Xem thêm

Top 10+ kiểu áo thun nam ngắn tay đẹp, thời trang nhất 2023

CEO Thái Paris
Áo thun nam ngắn tay là một món đồ thời trang quan trọng không thể thiếu trong tủ đồ của nam giới. Hiện nay, mẫu áo thun tay ngắn nam có rất nhiều kiểu dáng...

Áo thun nam ngắn tay là một món đồ thời trang quan trọng không thể thiếu trong tủ đồ của nam giới. Hiện nay, mẫu áo thun tay ngắn nam có rất nhiều kiểu dáng khác nhau giúp các chàng trai có thể dễ dàng ứng dụng cho phong cách độc đáo của mình cũng như sử dụng cho nhiều hoàn cảnh khác nhau. Bạn đã cập nhật các loại áo thun nam tay ngắn đẹp nhất hiện nay chưa? Nếu chưa thì bài viết mà 5S Fashion đem đến ngày hôm nay chắc chắn là dành cho bạn!

Ưu điểm của áo thun tay ngắn

Trước tiên, chúng ta cần tìm hiểu rằng tại sao áo thun nam ngắn tay luôn được nam giới ưa chuộng. Lý do đầu tiên chắc có lẽ bởi vì sự thoải mái mà mẫu áo này mang lại cho người mặc. Với thời tiết nhiệt đới nóng nực tại Việt Nam thì áo thun sẽ là lựa chọn phù hợp giúp bạn diện mọi lúc, mọi nơi. Kiểu dáng của áo thun tay ngắn cũng được đánh giá là rất gọn nhẹ, kết hợp với chất liệu thoáng mát và thấm hút tốt, co giãn giúp người mặc dễ dàng vận động.

Tiếp đến, item này rất dễ mặc, dễ phối đồ với các trang phục khác nhau tạo ra đa dạng phong cách thời trang. Nó cũng là món đồ dễ làm sạch và ít nhăn nên không cần ủi quá nhiều.

Áo thun có nhiều ưu điểm đối với nam giới

Áo thun có nhiều ưu điểm đối với nam giới

Ngoài ra, vì là một món đồ thời trang cơ bản nên giá thành của áo thun nam ngắn tay khá phải chăng, bạn có thể dễ dàng sở hữu một chiếc áo thun đẹp với bất cứ khả năng tài chính nào.

Top 10+ kiểu áo thun nam tay ngắn phổ biến nhất hiện nay

Áo thun nam cổ tròn

Đây là kiểu áo nam tay ngắn cơ bản nhất mà chắc hẳn bạn nam cũng sở hữu. Đặc điểm chính của áo thun nam cổ tròn chính là phần cổ được bo tròn linh hoạt và chúng không hề kén dáng hay kén cách phối đồ.

Áo thun cổ tròn cơ bản

Áo thun cổ tròn cơ bản

Bạn có thể mix and match chúng cùng với quần tây, bên ngoài khoác thêm blazer để tạo nên hình ảnh lịch lãm trong môi trường công sở hoặc các sự kiện trang trọng. Còn nếu bạn ưa chuộng phong cách năng động đường phố trẻ trung thì có thể phối một cách đơn giản cùng với quần jeans.

Để bộ trang phục có thêm điểm nhấn, đừng quên phối các phụ kiện thích hợp như sneaker, nón, mắt kính, vòng cổ...

Áo thun nam sọc ngang

So với áo thun nam tay ngắn cổ tròn, áo thun sọc ngang cũng được ưa chuộng không kém, đặc biệt là với những chàng trai có vẻ ngoài gầy. Vì họa tiết ngang khiến họ trông đầy đặn hơn.

Áo thun sọc ngang trẻ trung và tinh tế

Hơn thế nữa, chi tiết sọc ngang cũng sẽ giúp những chiếc áo trở nên trẻ trung và cũng không kém phần sang trọng và tinh tế. Mẫu áo này cũng có thể dễ dàng phối với bất kỳ trang phục nào khác, có tính ứng dụng cực cao cho những buổi đi chơi, dã ngoại hoặc dạo phố với bạn bè.

Áo thun nam cổ tim

Nghe đến cái tên là bạn đã có thể hình dung được kiểu dáng của mẫu áo thun nam ngắn tay này rồi. Phần cổ áo được thiết kế dưới dạng hình tim, giúp các chàng khoe được được vẻ đẹp hình thể nam tính và cuốn hút của mình. Không những thế, mẫu áo này còn khiến phần cổ của bạn trông dài và thon gọn hơn, khiến vóc dáng của bạn nhìn cao hơn.

