Xem thêm

Top 11 mẫu quần lót nam sexy siêu gợi cảm được nhiều lượt mua nhất

CEO Thái Paris
Đã bao giờ bạn nghĩ rằng quần lót nam cũng rất quan trọng đối với nam giới chưa? Nếu không thay mới và vệ sinh đúng cách, việc này có thể gây ra những vấn...

Đã bao giờ bạn nghĩ rằng quần lót nam cũng rất quan trọng đối với nam giới chưa? Nếu không thay mới và vệ sinh đúng cách, việc này có thể gây ra những vấn đề không mong muốn. Hiện nay, có rất nhiều loại quần lót nam khác nhau trên thị trường. Trong số đó, không thể không nhắc đến mẫu quần lót nam sexy, một sự lựa chọn được nhiều chàng trai tìm kiếm. Dưới đây là danh sách top 11 mẫu quần lót nam sexy được nhà 5S Fashion tổng hợp và gửi đến bạn. Cùng tìm hiểu ngay dưới đây nào!

Quần lót nam sexy kiểu ôm sát (Body-hugging briefs)

Mẫu quần lót nam sexy đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn là quần Body-hugging briefs. Đây là loại quần ôm sát được ưa chuộng bởi sự thoải mái và sự quyến rũ nam tính mà nó mang lại. Chất liệu co giãn linh hoạt giúp quần ôm sát này cung cấp sự thoải mái suốt cả ngày dài. Đặc biệt, loại quần này còn có khả năng kiểm soát mồ hôi và kháng vi khuẩn, giúp bảo vệ sức khỏe người mặc.

Đây là một sự lựa chọn lý tưởng dành cho những chàng trai thích mặc quần bó sát, vì nó không hiển thị vân quần ra bên ngoài. Quần Body-hugging briefs có nhiều màu sắc khác nhau, cho phép các bạn lựa chọn theo sở thích cá nhân của mình. Nếu bạn chưa thử qua, hãy thử ngay nhé!

Quần lót nam sexy tam giác

Quần lót tam giác nam có lẽ khá quen thuộc với các chàng trai vì đây là loại quần phổ biến. Với thiết kế thon gọn và thoải mái khi di chuyển, quần tam giác này được ưa chuộng bởi đa số quý ông. Với phần bao che đầy đủ từ eo đến vùng đùi trên, cùng với đai chun co giãn, quần tam giác này mang lại sự thoải mái tối đa.

Điểm cộng của chiếc quần này là độ co giãn tuyệt vời. Với nhiều size phù hợp với những dáng người khác nhau, bạn có thể lựa chọn mặc hàng ngày mà không sợ lộ vân quần ra ngoài. Hoặc có thể dùng để đi bơi, tạo nên sự nam tính.

Quần lót nam sexy Lace briefs

Nếu nhắc đến quần lót sexy nam, không thể không nhắc đến mẫu quần sexy Lace Briefs. Đây được cho là một trong những mẫu nội y quyến rũ nhất dành cho nam giới. Với lớp vải ren mỏng và chất liệu co giãn, quần này mang đến vẻ gợi cảm cho các chàng. Đây là một mẫu thiết kế đặc biệt, dành cho những chàng trai muốn thể hiện vẻ ngoài mạnh mẽ. Hiện mẫu này có nhiều màu sắc khác nhau, hãy chọn màu phù hợp với bản thân bạn!

Quần lót nam sexy boxer (Boxer briefs)

Boxer Briefs là sự lựa chọn tiếp theo dành cho các chàng. Đây là mẫu quần lót nam siêu gợi cảm với thiết kế ôm trọn phần dưới. Mang đến sự nam tính mạnh mẽ và quyến rũ.

Điểm cộng lớn của quần Boxer Briefs là tính năng bảo vệ tránh ma sát trong lúc vận động tuyệt vời. Đặc biệt, đây là mẫu quần lý tưởng cho những chàng trai thích thể thao, mang lại sự thoải mái và khả năng nâng đỡ ấn tượng. Quần vừa ôm sát vừa thoải mái, nếu bạn chưa từng thử, hãy trải nghiệm ngay.

Quần lót nam sexy in hình họa tiết

Nếu bạn đã nhàm chán với những thiết kế đơn giản, một màu, hãy thử tìm hiểu mẫu quần lót nam sexy có in hình họa tiết. Những họa tiết này làm cho chiếc quần của nam giới trở nên bắt mắt và độc đáo hơn. Có nhiều mẫu quần được in các loại họa tiết khác nhau, từ đơn giản đến độc lạ.

Với những chàng trai thích đi bơi, đây là một sự lựa chọn lý tưởng để tỏa sáng và thu hút ánh nhìn. Nhiều họa tiết trên chiếc quần lót nam giới còn thể hiện được cá tính và phong cách riêng.

