quan:

1