Gợi ý 7 mẫu áo khoác mùa đông nữ đẹp & cách phối đồ cực chất

CEO Thái Paris
Những mẫu áo khoác mùa đông nữ đẹp hiện nay Áo khoác denim lót lông - áo ấm mùa đông cho nữ đẹp Với mùa Đông đang đến gần, áo khoác denim đã được biến...

Những mẫu áo khoác mùa đông nữ đẹp hiện nay

Áo khoác denim lót lông - áo ấm mùa đông cho nữ đẹp

Với mùa Đông đang đến gần, áo khoác denim đã được biến tấu với nhiều kiểu dáng khác nhau để phù hợp với điều kiện thời tiết. Một mẫu áo khoác denim lót lông đã trở thành sự lựa chọn tuyệt vời cho tủ áo mùa đông của các bạn gái. Lớp lông được lót ở những vị trí cần giữ ấm cổ tay, cổ áo và phía trong áo, tạo sự ấm áp và thoải mái cho người mặc.

Lớp lông được lót ở những vị trí cần giữ ấm cổ tay, cổ áo, phía trong áo. Lớp lông được lót ở những vị trí cần giữ ấm cổ tay, cổ áo, phía trong áo - Áo khoác mùa đông nữ đẹp (Nguồn: Isdi / Aliexpress)

Áo khoác da

Áo khoác da là một item thời trang không bao giờ lỗi mốt, đặc biệt là trong mùa đông. Bạn có thể thoải mái diện chiếc áo khoác da yêu thích của mình với các item khác mà không cảm thấy nóng bức hay ngột ngạt. Áo khoác da không chỉ có màu đen, mà còn có nhiều màu sắc và kiểu dáng khác nhau để bạn lựa chọn.

Áo khoác da giúp các bạn nữ trở nên cool ngầu hơn Áo khoác da giúp các bạn nữ trở nên cool ngầu hơn - Áo khoác mùa đông nữ đẹp (Nguồn: Fpt-gmbh / Pinterest)

Áo khoác phao

Một trong những chiếc áo giữ ấm tuyệt vời cho bạn gái vào mùa đông là áo khoác phao. Nếu bạn cảm thấy lo lắng vì áo khoác này có vẻ "quá khổ", hãy thử tìm áo phao có kích cỡ nhỏ, dáng lửng hoặc có họa tiết để tạo điểm nhấn cho trang phục.

Áo khoác phao là một trong những mẫu áo khoác mùa đông nữ đẹp và tiện dụng Áo khoác phao là một trong những mẫu áo khoác mùa đông nữ đẹp và tiện dụng (Nguồn: Alitools / Aliexpress)

Áo blazer

Áo blazer không còn xa lạ với những tín đồ áo khoác, đặc biệt là các bạn gái công sở. Áo blazer không chỉ tôn lên dáng vẻ thanh lịch, lịch sự và duyên dáng của bạn, mà còn giữ ấm cho cơ thể vào những ngày lạnh. Nó mang lại phong cách hiện đại mà nhiều chị em muốn hướng tới.

Áo blazer giúp bạn giữ ấm tốt hơn Áo blazer giúp bạn giữ ấm tốt hơn - Áo khoác mùa đông nữ đẹp (Nguồn: Aliexpress / Lamia)

Áo khoác dạ tweed

Áo khoác dạ tweed có thiết kế giống áo blazer nhưng với kích cỡ nhỏ hơn. Áo khoác tweed làm từ chất liệu vải dạ, là sợi len màu được dệt chặt lại với nhau, tạo nên lớp áo dày và mềm mại để giữ ấm trong mùa Thu - Đông. Với thiết kế đơn giản và nhã nhặn, áo khoác tweed mang lại vẻ đẹp sang trọng và cổ điển cho các cô nàng.

Áo dạ tweed có chất liệu dày để giữ ấm trong mùa Thu - Đông Áo dạ tweed có chất liệu dày để giữ ấm trong mùa Thu - Đông (Nguồn: Biggo / Pinterest)

Áo khoác bomber

Áo khoác bomber là một lựa chọn trẻ trung và năng động cho mùa đông. Chất liệu thường là nỉ hoặc dạ, có khả năng giữ nhiệt tốt. Áo khoác này có nhiều kiểu dáng khác nhau, từ đơn giản đến cầu kỳ, và dễ phối với nhiều loại trang phục từ váy đến quần.