Áo cổ tim cuốn hút

Tương tự như các loại áo thun nam ngắn tay bên trên, áo thun cổ tim cũng cực kỳ dễ dàng trong việc phối đồ. Các bạn nam có thể dễ dàng phối chúng với các loại quần khác nhau như jeans, kaki, short,… để xuống phố hay đi học hoặc tập luyện thể thao.

Áo thun nam có túi

Nhìn chung, áo thun nam có túi không có nhiều sự khác biệt về thiết kế cổ áo so với những loại áo được giới thiệu bên trên. Thay vào đó, sự khác biệt đến từ phần túi áo được thiết kế trước ngực trái.

Áo thun nam có túi tiện lợi

Chiếc túi này mang ý nghĩa chính để trang trí và tạo điểm nhấn cho áo nhưng bạn hoàn toàn có thể bỏ một số vật dụng nhỏ như bút, hộp quẹt vào. Đây là mẫu áo vừa dễ mặc, trẻ trung lại không gây cảm giác quá đơn điệu.

Tham khảo thêm: Gợi ý 15+ cách phối quần jean với áo thun nam đẹp, cá tính nhất 2023

Áo thun cổ trụ

Kiểu áo thun nam ngắn tay này hiện được các chàng trai săn đón gần đây vì giúp thể hiện sự nam tính, lịch lãm của một người đàn ông đích thực. Phần cổ trụ cổ điển của mẫu áo này được thiết kế rất vừa vặn, có khe hở tạo sự thoải mái cho người mặc.

Áo thun cổ trụ mang nét trưởng thành

Kiểu thiết kế này giúp tôn dáng người mặc, đem đến vẻ trang nhã và thanh lịch cho người mặc. Gợi ý mix đồ mà chúng tôi muốn gửi đến bạn đó chính là phối áo cùng quần jeans, giày da hoặc giày thể thao. Sau đó, bạn có thể khoác thêm áo vest hay blazer đều được.

Áo thun polo

Thêm một mẫu áo thun nam tay ngắn nghiêm túc như áo thun cổ trụ bên trên, áo polo cũng được nhiều nam giới diện mặc bởi sự đơn giản nhưng vẫn lịch lãm. Thiết kế có cổ với cúc áo cảm giác vừa lịch sự, sang trọng lại vừa trẻ trung, trang nhã.

Áo thun polo thanh lịch và dễ mặc

Với áo polo, bạn chỉ cần kết hợp với quần tây và đi giày da là đã tạo nên một outfit đảm bảo sự trang trọng nhưng vẫn thoải mái.

Áo thun body

Các mẫu áo thun body sẽ mang đến cho bạn sự trẻ trung và nam tính, giúp các chàng trai khoe trọn những nét đẹp trên cơ thể như cơ bắp rắn chắc và thân hình cân đối. Dù ôm sát nhưng các mẫu áo thun tay ngắn body sẽ được may từ các chất liệu co dãn và thoáng mát, tạo nên những set đồ thoải mái và năng động cho nam giới.

Áo thun body tôn vóc dáng người mặc

Áo thun form rộng

Đây là mẫu áo thun nam cộc tay được các bạn trẻ yêu thích nhất hiện nay. Với form dáng rộng rãi, thoải mái, năng động, item này được sử dụng phổ biến trong mọi hoạt động như đi học, tụ tập bạn bè, tập luyện thể thao,...

Áo thun form năng động nên được giới trẻ yêu thích

Mẫu áo thun form rộng cũng sẽ giúp nam giới che đi các khuyết điểm trên cơ thể như bụng mỡ, chiều cao khiêm tốn. Với bảng màu đa dạng cùng nhiều họa tiết độc đáo, áo thun oversize đặc biệt thích hợp cho các chàng trai thể hiện cá tính riêng của mình. Bạn có thể phối mẫu áo này cùng áo khoác kaki và quần jeans để mang đến cho mình diện mạo trẻ trung và tràn đầy năng lượng đi chơi cùng bạn bè.

Áo thun Raglan

Khác biệt hẳn so với những kiểu áo thun nam tay ngắn bên trên, áo thun Raglan được thiết kế theo phong cách riêng biệt. Theo đó, phần ống tay áo và phần thân áo sẽ có hai tông màu khác nhau. Trong đó, phần cổ áo sẽ có màu tương tự với tay áo để tạo nên một tổng thể cân đối về màu sắc và cũng như sức hút đặc biệt khi nhìn vào.

Áo thun Raglan có thiết kế độc đáo

Sự sáng tạo độc đáo này chắc chắn sẽ mang đến khiến bạn trở nên sành điệu và hiện đại hơn hết, set đồ của bạn sẽ trông ấn tượng và có điểm nhấn hơn. Do đó, chỉ cần phối thêm cùng các item cơ bản như khoác kaki hay quần jeans là đã có xuống phố dạo chơi rồi.