Quần lót nam sexy kiểu hở mông (Jock Strap)

Một thiết kế độc đáo mà không phải đàn ông nào cũng biết đến là quần lót sexy nam hở mông Jock Strap. Sự phá cách và cá tính mà chiếc quần lót này mang lại phù hợp cho các vận động viên thể thao mạnh. Thiết kế ấn tượng với phần cạp quần đàn hồi, phần mông hở rõ nhưng phía trước có trang bị túi nâng đỡ giảm thiểu chấn thương.

Với chiếc quần lót hở mông này, bạn không chỉ thể hiện thời trang nội y mà còn được bảo vệ an toàn. Đây là một loại item đặc biệt không chỉ dành cho các vận động viên mà còn thu hút sự quan tâm từ nhiều quý ông.

Quần lót nam sexy Mankini

Nếu nữ giới có Bikini, thì nam giới cũng có Mankini. Quần lót nam sexy Mankini là sự kết hợp giữa trang phục bơi lội và quần lót. Với thiết kế độc lạ, đây là một lựa chọn mới mẻ cho những chàng trai thích sự phá cách.

Ban đầu, những chiếc quần Mankini có khóa ở phía trước và không có dây thắt lưng. Sau đó, với phát triển của thời trang nội y, chiếc quần này được biến tấu lại với nhiều vải hơn. Quần có dây kéo từ trước ra sau và phần lưng hở đầy quyến rũ. Nếu bạn chưa từng thử, hãy mạnh dạn thử ngay.

Quần lót nam sexy không đường may (Seamless underwear)

Khi nhắc đến quần lót nam sexy được yêu thích nhất, quần lót Seamless underwear đứng đầu. Đây là một mẫu quần lót linh hoạt và phù hợp với mọi hoạt động, phù hợp với mọi chàng trai.

Với thiết kế không đường may, chiếc quần này có mặt mịn và không gây cấn. Chất liệu mềm mại và ôm sát giúp tôn lên đường cong của nam giới. Quần không có đường may, giảm thiểu viền quần khi mặc quần bó sát. Vì vậy, các chàng trai luôn cảm thấy tự tin và thoải mái khi di chuyển.

Quần lót nam sexy Midway Brief

Gợi ý tiếp theo dành cho nam giới là quần Midway Brief, còn được gọi là quần sịp dài. Với độ dài lý tưởng và độ bó sát vừa phải, quần này mang đến thiết kế độc đáo và tiện lợi cho người mặc.

Chiếc quần này được đánh giá cao vì khả năng ôm sát vòng ba và khả năng nâng đỡ tuyệt vời. Với chất liệu cotton thoáng mát, chiếc quần này cho phép các chàng trai thoải mái một ngày dài. Chắc chắn, chiếc quần này sẽ làm hài lòng những tín đồ khó tính.

Quần lót nam sexy kiểu dây G-Strings

G-Strings là item không thể thiếu khi nhắc đến quần lót nam sexy. Chiếc quần này còn được biết đến với cái tên khác là quần lót dây. Với thiết kế độc đáo chỉ gồm sợi dây liên kết với đai lưng, chiếc quần này sẽ mang đến vẻ ngoài quyến rũ cho người mặc.

Phần dây nhỏ gọn, ôm sát cơ thể nam giới mang đến sự thoải mái và tự nhiên. Với vẻ ngoài đặc biệt này, chiếc quần lót không phải nam giới nào cũng biết. Nếu bạn chưa từng thử, hãy ghi lại ngay nhé!

Quần lót nam sexy Trunk underwear

Cuối cùng, sẽ thật thiếu sót nếu không kể đến quần Trunk underwear. Rất nhiều người nhầm lẫn giữa quần Trunk underwear và Boxer Brief bởi thiết kế na ná nhau. Tuy nhiên, Trunk có vẻ ngoài ngắn hơn Boxer Brief và dài hơn Brief, tạo nên thiết kế độc đáo riêng.

Chiếc quần này ghi điểm với người dùng bởi tính đàn hồi không bị mất trong thời gian dài sử dụng. Quần ôm sát và mang lại cảm giác thoải mái cho người mặc. Đây là sự kết hợp tinh tế và giúp người mặc tự tin hơn khi di chuyển.

Hy vọng danh sách top 11 mẫu quần lót nam sexy được 5S Fashion tổng hợp trên đây sẽ giúp bạn lựa chọn mẫu ưng ý nhất. Nếu bạn là người thích quần lót kiểu sexy, không thể bỏ qua những mẫu này. Đừng quên luôn cập nhật bài viết mới nhất từ website để biết thêm nhiều phong cách thời trang hơn nhé!

5S Fashion - Thời trang cho nam giới

1