Áo bomber Áo khoác bomber giữ ấm cho mùa đông lạnh (Nguồn: Shopee.vn)

Áo khoác len

Áo khoác len là lựa chọn ấm áp và thoải mái cho mùa đông. Chất liệu len mềm mại, ấm áp, có khả năng giữ nhiệt tốt. Có nhiều kiểu dáng áo khoác len khác nhau, phù hợp với nhiều phong cách. Bạn có thể chọn áo khoác len chui đầu hoặc áo khoác len cardigan theo phong cách và sở thích của mình.

Áo len Áo khoác len giữ ấm cơ thể trong mùa đông (Nguồn: Shopee.vn)

Gợi ý phối áo khoác mùa đông nữ đẹp

Không chỉ giữ ấm mà áo khoác mùa đông còn rất dễ kết hợp với nhiều item thời trang khác nhau. Dưới đây là 3 cách phối áo khoác mùa đông nữ đẹp và ấm từ Shopee Blog:

Cách phối đồ với áo khoác phao

Áo khoác phao là một item ấm áp nổi bật cho ngày đông. Để tăng thêm phần năng động và trẻ trung cho món đồ này, bạn có thể mix đồ theo gợi ý sau:

  • Mix với chân váy, áo len: Đây là cách mix đồ vô cùng sang trọng và thanh lịch, phù hợp cho cả công sở hay đi chơi, dạo phố. Kết hợp với một đôi giày boot cao cổ sẽ càng thêm phần sành điệu, cá tính. Đừng quên thêm một chiếc đồng hồ để tạo điểm nhấn cho trang phục.

  • Mix cùng quần skinny Jeans: Cách mix này mang đến sự mới lạ, khỏe khoắn và năng động cho bạn. Set đồ này mang đến sự thoải mái và năng động, trẻ trung. Thêm một chiếc đồng hồ và một đôi giày thể thao để tạo điểm nhấn là hoàn hảo.

Cách mix này mang đến cho bạn sự thoải mái mà vô cùng năng động, trẻ trung Cách mix này mang đến cho bạn sự thoải mái mà vô cùng năng động, trẻ trung (Nguồn: Joingoods / Aliexpress)

Phối đồ với áo khoác dài nữ mùa đông

Áo khoác dài mùa đông là một item đầy tính trẻ trung và thời trang. Áo khoác này có thể kết hợp với rất nhiều item đồ khác nhau. Dưới đây là gợi ý phối đồ đẹp cho bạn:

  • Mix cùng chân váy caro ôm và áo len cổ lọ: Đây chắc chắn sẽ là set đồ cuốn hút và nổi bật dành cho bạn. Vừa giúp giữ ấm trong mùa đông vừa thời trang và sành điệu. Hãy kết hợp với chân váy dài để trông rất nữ tính và dịu dàng. Hoặc mix với chân váy ngắn cũng sẽ rất năng động, trẻ trung.

  • Mix với quần jeans, áo len, boot cao cổ: Đây là combo thời thượng để tự tin sải bước trong công sở hay dạo phố. Set đồ này vừa thanh lịch, thoải mái, vô cùng nổi bật và sành điệu. Thêm một chiếc đồng hồ thời trang sẽ rất hoàn hảo.

Áo khoác dáng dài phối với chân váy caro ngắn Áo khoác dáng dài phối với chân váy caro ngắn (Nguồn: Joseishi / Pinterest)

Phối áo khoác dáng dài với quần jean và boots rất năng động cho các bạn nữ Phối áo khoác dáng dài với quần jean và boots rất năng động cho các bạn nữ (Nguồn: Styleoholic / Aliexpress)

Phối áo khoác lông mùa đông

Áo khoác lông là một item sang trọng và cá tính. Áo khoác lông có nhiều màu sắc và kiểu dáng khác nhau. Bạn có thể biến hóa nhiều phong cách khác nhau từ thanh lịch khi đi làm đến trẻ trung khi dạo phố hay sang trọng trong các buổi tiệc.

Bạn có thể kết hợp khoác lông với váy chữ A, váy body hoặc váy đuôi cá. Những set đồ đơn giản này lại rất nổi bật và thu hút dù ở bất cứ đâu.

Kết hợp khoác lông với váy chữ A Kết hợp khoác lông - áo khoác mùa đông nữ đẹp với váy chữ A (Nguồn: Pinterest)

Bạn cũng có thể thử kết hợp áo khoác lông dáng ngắn với quần jeans và một đôi cao gót hoặc boots cao cổ để trông năng động và quyến rũ hơn. Đừng quên thêm một chiếc đồng hồ thời trang để tăng thêm sức hút.