Bật mí 15+ shop áo thun nam đẹp, uy tín trên Facebook nhất 2023

Áo thun trơn

Chiếc áo thun nam bất hủ nhất của nam giới không thể không kể đến mẫu áo thun trơn giản đơn, không hề có một họa tiết hay cách điệu nào. Vì thế, màu sắc sẽ là yếu tố quyết định đến vẻ đẹp của mẫu áo này đơn giản này. Chúng có tính ứng dụng cao và được nhiều người lựa chọn cho tủ đồ của mình, là lựa chọn hoàn hảo khi bạn không biết mặc gì.

Áo thun trơn tối giản dễ ứng dụng

Chỉ cần một chiếc áo thun trơn, bạn có thể mix match với nhiều trang phục để tạo nên những phong cách thời trang khác nhau. Áo thun trơn giúp các chàng trai toát lên vẻ đẹp tinh tế, giản đơn và tôn lên nét quyến rũ bí ẩn

Áo thun thể thao

Áo thun thể thao có tính ưu việt là chất liệu cotton siêu bền, siêu mát có khả năng thấm hút mồ hôi cùng độ co giãn 4 chiều vượt trội. Chúng là mẫu trang phục giúp nam giới có thể thoải mái, tự tin vận động thể dục thể thao.

Áo thun thể thao dành cho gymer hay chàng trai yêu thích vân động

Áo thun nam tay ngắn thể thao giúp toát lên vẻ ngoài nam tính và cuốn hút ngay cả khi đang tập luyện. Vì vậy, nếu là người đam mê thể thao thì đừng ngần ngại mà hãy sắm ngay những chiếc áo thun thể thao năng động này bạn nhé.

Áo thun Henley

Áo thun Henley hiện nay không quá phổ biến nhưng được dự đoán sẽ gây sốt trên thị trường thời trang nam vào thời gian sắp tới. Đây là sự kết hợp tinh hoa giữa áo thun và áo polo nam, giúp nâng tầm phong cách thời trang của bạn. Điểm nhấn trong thiết kế của áo thun Henley chính là không có cổ nhưng vẫn có nút ở phần ngực.tạo cảm giác thoáng đãng và vô cùng tự do cho người mặc

Áo Henley là xu hướng sắp tới của thơi trang nam

Với thiết kế này, áo thun henley sẽ thích hợp cho các bạn nam diện trong những dịp đi du lịch, đi biển hoặc khi thời tiết mát mẻ. Đặc biệt, chúng còn có thể giúp các gymer khoe được những đường cong khỏe khoắn của mình.

Tham khảo thêm: 14+ thương hiệu áo polo nam local brand cực chất lượng không phải ai cũng biết

Áo thun in

Cuối cùng nhưng không thể bỏ qua chính là mẫu áo thun nam in tay ngắn giúp bạn thu hút được ánh nhìn của mọi người. Đó là những chiếc áo thun được in những dòng chữ thú vị hoặc những hình ảnh độc đáo.

Áo thun in sáng tạo và cá tính

Kiểu áo này đặc biệt thích hợp với những bạn trẻ theo đuổi sự phá cách, muốn khẳng định phong cách cá nhân. Với những mẫu chỉ in ít slogan hay hình ảnh lên áo, nó sẽ mang đến cảm giác năng động và trẻ trung nhưng vẫn đảm bảo được sự thanh lịch, tinh tế.

Kết luận

Trên đây là tổng hợp các loại áo thun nam tay ngắn đẹp và thời trang nhất năm 2023. Như bạn thấy đấy, áo thun nam hiện nay có đa dạng mẫu mã và màu sắc khác nhau nên các chàng trai có thể linh hoạt mặc chúng vào những hoàn cảnh khác nhau. Hy vọng thông qua bài viết này bạn có thể lựa chọn được những kiểu áo thun tay ngắn phù hợp với mình và thể hiện được phong cách mà bạn yêu thích. Ngoài ra, nếu muốn cập nhật thêm những xu hướng và kiểu áo thun tay ngắn sành điệu nhất thì nhớ theo dõi những tin tức mới của 5S Fashion trên website bạn nhé.

Tham khảo thêm các bài viết khác:

  • Top 12+ áo thun trắng nam đẹp 2023 chàng không thể bỏ lỡ
  • 20+ Mẫu áo Polo nam đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay
  • Top 10+ shop áo thun nam hàng hiệu chính hãng, giá tốt nhất hiện nay
1