Áo khoác lông kết hợp với quần jean Áo khoác lông kết hợp với quần jean (Nguồn: Pinterest / Line)

Cách phối áo khoác len với chân váy

Để phối đồ với áo khoác len và chân váy, bạn có thể chọn áo khoác len có màu sắc trung tính như đen, trắng, xám để dễ phối hơn. Chân váy có thể là chân váy ngắn, chân váy midi hoặc chân váy dài tùy theo sở thích. Bạn có thể phối thêm các phụ kiện như giày cao gót, bốt, túi xách để set đồ hoàn hảo. Nếu bạn muốn tạo nên một phong cách thanh lịch, bạn có thể chọn áo khoác len có kiểu dáng đơn giản. Ngược lại, nếu bạn muốn tạo nên một phong cách trẻ trung, năng động, bạn có thể chọn áo khoác len có kiểu dáng cá tính với hoạ tiết nổi bật.

Cách phối áo khoác mùa đông nữ đẹp len với chân váy ấm áp Cách phối áo khoác mùa đông nữ đẹp len với chân váy ấm áp (Nguồn: Shopee.vn)

Phối áo len và quần jean mùa lạnh

Áo len là loại áo khoác mùa đông nữ đẹp mang lại sự ấm áp, thoải mái, còn quần jean mang lại sự trẻ trung và năng động. Sự kết hợp này tạo nên một set đồ đơn giản nhưng không kém phần phong cách. Để phối đồ với áo len và quần jean, bạn có thể chọn áo len có màu sắc trung tính như đen, trắng, xám để dễ phối hơn. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể phối với áo hoodie dạng len để ấm áp hơn. Quần jean có thể là quần jean skinny, quần jean ống đứng hoặc quần jean ống rộng tùy theo sở thích. Bạn có thể phối thêm các phụ kiện như khăn quàng cổ, giày thể thao, túi xách để set đồ thêm hoàn hảo.

Phối áo len và quần jean nữ Phối áo khoác mùa đông nữ đẹp dạng len và quần jean nữ đẹp cho mùa đông (Nguồn: Shopee.vn)

Phối áo khoác bomber và chân váy

Áo khoác bomber và chân váy là một sự kết hợp hoàn hảo cho những ngày thu đông. Áo khoác mùa đông nữ đẹp bomber mang phong cách trẻ trung, năng động, còn chân váy mang lại vẻ nữ tính, điệu đà. Bạn có thể mặc với áo giữ nhiệt bên trong giúp cơ thể ấm áp hơn vào mùa đông lạnh. Sự kết hợp này tạo nên một set đồ hài hòa, cân đối, phù hợp với nhiều hoàn cảnh như đi chơi, đi tiệc,...

Để phối đồ với áo khoác bomber và chân váy, bạn có thể chọn áo khoác bomber có màu sắc tương phản với chân váy, hoặc chọn áo khoác bomber có màu sắc trung tính để dễ phối hơn. Chân váy có thể là chân váy ngắn, chân váy midi hoặc chân váy dài tùy theo sở thích. Bạn có thể phối thêm các phụ kiện như giày thể thao, khăn choàng cổ, túi xách để set đồ thêm chỉn chu hơn.

Áo khoác mùa đông nữ đẹp bomber kết hợp chân váy nữ mùa đông Áo khoác mùa đông nữ đẹp bomber kết hợp chân váy nữ mùa đông (Nguồn: Shopee.vn)

Lưu ý khi phối đồ với áo khoác mùa đông nữ

Áo khoác mùa đông là một trong những item thời trang nữ được nhiều bạn lựa chọn trong những ngày thời tiết se lạnh. Để outfit không chỉ ấm áp mà còn thời trang, bạn hãy lưu ý những điều sau đây:

  • Chọn mẫu áo khoác phù hợp với dáng người để outfit không trở nên luộm thuộm.
  • Nên chọn áo khoác ngoài có chất liệu không quá dày để tránh trông to và mũm mĩm. Độ dày và dài của áo khoác cần vừa phải để giữ ấm và tạo vẻ đẹp mắt.
  • Phụ kiện là không thể thiếu khi phối đồ áo khoác mùa đông. Kết hợp với các phụ kiện như đồng hồ, vòng tay sẽ tạo điểm nhấn và tăng cường cá tính của outfit.
  • Phối đồ phù hợp với thời tiết. Ở những khu vực có thời tiết lạnh, hãy chọn áo khoác phao hoặc áo khoác có lông vũ để giữ ấm tốt hơn.

Với những gợi ý về các mẫu áo khoác mùa đông nữ đẹp trên, hi vọng bạn sẽ có nhiều lựa chọn phối đồ trong những ngày thời tiết se lạnh cuối năm. Hãy tiếp tục theo dõi Shopee Blog để "bỏ túi" thêm nhiều phong cách phối đồ hay ho nhé!

1